REVIEW ของใช้ราคาน่ารักหลายชิ้นหลายอันจ้า

10 2
สวัสดีค่าาาา วันนี้จขกท.จะมารีวิวของใช้ราคาสบายกระเป๋า ราคานักเรียนนักศึกษานะคะ
ไปดูกันเบยยยยย ^__^

......................................





ชิ้นแรกสีแดงสดใสนั้นคือโลชั่น Mistine White Spa Summer UV3 WHitening Lotion ค่า
สรรพคุณเค้าว่าไว้หลังขวดว่า: โลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกายเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื่นสดใสดูมีชีวิตชีวา ด้วยคุณค่าของ Sparkling Fresh Active เพื่อผิวที่รู้สึกสดชื่นยิ่งขึ้น พร้อม Peonia White Complex และ Niacinamide บำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสชวนมองและเพิ่มปริมาณสารกันแดดมากขึ้นกว่า 3 เท่า  ปกป้องผิวไม่ให้ดู หมองคล้ำจากการเผชิญแสงแดดด้วยคุณสมบัติ 3X UV Filter 
นางเอกของโลชั่นสูตรนี้คือ "ทับทิมจากประเทศสเปน" ค่าาาา แทนแท้นนน!
โลชั่นตัวนี้กลิ่นแรงนะคะถ้าดมจากขวด แต่พอเอามาทาตัวแล้วกลิ่นมันจะจางลง หอมมากค่ะ หอมอ่อนๆกำลังน่ากอด คิคิ เนื้อโลชั่นมีสีแดงอ่อน เนื้อบางเบาค่ะ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เหมาะกับ Summer อย่างสูตรเค้าว่าจริงๆ ตัวนี้ใช้แล้วผิวนุ่มนิ่มมากกกกกก เนียนและชุ่มชื่นด้วยค่ะ แต่เรื่องความขาวไม่ค่อยแสดงฤทธิ์เดช 5555
ราคาที่สอยมา: 39 บาทคับพ้มม! 200 ml. 

..............................................

ตัวที่สองคือโลชั่น Mistine Bulgarian Yogurt Whitening Lotion นะก๊ะ
สรรพคุณเค้าโม้ไว้ว่า: โลชั่นบำรุงผิวกายที่อุดมไปด้วยคุณค่าของโยเกิร์ตบัลแกเรียแท้ 100% ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย หยาบกร้านอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส ดูกระจ่างสดใสอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติพร้อมผสานการบำรุงจากวิตามินบี 3 และอนุพันธ์วิตามิน E ช่วยบำรุงผิวให้ดูนวลเนียนกระจ่างสดใสและดูอ่อนเยาว์
โลชั่นตัวนี้กลิ่นเบาจมูกสุดในบรรดาโลชั่นมิสทินทุกตัวที่เคยใช้มาแล้วล่ะค่า 5555 กลิ่นมันหอมโยเกิร์ตที่ผสมน้ำหอม เอ่อ... จะอธิบายไงดีหว่า 5555 เอาเป็นว่ามันโอเค เนื้อโลชั่นข้นๆนิดนึงเหมือนเนื้อโยเกิร์ตเลยค่ะ แต่พอทาแล้วซึมเร็ว(ตามสไตล์โลชั่นมิสทิน) ตัวนี้ทาแล้วผิวนุ่มเหมือนกันแต่รู้สึกว่านุ่มไม่เท่าตัวทับทิมนะคะ แต่ชุ่มชื่นมากกกกกกกกกกก ส่วนเรื่องความขาวก็...ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย 5555 ปล.โลชั่นตัวนี้เหมาะกับทากลางคืนนะคะเพราะไม่มีสารกันแดด 
ราคาที่สอยมา: 42 บาท 180 ml. (ในเซเว่นค่า)

..................................................

ตัวที่สามคือโลชั่น Mistine White Spa White Pearl UV White Lotion
สรรพคุณเค้าว่า: โลชั่นบำรุงผิวหน้าและผิวกายสูตรผสมไข่มุกขาวทะเลใต้จากธรรมชาติแท้ 100% เพื่อบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสเปล่งประกาย และด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยกักเก็บสาร WHitening Peptide ให้อยู่ในรูปอนุภาคไลโปโซมทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวที่อ่อนแอคล้ำเสียสะสมอย่างรวดเร็ว ช่วยปรนนิบัติผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง พร้อม Triple UV Shields จากแสงแดด ดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำต่างๆ
โลชั่นตัวนี้กลิ่นเตะจมูกมาก กลิ่นมันคล้ายๆกับซิตร้าไข่มุกสีชมพูซึ่งโดยส่วนตัวแล้วจขกท.ไม่ชอบ 5555 แต่มันขี้เหร่แค่ตรงเรื่องกลิ่น สรรพคุณเค้าดีจริงอะไรจริงนะคะตัวนี้ (แรกๆก็เศร้าใจที่ซื้อขวดใหญ่มา แต่ตอนนี้พอใจแล้วค่ะ 5555) คือใช้ไปนานๆแล้วผิวเนียนละเอียดขึ้นมาก เรื่องความเนียนนี่ยกให้ตัวนี้เป็นนางเอกเลยค่ะ ส่วนเรื่องความขาวใสถ้าไม่มโนไปเองก็คิดว่ามันช่วยนิดนึงนะคะ  5555 ทั้งรักทั้งเกลียดจริงๆสูตรนี้ 
ราคาที่สอยมา: 79 บาท 400 ml.



