All about My lipstick

19 5
Hello...ชาวจีบัน

วันนี้ขอรีวิวลิปที่เราใช้เอง

ดีไม่ดียังไงก็บอกกันได้ เรายินดีปรับปรุงนะฮ้าาา ^^

เริ่มกันเลยแล้วกัน....


1. M.A.C. Sheen Supreme lipstick สี Fashion City สีตามที่เห็นในภาพเลยค่ะ เราเป็นคนปากแห้งมากๆ ทางลิปเนื้อแมทแล้วไม่รอด เลยชอบเนื้อแบบนี้ค่ะ ความติดทนเราว่าก็โอเค แต่ไม่มากเท่าเนื้อแมท



2. M.A.C. Cremesheen สี Crosswires เนื้อนุ่มๆ สีสวย กลิ่นหอม ติดทนปานกลางค่ะ 



3. Bobbi Brown สี  Beige 2 เนื้อนุ่มๆ ทาซักพักมันจะออกแมทๆหน่อย สีนู้ด นู้ดมากกก ทางกับปากแล้วสีเดียวกับปากเราเลย ติดทนปานกลางอีกเช่นกัน ทานข้าวก็สีจะเลือนๆไปแต่ไม่หายหมด แต่ก็ต้องเติ่มถึงจะโอเคค่ะ



4. Nars Satin Lip Pencil สี Majella อันนี้อยากจะกรี๊ดมากๆ แฟนเลือกให้ ปกติเราจะมาทางนู้ด แต่เราก็ชอบนะ สีแซ่บมาก แดงกลีบกุหลาบ สีชัด เนียน ติดทน ไม่แห้ง มันเริ่ดอ่ะ ซักวันจะไปถอยอีกแท่ง แต่คงเป็นสีนู้ด 



5. Revlon Creme สี Pink in the afternoon ถูกและดี สีสวย ความติดทนถือว่าไม่แย่ คุ้มค่าเกินราคา แนะนำๆ



6. Estee Lauder Shimmer สี Pink Parfait สีชิมเมอร์ เราไม่ค่อยใช้เท่าไหร่ ได้มายังไงจำไม่ได้ แต่สีสวยค่ะ



7. KMA Light Touch Lipstick สี F1 (มั้ง55) สีสวยนะ ราคาไม่แพง แต่เราว่าไม่ติดทน ทาแล้วมันไม่ค่อยเนียนไปกับปากเราเลย ทายาก หรือเราทาไม่ถูกวิธีรึเปล่าก็ไม่รู้ 



8. 4U2 lip sync สี 05 สีพีช สวยค่ะ ราคาไม่แพง ได้ทาหลายโอกาส ติดทนพอใช้ได้ เหมาะสมกับราคา 



9. Maybelline Color Sensational สี Sweet Pink เราซื้อมาจาก king power ซื้อมา 1 กล่อง 4 แท่งแถม 2 แท่ง ซื้อมาแจกคนในครอบครัวและเพื่อนๆ  ทุกคนเลือกไปหมดเหลือแค่แท่งนี้ สีมันชมพูนู้ดๆ นู้ดป่วยไป เราทาไปไม่กี่ครั้ง เพราะเราแต่งหน้าแค่ทาแป้ง ปัดแก้ม เขียนคิ้ว จบ หน้าเราจืดๆ แล้วขืนทานู้ดป่วย ไม่รอดอ่า ไม่โอเคเลย 



10. elf สีไรไม่รู้ ได้มายังไงก็จำไม่ได้ ดูจากรูปเรายังไม่ใช้เลย ติดทนรึเปล่าไม่รู้ แต่เราว่าสีสวยดี เราเลยเก็บไว้ หาโอกาสทาก่อนนะ แล้วจะบอกว่าติดทนมั้ย



11. Oriental Princess Lip Palette สี 02 พาเลทนี้มาโทนส้มค่ะ สวยทุกสี ราคาไม่แพงด้วย คุ้มดี ทาได้หลายลุค สีล่างสุดจะเนื้อกลอสๆหน่อย ทาทับสีอื่นๆหรือทาเดี่ยวๆก็สวย คุ้มดี แนะนำ
 
อะเค....จบการ swatch แต่เพียงเท่านี้นะคะ
ติชมได้ ภาพไม่ชัด อธิบายอ่านยาก ยังไงแนะนำได้ เพราะภาษไทยเราไม่ค่อยแข็งแรง ปกติเราจะใช้ภาษาอีสานซะมากกว่า ฮ่าๆ 


Ying Onuma

Ying Onuma

FULL PROFILE