[Review & Swatches] Lipstick สัญชาติไทย Passion Ville

13 3
สวัสดีค่ะ สาวจีบันสุดสวยทุกคน!


วันนี้เรามา "รีวิว & Swatches" สีลิปสติกของ Passion Ville ให้สาว ๆ ดูกัน พอดีว่า เราก็เพิ่งจะถอยไปตอนต้นเดือน เพิ่งจะได้ฤกษ์มารีวิวให้สาว ๆ ชมกันนะคะ เผื่อว่า ใครที่กำลังมอง ๆ อยู่

ก่อนอื่น ขอออกตัวก่อนเลยว่า โดยปกติแล้ว ตัวเรานั้น บ้าลิปสติกอยู่ไม่กี่สี นั่นก็คือสีชมพู ชมพูนู้ดดดดด อะไรเทือกนั้น เห็นเป็นมิได้ แทบจะกระโจนเข้าใส่ เพราะเหตุนี้ สีที่เราถอยมาจึงมีอยู่ 5 แท่ง มาดูรูปกันนะฮ๊าาา



เป็น 5 สีที่เราบอกเลย ชมพูนู้ด ๆ โดนใจหญิงเป็นที่สุด เอนี่เวย์ สีที่เราโดนมานั้น คือ

#03 Greek Pink Aristocrat เป็นรุ่น creamy
#06 Tokyo Blossom รุ่น moisture
#26 Breakfast in New York รุ่น creamy
#27 Bulgaria Pink Yoghurt รุ่น creamy
#29 Pink Hut Lagoon รุ่น creamy (น่าจะเป็นสีใหม่ มั้ง?? มิแน่ใจเหมือนกันค่ะ)

ขอ รีวิว เรื่อง บริการของ Passion Ville ก่อน ต้องขอบอกว่า บริการโอเคเลย แม่ค้าตอบเร็วดีค่ะ การส่งของก็แพคมาอย่างดีมาก ๆ เพราะฉะนั้นโดยรวม เริศศศศศ ขอบอก!

มาดู swatches สีบนของแขนบวม ๆ ของอิชั้นกันค่ะคุณณ


เอิ่ม...คือว่า ลืมใส่เลขไว้ให้ เพลียกับตัวเอง o_O ก็สีที่ swatch คือเรียงตามเฉดที่เขียนไว้เลยค่ะ 03, 06, 26, 27, and 29...


และที่ขาดไปมิได้ บนปากของอิชั้นเอง อร๊ากส์ๆๆๆๆๆ ขอกรี๊ดแป๊ปนึง แบบว่า เขิลลลล...(ไหวไหมเนี่ย?)



คือจะบอกว่า สีที่ 27 กับ 29 นั้น แท้จริงแล้วมันจะสดกว่านี้อีกนะคะ แต่ด้วยคุณภาพกล้องนั้นแล มิได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้น ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ

มา!! รีวิวความประทับใจ ของ ลิปสติกสัญชาติ ไทยแลนด์ ว่า อิส เดอะ เบสท์ ออ น็อต!!!

เนื่องด้วย สีที่ข้าพเจ้าเลือกมานั้น มันสามารถ create เข้าได้กับลุคแทบจะทุกลุค และด้วยความที่ข้าพเจ้ามีลิปสติกสีแนว ๆ นี้ เยอะ ก็เลยขอรีวิวรวม ๆ นะคะ ตามความพึงพอใจส่วนตัวนะคะ

ความเข้มของสี

- ออกสีสดดีค่ะ สีที่ดูในรูปที่ร้านกับที่ซื้อมา ก็มีความแตกต่างน้อยค่ะ ค่อนข้างที่จะเชือถือรูปที่ร้านได้เลย

ความติดทนนาน

- ก็ถือว่าติดทนนานดีระดับนึงค่ะ ประมาณ 2-3 ชม.นะคะ

แพกเกจ

- รักเลย เพราะชอบสีดำสีขาว แล้วแบบเหมือนเค้าเป็นแม่เหล็กอ่ะค่ะเวลาเปิดปิด ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่เหมาะกับผญบอบบาง (ตรงกันข้าม) ซุ่มซ่าม อย่างอิชั้น

อื่น ๆ

- เราเป็นผญ ที่ปากแห้งแตก เลยจิต้องทาลิปมันบำรุงก่อนลงลิปอันนี้นะคะ เพราะส่วนตัวนะคะไม่รู้คนอื่นเป็นไหม คือปากจะค่อนข้างแห้งนิดนึง นึดนึงจริง ๆ นะ ไม่มาก ไม่ถึงขั้นแตกยับขนาดนั้นค่ะ

แนะนำให้ซื้อหรือไม่

- ถ้าพูดถึงโดยรวม คุณภาพและราคา ทุกอย่างแล้ว ถ้ามีสีที่คุณชอบ ก็แนะนำให้ซื้อนะคะ เพราะว่าคุณภาพก็โอเคเลย แถมสีก็สวยมาก ๆๆๆ จริง ๆ ค่ะ

อ่อ...ลืมบอกไปว่า แท่งละ 380 บาทนะคะ ซื้อได้โดยส่ง inbox ไปที่ facebook ของทางร้าน Passion Ville เลยค่ะ ถ้าซื้อกันมาแล้ว ก็มาแชร์ให้ดูกันบ้างนะคะ

วันนี้เราไปก่อน คราวหน้า...ขอไปคิดก่อนว่าจะเอาไรมาลงให้สาว ๆ จีบันสุดสวยดูดี วันนี้กระทู้ยาวไปนิด อย่าเพิ่งเบื่อนะฮะ ไว้มาเม้าส์ฮ่ะ จุ๊บส์ ๆ


makeyourwish

makeyourwish

FULL PROFILE