รักข้ามรุ่น vs รักข้ามค่าย ของ 2 สาว เบลล์-พลอย

16 6
หลายคนอาจจะเคยเห็น คุ้นๆ กับ Samsung Galaxy S4 มาสักพักนึงแล้วใช่ไหมคะ แต่ที่ยังไม่ได้คิดจะลองใช้หรือปันใจอะไรให้มากมายนัก อาจจะด้วยเหตุผลแบบว่า... ชั้นไม่อยากเปลี่ยนแบรนด์บ้างล่ะ เพราะอันเดิมก็เก๋กู้ดดีอยู่แระ ไม่อยากลองอะไรใหม่ๆ บ้างล่ะ เพราะเดี๊ยนรักเดียวใจเดียว กลัวไม่เก็ต กลัวไม่เข้าใจ ไม่อยากเรียนรู้ใช้เครื่องใหม่ งง? บลา...บลา...บลา....

ทั้งที่ จริงๆ แล้ว รู้ไหมคะว่า Galaxy S4 เครื่องนี้สามารถขยับมาเป็นคู่หูคู่ใหม่ของสาวๆ ได้ไม่ยากเลยค่า ขอให้ลอง...จะได้เห็นอะไรเก๋ๆ เริ่ดๆ จนวางไม่ลงเลยล่ะ

กลัวว่าจะไม่ เชื่อ เราก็เลยจัดให้ 2 สาว 2 สไตล์ได้ลองเอาเจ้า Galaxy S4 เครื่องนี้ไปใช้กันดูคนละ 5 วันค่ะ ว่านางจะมีปฏิกิริยาถูกอกถูกใจอย่างไรกันบ้าง


 

2 สาวที่เราชวนมาลองใช้ Galaxy S4 ครั้งนี้ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คนคุ้นเคยของชาวจีบันนั่นก็คือ "เบลล์" (bellyly) และ "พลอย" (ployrarin) เองค่ะ

"เบลล์" เป็น สาวอาร์ตทิสต์ที่ยอมรับว่าตัวเองเป็น สาวก Samsung Galaxy เพราะนางใช้ Galaxy Note เป็นอุปกรณ์คู่ชีพ นางจบจากสถาปัตย์ จุฬาฯ ตอนนี้ทำงานเป็น ดีไซนเนอร์ออกแบบของเล่นไม้ (เก๋เนอะ) และยังเป็น Beauty Blogger แวะมาทำ How to ลงจีบันเมื่อไหร่ เม็นต์กระจายตลอดๆ

ส่วน "พลอย" สาวสวยหน้าใหม่บ้านจีบัน ดีกรีสาวนักเรียนนอก ผู้ซึ่งชื่นชอบการแต่งหน้าและแฟชั่น แต่ไม่เคยใช้ Sumsung Galaxy มาก่อนเลย ตอนนี้เรียนปริญญาตรีไบโอเทค อยู่ที่อังกฤษ นางเขียน blog เกี่ยวกับสุขภาพและการออกกำลังกายด้วยค่ะ ตอนนี้บินกลับมาพักผ่อนเก๋ๆ ที่เมืองไทย ก็เลยได้มีโอกาสทดลองใช้ Galaxy S4 เครื่องนี้จากเราเป็นครั้งแรกนี่แหละค่ะ

 
..............................................

 
ก่อนจะไปฟังเธอๆ เม้าถึง Galaxy S4 ลองดูว่า 2 สาวใช้มือถืออะไรกันอยู่ 

เบลล์ : (หัวเราะ) เบลล์ใช้มาหลายยี่ห้อมากกกก... ตั้งแต่สมัยเรียน ตอนนั้นมือถือก็ยังไม่ได้มีลูกเล่นเยอะเหมือนตอนนี้ แต่พอเริ่มทำงานเอง มือถือก็มีวิวัฒนาการที่หลากหลายขึ้น ทำนั่นทำนี่ได้มากขึ้น ก็เลยลองซื้ออะไรที่เราอยากได้จริงๆ แบบที่ได้ใช้ ได้สเก็ตช์ ได้จด เหมาะกับการทำงานดีไซเนอร์ของเรา ก็เลยเริ่มศึกษาดู อย่างของบางยี่ห้อ เท่าที่เห็นคนใกล้ตัวใช้จะมีปัญหาเยอะ พออัพเดทรุ่นใหม่ๆ รุ่นเก่าก็ช้าลง แต่วันหนึ่งพอ Galaxy Note เปิดตัว เลยรู้สึกว่ามันใช่ ซื้อเลย (หัวเราะ) ก็เลยปักใจกับ Samsung ตั้งแต่วันนั้นเลย

