ขอคำปรึกษาเรื่องความรักหน่อยจ้า T T

1 3
คือเราได้รู้จักผชคนนึงจากการที่เพื่อนแนะนำค่ะ เราไม่เคยเจอกันแต่คุยไลน์กันอย่างเดียว ก็คุยไลน์ด้วยกันเรื่อยๆไปประมาณ2เดือน ในไลน์เราจะคุยเยอะมาก ลั้นลา ที่นี้เมื่อวาน เค้าชวนเราไปกินข้าวกับเพื่อนเค้า คือมีแต่เพื่อนเค้า(ผชหมดเลย) ประมาณ 7คน ด้วยความที่เราอยากเจอเค้าเราเลยไป ที่นี้พอไปถึงที่ร้าน เราเจอเค้าครั้งแรกพร้อมกับเพื่อนๆเค้า เราทำตัวไ่ม่ถูกค่ะ เราเลยนั่งเงียบๆ นิ่งๆ เหมือนเพราะมีเพื่อนเค้าอยู่ด้วยเราเลยไม่กล้าที่จะคุย (เราขี้อายกับคนเยอะๆค่ะ ยิ่งมีแต่ผชอย่างเดียวจะทำตัวไม่ถูก) เราเงียบมาก นั่งเฉยๆไม่พุดกับคัย เค้าก้พยายามชวนเราคุย พยายามเทคแคร์เรา แต่ ณ ตอนนั้นด้วยความที่เราอึดอัด ทำตัวไม่ถูก เลยเซงๆ เราเลยไม่สนใจคนที่เราคุยค่ะ คือนั่งนิ่งๆ เชิดๆ (ไม่รู้ทำไมเราถึงทำตัวแบบนั้น ทำไปไม่รู้ตัว T T) เค้าก็คงงงๆ ซักพัก เราอึดอัดมากก เราเลยบอกว่าเรากลับแล้วนะ แล้วก็ลุกออกจากโต๊ะขึ้นรถกลับบ้านเลยค่ะ 

พอกลับบ้านพึ่งคิดขึ้นได้ว่าเราทำอะไรลงไป อยากจะกรี๊ดมากก เค้าคนนั้นก็หายไปเลยค่ะ ไม่ทัก ไม่โทรมา เราลองไลน์ไป เค้าก็ถามคำตอบคำ คือเราเข้าใจความรู้สึกเค้าเลยนะแบบเจอเราครั้งแรกในมุมนี้ เป็นใครๆก็งง ยิ่งเราดูหยิ่งๆใส่เพื่อนเค้าด้วย นั่งนิ่งๆ 

เราควรทำไงดีค่ะ คือผชคนนี้แบบใช่อะ ไม่อยากเสียเค้าไป 555 ควรทักเค้าไปเรื่อยๆมั้ย หรือยังไงดี เพราะแบบเราอยากจะบอกเค้านะว่าจริงๆเราไม่ใช่คนแบบนั้นเลย แต่แค่เราทำตัวไม่ถูกแล้วแบบเราไม่คิดว่าเจอกันครั้งแรกมันจะเป็นแบบนี้ เพื่อนๆช่วยเราหน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ T T


palerple

palerple

FULL PROFILE