[Review & Swatches] ลิปสติกจาก Topshop UK ที่หามาได้ค่ะ

22 6
สวัสดีจ้า สาว ๆ ชาวจีบันทุกคน วันนี้ก็จะมาแชร์ลิปสติกของ Topshop ที่มีมาให้ทุกคนดูกันค่ะ ก่อนอื่นต้องขอโทษสาว ๆ นะจ๊ะที่เราไม่ได้รูปลงบนปากให้สาว ๆ ดู คือจริง ๆ ก็ลองถ่ายแล้วแหละ แต่ถ่ายออกมามันไม่ค่อยชัด ก็เลย ดู swatches แทนนะจ้ะ คืออยากจะบอกว่า ภาพ swatches ก็ไม่ค่อยเหมือนจริงเท่าไร เราไม่มีกล้องแจ่ม ๆ เลยตามภาษาคนเบี้ยน้อยหอยน้อย 555 ขอโทษนะคร้าา

เอาล่ะ นี่คือลิปของ Topshop ที่เราซื้อมาตอนเรามีโอกาสไปอังกฤษค่ะ



สีสวยมาก ๆ เลยเนอะ เราเป็นพวกบ้าสีชมพู สีชมพูนู้ด ๆ ไรประมาณนี้ก็พุ่งใส่ลิปสติกเลยค่ะ แต่ลิปกลอสกับลิปเครยอนนี่คือสีนางแจ่มมาก จริง ๆ ก็อยากได้สีเยอะกว่านี้แต่ว่า มัวแต่ เดี๋ยวค่อยซื้อๆ จนตอนสุดท้ายไม่มีเวลาซื้อคร้าาา!! หงุดหงิดมากมาย!!

เอาล่ะ ลิปสติกที่ได้มา 3 แท่งบนนั้น ราคา £8 ค่ะ ก็ราว ๆ 440 บาทค่ะ สีที่เรามีไล่จากทางซ้ายนะคะ
1. OHH LA LA
2. INNOCENT
3. PILLOW TALK

ส่วนลิปสีชมพูแสบตานั้นคือ Lip Cream in Double Take สี Sweetie ค่ะ ราคา £7 ก็ประมาณ 385 บาทจ้ะ ส่วนลิปเครยอนนั้น สีเหมือนจะสีแดงแต่มันคือสีแบบ fuschia ที่มีกลิตเตอร์ด้วยค่ะ งามมาก ๆ เลย ตัวนี้ชื่อว่า Secret Party ค่ะ อันนี้ก็ราคา £7 เช่นกันจ้ะ มามะ ๆ เรามาดู swatches กันดีกว่าจ้า



สีสวยมาก ๆๆๆ เลยใช่ไหมคะ มาดูกันนะคะว่าสีไหนเป็นสีไหนนะคะ
1. OHH LALA
2. INNOCENT
3 PILLOW TALK
4. SWEETIE
5. SECRET PARTY

สีที่ 5 ต้องขอโทษจริง ๆ นะคะ ที่มันไม่ค่อยชัดค่ะ โดยส่วนเราชอบมาก ๆ เลยนะคะ ทั้ง 5 สีเลย เสียดายอยากจะเหมาให้หมด แต่ดันไม่ได้น่ะสิคะ ลิปของ Topshop ทาแล้ว ส่วนตัวก็ถือว่าดีมาก ๆ เลยค่ะ มีหลากหลายเฉดให้เลือก ซึ่งต้องขอบอกว่า งามงดทุกเฉดเลยค่ะ

เวลาแต่งหน้าเบา ๆ ซัดสีที่ 4 กับ 5 ไปนี้ เต็มมาก เอาอยู่จริง ๆ แล้วเนื้อไม่เหนียวด้วยค่ะ ขอบอกว่า เลิฟสุด ๆ ใครมีโอกาสได้ไปซื้อก็จัดมาเลยนะคะ แนะนำจริงๆ มันงามมาก ๆ เลยค่ะ

วันนี้ก็เท่านี้ก่อนเนอะ ไว้เจอกันคราวหน้านะคะ ^_^


makeyourwish

makeyourwish

FULL PROFILE