พลอย : พลอย ใช้อย่างอื่นมาก่อน ก็มีบางช่วงที่เขาฮิตอะไรกัน พลอยก็ลองใช้ดู แต่ไม่ได้เปลี่ยนบ่อยนะ เคยเปลี่ยนแค่สองครั้ง คือตอนแรกใช้ iPhone แล้วพออีก BB ฮิต เพื่อนเล่นกันเยอะมาก เอาไว้แชต เอาไว้เม้ากันเป็นกรุ๊ป พลอยก็เปลี่ยนไปใช้บ้าง อยากเม้ากะเพื่อนอ่ะ แต่พอเพื่อนเลิกใช้กันหมด ไม่มีใครเล่นแล้ว เลิกฮิต อ้าว! แล้วฉันจะเล่นกะใคร ก็เลยเปลี่ยนมาใช้ iPhone เดิมค่ะ พลอยไม่ชอบเปลี่ยนอะไรมาก ขี้เกียจเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ปุ่มเยอะ มันยุ่งยาก แต่ไม่เคยใช้ Samsung เลยยยยยยย (เน้นมากกก)

 
นี่แสดงว่าพลอยเป็นสาวแฟชั่นตัวจริง แม้กระทั่งมือถือนะเนี่ย... แล้วอย่าง Galaxy S4 เห็นครั้งแรก รู้สึกไงบ้าง? 


 
พลอย : อย่างแรกที่เห็นเลยคือ หน้าจอใหญ่ดี (หัวเราะ) คือตอนแรกรู้สึกว่ามันใหญ่ไปหน่อย เวลาถือแล้วแบบรู้สึกว่าใหญ่จัง มือฉันกำไม่หมด แล้วพลอยจะชอบใช้กระเป๋าใบเล็กๆ อย่างวันนี้ที่เอามาก็เล็กมาก (เล็กจริงค่ะ คอนเฟิร์ม) ก็เลยแปลกๆ ตอนแรกใช้เวลาในการยัดเล็กน้อย ลงสิ...ลงสิ อะไรแบบนี้

แต่ใช้ๆ ไปก็เริ่มชิน เห็นเพื่อนใช้หลายคนก็เริ่มสนใจ แต่ก็ยังไม่ได้คิดจะใช้ เพราะเราเป็นเหมือนสาวกอีกค่ายหนึ่งไปแล้ว 

เบลล์ : แต่เบลล์ไม่มีปัญหาเรื่องขนาด เพราะใช้กระเป๋าใบใหญ่มาก (หัวเราะ พร้อมโชว์กระเป๋า...ใหญ่จริงค่ะ คอนเฟิร์มเหมือนกัน) แต่กับรูปลักษณ์ที่เห็นครั้งแรก ก็ชอบเลยนะ เพราะรู้สึกว่ามันดูสวยขึ้น ขนาดพอดีมากขึ้น ตัวเครื่องก็เล็กลง เบาลง กับรุ่นแรกๆ เบลล์ยังไม่ค่อยประทับใจเท่านี้ แต่พอเห็นรุ่นนี้รู้สึกว่าน่าสนใจมากกกกก...
 

 

คือเบลล์เป็นสาวก Samsung อยู่แล้ว งี้พอได้ลองใช้ตัวที่เก๋ไก๋ไฮโซขึ้นแบบนี้แล้วรู้สึกไงบ้าง? 

เบลล์ : กรี๊ด เลย เพราะเบลล์ใช้ Samsung อยู่แล้ว พอขยับมาตัวที่ดีขึ้นก็ยิ่งชอบ เพราะว่าฟังค์ชั่นมันเวิร์คขึ้น และมีหลายตัวที่เพิ่มขึ้นมาแล้วตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของเบลล์สุดๆ ก็เพลินเลยจ้า มีหลายแอพที่พัฒนาขึ้น หลายฟังค์ชั่นที่ใช้แล้วแบบว่า โอ้ว...มันเก๋มาก ช่วยงานเบลล์ได้เยอะมาก แถมยังทำให้ชีวิตเบลล์ง่ายขึ้นมากค่ะ ชอบมาก พูดเลย

