รีวิว BB cream Liole รุ่น beyond the solution จ้า

4 0

สวัสดีจ้า วันนี้เห็นปีใหม่แล้ว สาวๆบางคนที่ไม่ได้เคาท์ดาวน์คงนั่งอยู่บ้านเบื่อๆชิมิ เราจะมารีวิว บีบีครีมสัญชาติเกาหลีที่เคยมีชอปในไทยแล้วหายไปไหนก็ไม่รู้ หรือยังมีอยู่ เราได้มาจากสิงคโปร์อ่ะไม่แน่ใจ เวิ่นเว้อและ ขอโทษนะหากล้องไม่เจออ่ะ ใช้เว็บแคม นึกภาพตามคำอธิบายนะ ขอโทษจริงเพื่อนๆชาวจีบัน

นางมาในหลอด tube สีชมพูดูสะอาดมาก ขนาด 50 g แนะ แถมยังมีปลอกหุ้มหัวกดอีก หัวกดเป็นแบบปั๊มทำให้ไม่ค่อยสกปรกและใช้ง่ายด้วย เป็นสีชมพูลายสีเหลี่ยมข้าวหลามตัดสลับสีขาว

ด้านหลังภาษาเกาหลีเกือบทั้งหมดเลย มีคำว่า made in korea

หัวปั๊มนะ คล้ายพวกหัวปั๊มเซรั่มอะไรแบบนี้

เนื้อผลิตภัณฑ์กลิ่นก็ครีมธรรมดา ค่อนข้างจะ ครีมมี่ เกลี่ยง่ายมาก ไม่หนืด สีออกชมพูตามสไตล์บีบี แต่คนอื่นบอกเราว่ามันเหลืองมาก แต่เราใช้แต่บีบีของฝรั่งเราเลยวง่ามันเหลืองไม่พอ

เกลี่ยแล้วมันก็เหลืองๆนะ ปกปิดได้บ้างเอ้้อ ไม่มีค่ากันแดดมานะจ๊ะสาวๆ ควรทาไว้ก่อน มันเป็นบีบีครีมเนื้อแมทมาก ไม่วาวใดๆทั้งสิ้น เกลี่ยแล้วกลืนเลย

ผลการใช้ ตามความรู้สึกนะ มันค่อนข้างเหมาะกับสาวผิวดีหน่อยนะ มันปิดได้บ้าง และสาวๆที่หวังความดิวอี้สไตล์เกาหลีจากมันก็ say no กับมันไปเลย มันแมทแถมยังควบคุมความมัน จขกท ผิวแห้งนะ ส่วนเรื่องสีเราว่าเหมาะกับสาวไทยที่มีอันเดอร์โทนกลางนะไม่เหลืองมาก ไม่แดงมาก ส่วนเราผิวเหลืองมาก ก็พอใช้ได้นะ ขอบอกว่าสาวๆผิวคล้ำซารางเฮกับมันได้เลย สีบีบี เข้มประมาณหนึ่ง มันประมาณ nc 30-35 เราไม่แน่ใจน้า รบกวนผู้รู้มาตอบ ความอยู่ทนก็ทนประมาณหนึ่งไม่ได้ stay all day หรอก และก็มีเยิ้มๆบ้างถ้าเจออากาศบ้านเรา ถามว่าชอบไหมม เราชอบ ตัวอื่นมากกว่า ตัวนี้ไม่เทาขนาด bb cream _t_de นะ Happy new year 2015


anawat

anawat

FULL PROFILE