 
ต่อไปเป็นคิวของเมคอัพนะคะ

..................................

 




เบอร์ 1 คือลิปกลอสของ utip ค่ะ สี Tangy Orange 
ลิปตัวนี้คุณภาพเหมาะสมกับราคานะคะ สีสวยแต่ติดไม่ทนเท่าไหร่ แป๊บๆก็หลุด แต่ชุ่มชื่นดีค่ะ เหมาะกับวันที่แต่งหน้าเบาๆไปเที่ยวกับเพื่อน พกไปทาบางๆ ระหว่างวัน สีน่ารักมากกกกก
สอยมาในราคา 75 บาทที่วัตสันนะค๊าาา

.........................................

เบอร์ 2 เป็น Utip Tint Tint Creamy สี Pearly Pink ค่ะ
ตัวนี้เป็นทิ้นท์ในรูปแบบครีม สีชมพูอ่อนมากกกกกกกกกกถึงมากที่สุด คือมันอ่อนจนแทบจะไม่เห็นสีเลย เหมาะกับวันที่แต่งหน้าใสๆไปเรียนค่ะ จะได้ลุคธรรมชาติ หวานๆ น้องๆนักเรียนก็ใช้ทาไปโรงเรียนได้นะคะตัวนี้ เพราะสีมันอ่อนมาก ทาบางๆ กำลังน่ารักเลยค่ะ ดีกว่าอุทัยทิพย์สีแดงสดเยอะ (ทาหลายรอบปากอาจจะแดงเป็นตูดไก่ได้ 5555)
สอบมาในราคา 75 บาท วัตสันเจ้าเดิมค่าาา

.........................................

เบอร์ 3 เป็นทิ้นท์น้ำ แม่นางอุทัยทิพย์ขวัญใจมหาชนนั่นแหละค่ะ 5555
เพิ่งนินทานางไปหยกๆ แต่นางก็ทำให้เราสวยได้นะคะเพียงแต่ใช้ให้ถูกที่ 5555 ตัวนี้ทาแก้มค่ะ ติดทนนานมากกกกกก เช้ายันค่ำ! เกลี่ยบางๆบนแก้ม สีสวยสุดๆ แก้มเหมือนคนกินมะเขือเทศทุกวันเลยค่ะ แลดูสุขภาพดี แต่ต้องรีบเกลี่ยนะคะ มันแห้งเร็ว เดี๋ยวจะเป็นคราบวงกลมบนใบหน้า กลายเป็นรอยยุงกัดแทน 5555 
ซื้อมาในราคา 39 บาท(ถ้าจำไม่ผิดนะคะ)ในเซเว่นจ้า หาซื้อง่ายๆเลยตัวนี้ มีทั่วทุกมุมในประเทศไทย 5555

.........................................

เบอร์ 4 เป็นทิ้นท์น้ำของ Utip เหมือนกันค่า
เป็นทิ้นท์น้ำที่สีสวยและกลิ่นหอมมากกกกกกกก ชอบกลิ่นมันสุดๆ สีมันชมพูจ๋าเลยนะ สีเดียวกับทิ้นท์เจลของยูทิปเลยค่ะ ตัวนี้ทาแก้มแล้วไม่ค่อยโอเคเพราะสีมันแปร๋นเกินไป แต่ทาปากแล้วสวยกำลังดี คือมันไม่แดงสก๊อย 5555
ซื้อมาในราคา 39 บาทค่ะ ในบิ๊กซี

.........................................

เบอร์ 5 สุดท้ายท้ายสุด เป็นลิปบาล์มมีสีของ NIVEA ค่า กลิ่น Pink Guava
ลิปตัวนี้ชุ่มชื่นมาก เก่งเรื่องบำรุง มีสีชมพูอ่อนๆซึ่งหนักไปทางแดงมากกว่า ทาเกิน 2 รอบปากกลายเป็นตูดไก่แน่นอน แนะนำให้ใช้ตอนอยู่บ้านดีกว่านะคะ 5555 เพราะนางบำรุงดีมากๆ ใช้แค่ 2-3 ครั้งปากไม่แห้งไม่แตกเป็นขุยเลย จุดเด่นของนางคือกลิ่นค่ะ กลิ่นมันหอมมากกกกกกกกกกกกก กลิ่นฝรั่งแดง ต้องคอยห้ามตัวเองไม่ให้กัดลิปแล้วกลืน 5555
ซื้อมาในราคา... ถ้าจำไม่ผิดนะคะ 75-79 บาทประมาณนี้ ในเซเว่นค่า






 
........................................


 
แต๊นแตนนนน จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ^__^
หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆเวลาไปช้อปปิ้งเลือกเครื่องสำอางนะคะ
แล้วเจอกันครั้งหน้าค่า ขอบคุณก๊าบบบ จุ๊บบบๆๆ

 


ด.ญ.โอบอุ้ม

ด.ญ.โอบอุ้ม

FULL PROFILE