รีวิวAVEDAผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะค่ะ

9 7

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอมจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่แอมใช้ตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมาค่ะ ชื่อแบรนว่า AVEDA ค่ะ เป็นแบรนจากอเมริกาที่โด่งดังและเชี่ยวชาญเรื่องการดูแลและบำรุงทั้งเส้นผมและหนังศีรษะไปพร้อมๆกันค่ะ ทำจากออแกนิค100%ด้วยนะคะ แต่แอมจะรีวิวแค่2ตัวหลักนะคะ คือแชมพูกับครีมนวด

ปัญหาที่มีของแอมคือ ผมร่วงมาก ผมมันง่าย จนเดือนที่แล้วไปช๊อปปิ้งที่เซ็นทรัลชิดลม เดินผ่านเคาท์เตอร์ AVEDA กลิ่นหอมมาก หอมอโรมา สปาๆ เลยแวะซะหน่อย และถือโอกาสปรึกษาถึงปัญหาเส้นผมของแอมด้วยเลย บีเอน่ารักค่ะ รินชาร้อนๆให้ดื่มก่อนเลย จากนั้นก็ใช้เครื่องสแกน เครื่องเล็กๆ วางลงไปที่หนังศีรษะของแอมค่ะ จึงได้เป็นภาพข้างล่างนี้ออกมา>

จากรูป บีเอก็วิเคราะห์ว่า สาเหตุที่ผมร่วงคือ รูเส้นผมอุดตันจากเคมีต่างๆ ที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน เมื่อมันอุดตัน ก็ยิ่งทำให้การผลิตน้ำมันเพิ่มขึ้น ผมก็เลยยิ่งมัน ก็ไม่รีรอค่ะรีบบอกบีเอ ช่วยจัดอะไรก็ได้ที่แก้ปัญหาให้แอมหน่อย ก็ได้เป็นตัวแชมพูและครีมนวดที่แก้ปัญหาโดยตรงมาค่ะ

ตัวแชมพูมีกลิ่นหอมค่ะ แต่บางคนอาจบอกเหม็น เทออกมาจะเป็นน้ำเหลวๆ ตอนกำลังสระจะรู้สึกสากๆ มีฟองน้อยค่ะ การทำงานของแชมพู คือ

1. ทำความสะอาด ผลัดผิวหนังศีรษะใหม่

2. ลดการเกิดความมันและสารตกค้างในผม

ตอนเทเพื่อทำรีวิว บอกตามตรงว่าเสียดายจริงๆค่ะเพราะมันใกล้หมดเต็มทีแล้ว 5555 ไปที่ตัวครีมนวดกันเลยนะคะ^^

เนื้อครีมนวดจะข้นกว่าตัวแชมพูค่ะ และเป็นตัวที่ให้ให้ผมลื่นขึ้นจากสากๆตอนสระด้วยแชมพู การทำงานของครีมนวด

1. เพิ่มการยืดหยุ่นให้เส้นผม ลดการขาดร่วง

2. ช่วยให้ผมเงางาม

3. ผมมีชีวิตชีวา สุขภาพดี

จากการใช้แชมพูและครีมนวดมาตลอดหนึ่งเดือน สำหรับแอมแล้ว แอมกล้าบอกว่ามันดีจริงๆค่ะ พื้นในห้องไม่ค่อยมีเส้นผม หวีก็ไม่ได้มีผมที่ขาดพันกันอยู่ในนั้น เวลาสระผม ผมที่ติดมาในมือ น้อยมากกกกก คือราคาของมัน ไม่สามารถทำให้แอมคิดหนักในการซื้อเลย เพราะคุณภาพมันทำให้แอมเห็นผลชัดเจนมาก ซื้อต่อแน่นอนค่ะ^^

เนื่องจากว่า ลงกรุงเทพเดือนละ1-2ครั้งค่ะ เลยต้องจัดเต็มทุกครั้งที่ไปเดินเซ็นทรัลชิดลม และจะช๊อปแต่ของที่ไม่มีในเชียงใหม่ค่ะ บ้าคลั่งมาก

หวังว่ารีวิวนี้ จะเป็นแนวทางนึง สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาเส้นผมแบบแอมนะคะ เคาท์เตอร์ AVEDA ที่เซ็นทรัลชิดลมนะคะ แวะไปปรึกษาบีเอก่อนได้ค่ะ วันนี้บ๊ายบายค่าาาา


AmSira

AmSira

FULL PROFILE