[Review] fresh SUGAR LIP POLISH & PETAL LIP TREATMENT

7 4

 

สวัสดีค่ะ ห่างหายไปจากการตั้งกระทู้รีวิวในจีบันไปพักใหญ่ คิดถึงสุดๆ วันนี้พลอยก็มีผลิตภัณฑ์ที่ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมาสักพักแล้วแหละ แต่เพิ่งได้ซื้อมาลองใช้ นั่นก็คือ Lip Polish และ Lip Treatment ของ fresh มารีวิวให้ทุกๆคนชมกันค่ะ


 
มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเลย fresh Sugar Lip Polish ปริมาณ 17 กรัม ราคา 900 บาท


 
ตัวนี้เป็นสครับปากค่ะ ด้านข้างกล่องบอกส่วนผสมไว้อย่างละเอียด ซึ่งพลอยไม่เข้าใจหรอกว่ามันคืออะไรบ้าง 55


 
อีกด้านหนึ่งบอกรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และวิธีการใช้ไว้ด้วยค่ะ ซึ่งวิธีการใช้ก็คือ นวดผลิตภัณฑ์ลงบนริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นหรือใช้ผ้าเปียกเช็ดออก ส่วนตัวสครับอาทิตย์ละครั้งค่ะ


 
แกะออกมาจากกล่อง เป็นกระปุกพลาสติกสีขาวขุ่นเล็กๆน่ารัก มีฝาปิดมิดชิด


 
เนื้อสครับเป็นเกล็ดน้ำตาล ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้ริมฝีปากจะเรียบเนียน นุ่มขึ้น ทาลิปง่ายขึ้น และดูอิ่มขึ้น เพราะสครับไปกินไป ไม่ใช่แล้ว! 55 ปล.แต่พลอยเคยแอบชิม รสชาติมันหวานน้ำตาลจริงๆนะ (เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เด็กและเยาวชนควรได้รับคำแนะนำ)



 

มาดูตัวที่สองกันค่ะ fresh Sugar Petal Lip Treatment SPF 15 ปริมาณ 4.3 กรัม ราคา 900 บาท


 
ด้านข้างกล่องบอกรายละเอียดผลิตภัณฑ์และส่วนผสมไว้เช่นเดียวกัน


 
ตัวแท่งลิปสติกเป็นสีชมพูอ่อนๆค่ะ ส่วนตัวชอบนะ เรียบๆ ดูน่ารัก น่าหยิบใช้


 
สังเกตตรงฝา มันเป็นเกลียวล็อคเนอะ เวลาเปิดต้องหมุนๆก่อนแล้วค่อยดึงออกนะคะ 


 
ลิปตัวนี้เป็นตัวที่พลอยหยิบใช้ค่อนข้างบ่อย เพราะมันให้ความชุ่มชื้นยาวนานทั้งวันเลยค่ะ สาวๆที่ปากแห้งเหมือนพลอยต้องชอบแน่ๆ และนอกจากนั้นยังให้สีอ่อนๆอีกด้วย คือวันไหนที่แต่งหน้าเบาๆก็จะทาตัวนี้ตัวเดียวจบ ไม่ต้องลงลิปมันและลิปสติกซ้ำสองรอบ ง่ายและเร็ว แต่เนื้อเขาจะค่อนข้างเบาบาง ทำให้สีติดไม่ทนเท่าไหร่ค่ะ


 
พลอยทาลงบนริมฝีปากได้ประมาณนี้ค่ะ ออกชมพูเบจ สีค่อนข้างเหมือนสีปากเดิม หลอกผู้ชายได้ว่า บ้า! ไหนใครทาลิป ไม่มี๊ 55 หมายเหตุ:สีที่ได้อาจจะแตกต่างกันออกไปตามแต่สีริมฝีปากเดิมของแต่ละคนเนอะ คำเตือน! เนื้อลิปค่อนข้างนิ่มและละลายง่าย ควรเก็บให้พ้นจากแสงแดดค่ะ


 
ผลิตภัณฑ์สองชิ้นนี้พลอยซื้อมาจาก Sephora สาขาสยาม ใครสนใจแนะนำให้ไปลองเล่นดูก่อนนะ โดยเฉพาะลิป เขามีหลายสีให้เลือกค่ะ ลองไปตามหาสีที่ใช่สำหรับตัวเองดูเนอะ


 
สำหรับวันนี้พลอยก็ขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่ะ ^^



 


KwonSoPloy

KwonSoPloy

สวัสดีค่ะ พลอย Kwon SoPloy ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เราเม้าท์เก่ง ช็อปเก่ง (โดยเฉพาะของเซลล์!) ชอบลองอะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ ติดตามอัปเดตเรื่องความสวยความงามและพูดคุยกันได้ในแฟนเพจ บล็อก และอินสตาแกรมน้า~ ^^

FULL PROFILE