ทายนิสัยสาวๆจากการเลือกเครื่องสำอาง

0 26
เอามาจากในเว็ปนะคะเห็นว่าน่ารักดี
เราเล่นแล้วก็ลองเอาไปทายเพื่อนๆในกลุ่มได้ด้วยนะคะ

กติกามีอยู่ว่าถ้ามีเครื่องสำอางอยู่ 7 ชิ้นแล้วให้สาวๆเลือกใช้ได้แค่ 1 ชิ้น
เพื่อนๆจะเลือกเครื่องสำอางชิ้นไหนค่ะ
(ห้ามแอบดูเฉลยก่อนนะคะ)

1. แป้งพัฟ
2. เขียนขอบตา
3. มาสคาร่า
4.บรัชออน
5.ลิปสติก
6.ลิปกลอส
7.ยาทาเล็บ

เพื่อนๆเลือกอะไรกันบ้างอย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังนะคะ
ส่วเราเลือก 6.ลิปกลอสคะ

















เฉลยคะ

1. เลือกแป้งพัฟ = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่มีเส่ห์ เป็นคนเปิดเผยจริงใจ มีอารมณ์ขัน แต่ค่อนข้างจะขี้งก มีความเจ้าเล่ห์เจ้ากลอยู่เต็มเปี่ยม ถือว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้มากกว่าคนอื่นคือความฉลาดของตัวเอง

2. เลือกเขียนขอบตา = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างคิดมาก มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่นัก ค่อนข้างจะกลัวความคิดของคนอื่น ไม่อยากให้ใครมองตัวเองในทางที่ไม่ดี

3. เลือกทามาสคาร่า = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างรักสวยรักงาม ชอบให้คนอื่นเป็นคนคิดและทำ โดยมีตัวเองเป็นฝ่ายสนับสนุน เป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรตรงๆ ให้เหนื่อยหรือเสียเงินเท่ากับคนอื่น อาจทำได้ถึงขั้นคดโกงเพื่อนสนิทเลยก็ได้

4. เลือกทาบรัชออน = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายขาดความมั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบที่จะรับภาระหน้าที่หนักๆ กลัวความล้มเหลว มีน้ำใจกับเพื่อนๆ มาก แต่เป็นแนวหลอกใช้คนอื่นอย่างฉลาดซะมากกว่า คือใช้การออดอ้อน ชมเชยในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบ

5. เลือกทาลิปสติก = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่พูดเก่ง ปากไว (และอาจปากจัดด้วย) มีความเจ้าเล่ห์เจ้ากลขั้นที่เรียกว่าน่ากลัวทีเดียว เพราะจิตวิทยาที่แฝงอยู่ในคำพูด สามารถโน้มน้าวให้คนรักกันก็ได้ เกลียดกันก็ได้ ถ้านำไปใช้ในทางที่ดีก็ดีไป

6. เลือกทาลิปกลอส = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่รักธรรมชาติ รักอิสระ มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ชอบก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของใคร ไม่ค่อยเจ้าเล่ห์ เพราะจะกลัวการถูกแก้แค้นเอาคืน แต่มีบ้างที่จะแสดงความเจ้าเล่ห์เจ้ากลกับญาติพี่น้องเช่น การเอาชนะให้ได้สิ่งของบางอย่างมากกว่า

7. เลือกทายาทาเล็บ = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังตัว มักเป็นหัวโจกในการแกล้งเพื่อนหรือคนทั่วๆ ไป คนที่คลุกคลีด้วยตลอดเวลา จะรู้ว่าไม่ใช่คนที่ทำอะไรตรงไปตรงมาเท่าไหร่ เพราะกล้าที่จะปั้นน้ำเป็นตัวในเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริง เพื่อให้ตัวเองได้รับความสนใจ



...เอามาแบ่งปันเล็กๆน้อยๆนะคะ
ถ้าเคยโพสต์แล้วก็ขออภัยด้วยนะคะ ^^




kezzomu

kezzomu

เกษค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ^^

FULL PROFILE