[review] คอนแทคเลนส์ Pro Trend Color

8 2
สวัสดีค่ะ ปกติแล้วเราเป็นคนที่สายตาสั้น ใส่แว่นแล้วมันทำอะไรไม่ถนัด ก็เลยใส่คอนแทคเลนส์ เราเองเป็นคนที่ตาเล็ก คอนแทคเลนส์ทั่วไปที่ขายตามท้องตลาดส่วนใหญ่จะเป็นบิ๊กอาย สำหรับเราคิดว่าคอนแทคเลนส์ไซส์เล็กหายาก ต้องลองผิดลองถูกในการเลือกไซส์ เรื่องไซส์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ต้องซื้อคอนแทคเลนส์มาเปลี่ยนทั้งๆที่ยังใช้ไม่ครบเดือน 

การดูไซส์ของคอนแทคเลนส์สำหรับความเข้าใจของเรานะ คิดว่าจะต้องดูที่ DIA ตรงข้างขวดจะมีระบุไว้ เท่าทีเคยเห็นจะมี 14.0 ,14.2 และ 14.5  ที่คิดว่าทำไมต้องดูที่ค่า DIA ก็เพราะว่าเคยซื้อ 14.5 มา คือมันใหญ่มากค่ะ ใส่แล้วตาขาวเหลือน้อยมาก หลังจากนั้นเดือนต่อมาก็ซื้อ DIA 14.2 มันเล็กกว่า 14.5 ก็เลยคิดว่ามันต้องดูที่ค่า DIA เนี่ยแหละ 

อีกเรื่องนึงที่ทำให้เรายังไม่เจอคอนแทคเลนส์ที่ถูกใจคือการระคายเคือง ซึ่งยังหาสาเหตุไม่ได้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น จนได้มาลองคอนแทคเลนส์แบรนด์นี้ค่ะ บอกก่อนนะคะ คอนแทคเลนส์อันนี้เราซื้อมาเองจ่ายเงินเองค่ะ









ตอนแรกที่ซื้อมาก็คิดอยู่ว่าจะใช้ดีมั๊ย ใส่แล้วจะเคืองเหมือนเดิมรึเปล่า เพราะถ้าเทียบกับบางแบรนด์ แบรนด์นี้จะราคาสูงกว่านิดหน่อย เราก็คิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ ลองดูก็ได้ เราก็อธิบายให้คนขายฟังว่าเรามีอาการอะไร ใส่แล้วเคือง บางครั้งใส่แล้วมีคาแดงๆ บ้าง คนขายก็บอกว่าแบรนด์นี้ใส่แล้วไม่เคืองนะ ลองดูเพราะเลนส์นิ่ม คือด้วยรูปลักษณ์ตัวแพจเกจน่ารักเราก็ใจอ่อนไปครึ่งนึงละ พอคนขายบอกแบบนี้ก็เลยลองดู



เราซื้อมาเป็นสีนี้ค่ะ ขนาดเลนส์เล็กอยู่ค่ะ ใส่กำลังเหมาะกับตา





ตอนแรกใส่แล้วกลัว 55 ไม่เคยใส่สีนี้เลย ปกติใส่สีออกดำๆ คราวนี้ใส่สีนี้เลยดูแปลกตา

หลังจากที่ใส่มาหลายวัน ไม่มีเคืองตาค่ะ ปกติจะต้องขยี้ตาตลอด แต่คราวนี้ไม่มีอาการแบบนั้นเลย ถือว่าดีตามที่คนขายบอก สำหรับตัวเราให้คะแนนเต็ม 10 ค่ะ ถือว่าดีมากเลย อาการตาแดงก็ไม่มี รักเลยค่ะ

ปล. สำหรับเราใส่แล้วไม่เคือง แต่คนอื่นเราไม่แน่ใจนะคะ เพราะบางแบรนด์เราเคือง คนอื่นไม่เคือง น่าจะขึ้นอยู่กลับสภาพตาของแต่ละบุคคลนะคะ 

*เนื่องจากเพิ่งเขียนรีวิวเป็นครั้งแรก อาจจะมีผิดพลาดไปบ้าง ต้องขออภัยด้วยนะคะ หากมีอะไรแนะนำสามารถมาพูดคุยกันได้ที่นี่นะคะ https://www.facebook.com/pattaraporn.teerawattanachaiyakul
 

 


snowoice

snowoice

สวัสดีค่ะ ชื่อแคทค่ะ ชอบรีวิว ทำฮาวทู ร้องเพลง บ้าไปเรื่อยจ้าาาา ยังไงฝากติดตามกันด้วยน้า

FULL PROFILE