เคล็ดลับ :: การดูแลผมแห้งเสียที่ทั้งถูกและประหยัด

5 5

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban.com วันนี้เราจะมาบอกวิธีการดูแลผมแห้งเสียที่ทั้งถูกและประหยัด ซึ่งเราก็ลองทำมาได้ประมาณหนึ่่งเดือนเต็มๆแล้ว ผลปรากฎว่าผมเราดีขึ้นจากเดิมมากกก เพราะปกติปลายผมเราจะแห้ง และช๊อตนิดหน่อย เนื่่องจากเราทำสี+ยืดบ่อย แล้วก็เคยดัดผมมาครั้งหนึ่งด้วย  เคล็ดลับการดูแลผมแห้งเสียที่ทั้งถูกและประหยัดที่เราจะมาบอกก็คือ การใช้น้ำมันมะกอก + ทรีทเมนท์หมักผม โลแลน เนทูร่า

วิธีการก็คือ

ก่อนสระผมให้หมักผมทิ้งไว้ด้วยน้ำมันมะกอกประมาณ 30 นาที หรือจะไว้เป็นวันเลยก็ได้คะ เราก็ทิ้งไว้ข้ามวันเลย อิอิ จากนั้นหลังสระผมก็ให้ใช้ทรีทเมนท์หมักผม โลแลน เนทูร่าใส่ผมแทนครีมนวดผมไปเลยคะ ทำแบบนี้เรื่อยๆทุกวันผมเราก็จะค่อยๆนิ่มขึ้นเองคะ

การหาซื้อน้ำมันมะกอกก็ไม่ยากคะ หาซื้อได้ตามร้านขายของชำ (แถวบ้านเรามีขายขวดละ 15-20 บาท) หรือไม่ก็ตามเซเว่น ร้านขายอุปกรณ์ทำผม ส่วนทรีทเมนท์หมักผม โลแลน เนทูร่าก็มีขายทั่วไปเลย บิ๊กซี โฮมเฟรชในเดอะมอล์ เซเว่น ร้านขายอุปกรณ์ทำผม ฟูดแลนด์ ราคาก็อยู่ที่ขนาดบรรจุ ถ้า 250g ราคาจะประมาณ 55-75 บาท ขนาดบรรจุ 500g ราคาจะประมาณ 85-95 บาทคะ


น้ำมันมะกอก

น้ำมันมะกอกประกอบไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัว โปรตีน วิตามินเอ วิตามินอี และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ น้ำมันมะกอกจะช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ทำให้ผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู น้ำมันมะกอกจะช่วยป้องกันการเกิดรังแค การเกิดโรคผิวหนังบนหนังศีรษะ นอกจากนี้วิตามินอี และสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่อยู่ในน้ำมันมะกอกนั้นยังมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผมอีกด้วย
 





 
ทรีทเมนท์หมักผม โลแลน เนทูร่า
ทรีทเมนท์หมักผม โลแลน เนทูร่าตัวที่เราใช้อยู่ก็คือ สูตร "เพื่อฟื้นฟูและบำรุงผมแห้งเสียชี้ฟู ไร้น้ำหนัก" ด้วยนวัตกรรม Moisture Infusion System ผสานพลังคุณค่าจาก Jojoba oil, Silk Protein และ Glycerin เกิดเป็นสารบำรุงเข้มข้นช่วยปรับสภาพ และฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ไร้น้ำหนัก ให้กลับชุ่มชื่น เรียบลื่นสลวย จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู


 


Baumwolle

Baumwolle

facebook : faii baumwolle
Instagram : faiibaumwolle

FULL PROFILE