♥ REVIEW ♥ ทรีทเม้นท์ผิวขาวทุกคืน ด้วยไอเท็มตัวเดียว!!!

3 9

สวัสดีค่าาาา เพื่อนๆ ชาว Jeban วันนี้เราจะมาตั้งกระทู้รีวิวเป็นกระทู้แรกนะคะ ตื่นเต้นมากง่ะ 555 แต่เอาเหอะ ถ้าเรารีวิวผิดพลาดยังไงก็ให้อภัยเราด้วยน้า อย่ารอช้า มาเริ่มกันเถอะ ^^

แต่ก่อนอื่นเราขอเกริ่นก่อนสักนี้สนึงนะคะว่าไปเจอไอเท็มนี้ได้ยังไง คือว่าเมื่อเดือนที่แล้วเนี่ย เราไปเดินดูของอยู่งานงานนึง ด้วยความที่คัน เอ้ย...ด้วยความอยากเสียกะตังค์ สายตาก็เหลือบไปเห็นพี่พริตตี้คนนึงกำลังมองมาที่เราพร้อมกับส่งกระแสจิตเรียกเราเข้าไปหา (ป่าว...เอาจริงๆ คือเหลือบไปเห็นป้าย Sale ต่างหากล่ะ 555555) เราก็เลยรีบตรงดิ่งไปทันที พอไปถึงก็ได้เรื่องเลยค่า พี่พริตตี้เค้าแนะนำสินค้าให้เราเยอะมาก บลาๆๆ เอาสินค้ามาให้ลองนู่นนี่นั่น แต่ช่วงนี้เราเป็นโรคที่อินและเซนซิทีฟกับคำว่า "สิว ขาว ใสมากกกกกก" ถ้าเจอสินค้าพวกนี้เมื่อไหร่เป็นต้องซื้อเมื่อนั้น ทีนี้ก็เข้าทางพี่พริตตี้เค้าเลยจ้า เราก็เห็นแววเสียตังค์ของเราใกล้เข้ามาแล้วล่ะ 5555 พูดเลยว่าความรู้สึกตอนนั้นเหมือนถูกมนตร์สะกด เราโดนพี่พริตตี้ล่อลวงให้ซื้อ (แล้วเราก็สมยอมเองด้วยอ่ะนะ) เพราะฟังดูแล้วมันน่าซื้อไปหมดอ่ะ อันนั้นก็ดี อันนี้ก็โอ เฮ้อ...ทำใจเลือกไม่ได้จริงๆ ทุกคนคงเข้าใจใช่มั้ยคะ?! ชีวิตชะนีอย่างเรามันลำบากแค่ไหน จากนั้นเราเลยหยิบทุกสิ่งทุกอย่างที่เค้าแนะนำมาไปจ่ายตังค์เลยค่ะ พอมารู้ตัวอีกทีก็หมดไปหลายบาทเลย แต่ไม่เป็นไรเพื่อความสวยใสสไตล์เกาหลีของเรา ยอมจ้ะ!!! เอาละค่ะเข้าเรื่อง สินค้าที่เราจะมารีวิววันนี้คือ

ครีมน้ำนม Aromatic Moisturizing Milk ค่าาาาา

วิธีการที่เราใช้ก็คือ หลังจากที่อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ยังไม่ต้องเช็ดตัวนะ ก็ทา Aromatic Milk ลงไปบนผิวได้เลย พอเนื้อออยล์สัมผัสกับน้ำแล้วก็จะเปลี่ยนเป็นออยล์น้ำนมทันที แล้วเราก็รู้สึกว่าออยล์น้ำนมมันมาเคลือบผิวของเราเอาไว้ เป็นอารมณ์แบบเป็นออยล์จากน้ำมันกุหลาบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ จากนั้นเราค่อยใช้ผ้าเช็ดตัวซับออยล์น้ำนมออก (แต่ในภาพนี้เราใช้ทิชชู่ซับออกนะ อิอิ) แล้วพอเราซับออกก็จะรู้สึกเลยค่ะว่าผิวเรานุ่ม แล้วก็ชุ่มชื่นขึ้นมากๆ เลย ที่สำคัญกลิ่นของออยล์อันนี้เราชอบมากเลย มันหอมแบบอโรม่าอ่ะ ทำให้หลับสบายขึ้นด้วยนะ

สรุปว่าเราให้คะแนน 9/10 ค่ะ หักนิดนึงตรงที่เนื้อออยล์น้ำนมมีความมันเกินไป สำหรับคนที่ผิวมันอยู่แล้วอาจจะไม่ปลื้ม แต่เราเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วเลยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ค่ะ

สำหรับวันนี้ก็จบการรีวิวของเราแต่เพียงเท่านี้นะคะ แต่เรายังมีสินค้าที่ลองแล้วชอบอีกหลายตัวเลย (ซื้อมาเซตเดียวกัน 5555) เอาไว้จะมารีวิวอีกแน่นอนจ้า เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ See Yahhhhh—


nnnunid

nnnunid

FULL PROFILE