โค้งสุดท้าย.... ชวนเป็นส่วนหนึ่งเติมฝันให้ หนุ่ม-สาว “ELLE STAR”

5 0

แม้ว่าเทคโนโลยีกับแฟชั่น  ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่เดินอยู่บนถนนคนละเส้นทาง เพราะเทคโนโลยีมักจะมุ่งเน้นเรื่องของ Function หรือการใช้งาน ขณะที่โลกของแฟชั่นเป็นเรื่องของ emotion หรือ สุนทรียทางอารมณ์ แต่สำหรับแบรนด์ ซัมซุง ทั้ง 2 เรื่องคือสิ่งที่มีความสำคัญและเป็นเรื่องที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว  จากแบรนด์ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ ที่ผสานโลกของแฟชั่นเอาไว้ในทุกผลิตภัณฑ์อย่างลงตัว ด้วยฝีมือการรังสรรค์จากดีไซน์เนอร์ระดับโลกที่ร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์ ให้สวยงามเหมือนงานศิลปะแต่ยังคงสอดรับกับความต้องการ  และไลฟ์สไตล์คนหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่  ในทุกจังหวะก้าวของชีวิตอยู่เสมอ อย่างเช่น  

ตู้เย็น Samsung Food Showcase Ziple(cut off Ziple) ที่ถูกออกแบบมาเพราะเข้าใจเรื่องของผู้หญิงโดยแท้ อาทิ Showcase เป็นตำแหน่งพื้นที่โชว์ด้านหน้า เพื่อเข้าถึงอาหารจานโปรด อาหาร ของใช้ที่ใช้บ่อยทั้งหมดของครอบครัว สะดวกในการหยิบใช้ Innercase เป็นตำแหน่งพื้นที่สำหรับเก็บของ หรือ ของที่เราไม่ได้หยิบใช้บ่อย 
  

                               


                               



ส่วนเครื่องซักผ้าซัมซุงรุ่น WW9000 ที่มาพร้อมดีไซน์สวยงามด้วยสีคริสตัลบลูบนฝาเครื่อง เสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี Auto Optimal Wash™  รองรับการซักที่เป็นเลิศ เทคโนโลยีตรวจจับ 4 ชนิดจะตรวจจับข้อมูลเกี่ยวกับการซักของคุณ พร้อมเทคโนโลยี Digital Inverter ระบบมอเตอร์เครื่องซักผ้าที่ช่วยประหยัดไฟ แถม ทนทาน เงียบ ปราศจากเสียงรบกวนจึงและมอบความทนทานอย่างเหนือชั้นพร้อมการรับประกัน 11 ปี


เข้าไปพิสูจน์และพบกับทุกแรงบันดาลได้ด้วยตัวคุณเองที่  https://www.samsung.com/th/is/

                       


สิ่งที่เป็นปรากฎารณ์ตอกย้ำแบรนด์ ซัมซุง  ว่าเป็นผู้นำระดับด้านเทคโนโลยีดิจิตอล  ที่เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้ทั่วโลก  ผสานรวมกับโลกของแฟชั่น  คือ  ความร่วมมือกับ   Elle ผู้นำนิตยสารแฟชั่น  การเปิดพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ (Inspirational Space) เพื่อการสร้างสรรค์สำหรับคนรุ่นใหม่ให้เกิดขึ้น กับโครงการ “ELLE STAR”  คัดเลือก 20 หนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ผู้มีใจรักในงานแฟชั่นและนิตยสาร  รายการเรียลลิตี้  “ELLE 20 ภาระกิจปิดเล่ม” เพื่อผลิตนิตยสาร ELLE Girl เล่มแรกของเมืองไทย  เป็นโปรเจ็กต์ที่ฉีกกฎเดิมๆ ของรายการเรียลลิตี้โชว์ ที่ให้ผู้แข่งขันได้เรียนรู้จริงกับกระบวนการผลิตนิตยสารแฟชั่นรายการแรกของเมืองไทย  เพื่อเผยโฉมนิตยสารเล่มแรกให้เห็นบนแผงหนังสือในเดือนกันยายนนี้  

โปรเจ็กต์ครั้งนี้  Samsung Electronic/ Samsung Inspiration Elle Star ผนึกกำลังกับ ELLE นิตยสารแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกันเฟ้นหาคนรุ่นใหม่มาประดับวงการนิตยสาร  ที่ได้กูรูแห่งวงการแฟชั่น  The Amazing 8  และทีมงาน ELLE มาเป็นโค้ชสอนกระบวนการทำงานแบบมืออาชีพ   
 The Amazing 8  กูรูตัวจริงวงการแฟชั่น




งานนี้เลยขอเชิญชวนสาวๆ ผู้ชื่นชอบ ติดตามข่าวสาร และอัพเดทเทรนด์ในโลกแฟชั่น  ได้ร่วมเป็นหนึ่งแรงใจสำคัญ เชียร์พวกเขาและเธอเหล่านั้น  ให้ก้าวเข้ามาประดับในวงการนิตยสาร  เพื่อที่จะได้นำเสนอข้อมูลและอัพเดทเทรนด์แฟชั่นและความงามให้บรรดาสาวๆได้ติดตาม ทุกๆ หนึ่งแรงใจ ที่สาวๆได้คลิก Like พวกเขาและเธอเหล่านั้น  ผู้โชคดี 2 คนแรกที่เลือกผู้ผ่านเข้ารอบไปยังสัปดาห์ต่อไปได้ถูก  จะได้รับของรางวัลนิตยสาร ELLE ฟรี 3 เดือน!!  ให้สาวๆ ให้ได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นและความงามกันได้ฟรี

ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่ https://www.samsung.com/th/is/elle_about.html

เพียงแค่ 1Like ก็เป็นแรงใจสำคัญ เติมฝันให้เขาและเธอ !!