[Review] มาส์กหน้าเรียวเปลี่ยนชีวิต!!

2 0

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่านี่เป็น Review แรกของเราเนื่องจากเราเป็นพวกที่ชอบมาส์กหน้ามาก

ก็ลองใช้มาหลายๆ ยี่ห้อแต่มาสะดุดกับยี่ห้อนี่ยี่ห้อที่ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนแปลง..

เริ่มมาจากเมื่อ 2 ปีที่แล้วเราได้มาส์กหน้าเรียวนี้ฟรีมาจากลูกค้า ด้วยความที่ลูกค้าพรีเซต์ว่าเป็นมาส์กที่ปรับโครงหน้าให้กระชับขึ้น นำเข้าจาก เกาหลี และที่สำคัญมี อย. ด้วยความที่เราชอบมาส์กหน้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยอยากลองใช้แม้ว่าตอนนั้นจะไม่ได้มีปัญหาเพราะเดิมเป็นคนโครงหน้าเล็กอยู่แล้ว

หลังจากนั้นด้วยความขี้เกียจ ก็ความเห่อก็ลดลงเลยไม่ได้ใช้และเก็บที่ไหนสักแห่งในห้อง..

"หน้าเล็กแต่มีคางสองชั้นตลกจัง" เรื่องราวก็อาจจะจบลงถ้าหากเราไม่เจอประโยคเด็ดจากแฟน แฟนเราพูดกับเราในระหว่างที่นางขับรถและมองเราจากมุมด้านข้าง เฮ้ยยชั้นเสียเซลฟ์นะแกรรร !!! รีบหยิบกระจกมาดูทันใด ก้มหน้าลงไปก็พบกับแม่นางเหนียง เฮือกก!!! ชั้นจะต้องลดเหนียงให้ได้ !!!! ภาพความจำเก่าๆ ที่เคยใช้มาส์กหน้าเรียวเลยกลับมา

ทันใดนั้นหลังจากกลับมาบ้านเราค้นอุปกรณ์กำจัดเหนียงในตำนานทันที แถ่นแถ๊นน!!! นางยังมีชีวิตรอดนางเป็นสายรัดซิลิโคนอย่างดีที่อยู่มา 2 ปีแล้วไม่พังเราเลยจัดการทำความสะอาดพานางอาบน้ำซะหน่อย

หลังจากนั้นก็ได้ปรึกษาเพื่อนและได้เพื่อนร่วมอุดมการณ์มา 1 คน เราสองคนตกลงว่าจะลองใช้แบบต่อเนื่องถ้ามันเวิร์คเราสองคนจะลงทุนทำธุรกิจมาส์กหน้าเรียวนี้ด้วยกัน โดยเริ่มปฏิบัติภารกิจเอาตัวเองเป็นหนูทดลอง

ภาพนี้เป็นตอนใช้งานครั้งแรก ปกติเราจะใช้ก่อนนอนเพราะมาส์กเป็นแบบร้อนจะเบิร์นๆ อุ่นๆ แต่ไม่ต้องล้างออกก็ได้ วันไหนที่ไม่มาส์กเราก็ทาครีมในเซ็ทที่มีทาเช้าเย็น เคล็ดลับสำคัญคือทาขึ้นห้ามทาลงเดี๋ยวหน้าจะหย่อน

ภาพพลีชีพ!!ผ่านไป 1 อาทิตย์ เฮ้ยยย หน้าชั้นกระชับขึ้นอะแกกก!!! อยากบอกให้โลกรู้ เรากับเพื่อนเลยเริ่มลองขายที่แรกใน IG ปรากฏว่าช่วงโปรมีลูกค้าเริ่มสนใจเราก็เริ่มสนุกกับการพูดคุยแลกเปลี่ยนรับฟังปัญหาของลูกค้า นอกจากรายได้ที่ได้เราเจอลูกค้าน่ารักมากมาย ชีวิตดี๊ดีอะแกมีความสุขที่ได้ทำเลยทำไปเรื่อยๆ ใช้ไปพร้อมๆ กับลูกค้า

หลังจากนั้นเราก็ทำมาเรื่อยๆ จนครบ 1 เดือนพอดิบพอดี ทุกวันนี้หน้ากระชับขึ้นจากวันเว้นวันเราก็ทำอาทิตย์ละประมาณ 2 ครั้ง เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ให้กับเพื่อนๆ ^___^

นี่เป็นภาพล่าสุด PS. แฟนเราเลิกล้อเรื่องแม่นางเหนียงแล้วน๊าา ตอนนี้ถ่ายรูปมุมข้างได้แล้วสบ๊ายต่อไปภารกิจลดพุงต้นเดือน ก.พ.นี้เรามีสมัครวิ่งเพื่อสุขภาพไว้ถ้าเราลดได้จะมารีวิวน๊า ^^


Aomlet8

Aomlet8

FULL PROFILE