พลอย : แต่ พลอยไม่เคยใช้ ตอนแรกงง (หัวเราะ) ช่วงแรกๆ พลอยค่อนข้างงงกับการใช้ปุ่ม การกด อะไรพวกนี้ เพราะเราติดยี่ห้อเก่า แต่พอใช้ก็เริ่มคุ้น รู้สึกว่าฟังค์ชั่นมันดีนะ ตรงหน้าจอจะโชว์ให้เห็นอะไรเยอะมาก ก็เริ่มเรียนรู้ ลองเข้าไปตรงนั้นตรงนี้ก็เจอว่ามีฟังค์ชั่นให้เล่นเยอะมาก เริ่มสนุกละ วันสองวันก็เริ่มใช้คล่องขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้เจาะรายละเอียดลงไปมาก แต่ที่ชอบแน่ๆ คือ ภาพดูชัดกว่า สีสดกว่า อันนี้เริ่ดมาก คอนเฟิร์มว่าสวยกว่ายี่ห้อที่พลอยใช้อยู่ค่ะ

 

 

จะ ยากไหมสำหรับคนที่ไม่เคยใช้มาก่อน อย่างพลอยกับเบลล์ก็เพิ่งได้ควงกับ Galaxy S4 ครั้งแรกใช่ป่ะ รู้สึกว่าต้องทำความคุ้นเคยอะไรยังไงบ้าง 

พลอย : ไม่ ยากเท่าไหร่นะคะ แค่ทำความรู้จักมันสักวันสองวันก็น่าจะโอแล้ว คือจริงๆ แล้วพลอยไม่ได้ใช้อะไรเยอะอยู่แล้ว กับโทรศัพท์เนี่ย พลอยโทรเข้าโทรออก ถ่ายรูป แต่งรูป แล้วก็เน้นพวกโซเชียล ไลน์ อินสตาแกรม พวกนี้ไว้ติดต่อเพื่อน มันก็ไม่ได้ใช้ยากอะไรเลย

เบลล์ : ไม่ ยากเลยยย.... อย่างที่บอก เบลล์เป็นสาวก Samsung อยู่แล้ว ก็เลยไม่ต้องทำความคุ้นเคยเยอะมาก พอได้ลองใช้ก็เลยลองเล่นหมดเลย รู้สึกสนุกมาก รู้สึกว่าฟังค์ชันนางแน่นมากจริงๆ (555)

พลอย : ใช่ๆ ฟังค์ชั่นนางแน่นมาก ถ้าเทียบกับยี่ห้อที่พลอยใช้อยู่ก่อน รู้สึกว่ามีโน่นมีนี่ให้เล่นเต็มไปหมดเลย พลอยก็พยายามเข้าไปเล่น แต่อย่างที่บอก สุดท้ายพลอยใช้ไม่กี่อย่าง พลอยเน้นถ่ายรูปค่ะ
 


 

แบบนี้แสดงว่าพลอยต้องถูกใจกล้องเป็นพิเศษใช่ไหมเนี่ย 

พลอย : พลอยชอบกล้องหน้า ชอบ มากกกกกกก (ลากเสียงยาวมากกก) เพราะพลอยชอบถ่ายรูปมาก กล้องหน้าของ Galaxy S4 ถ่ายแล้วชัดมากกก สวย ไม่รู้สิ...แบบว่าผิวจะดูโกลว์ๆ ผ่องๆ ชอบมากค่ะ เป็นกล้องหน้าที่ถูกใจพลอยมาก สีสด ชัด แล้วไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า ถ่ายออกมาแล้วดูสวยเลย แทบไม่ต้องทำอะไรเลย

เบลล์ : ใช่ค่ะ กล้องหน้าเค้า ชัดมาก สีสดมาก ชอบๆ แต่เบลล์ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปตัวเองเท่าไหร่ ถ้าจะถ่ายก็แบบ ถ่ายกับเพื่อนๆ ซึ่งมันจะมีแอพที่ชอบเป็นพิเศษของกล้องหน้าคือ การสั่งงานด้วยเสียงค่ะ บางทีถ่ายหลายๆ คนก็ต้องเอื้อมมือออกไปสุดๆ ใช่ไหมคะ แล้วมันกดถ่ายไม่ค่อยถนัด แต่เครื่องนี้นางเริ่ดดด...แค่เราออกเสียงคำว่า “สไมล์” หรือ “ชีสสส” มันก็จะลั่นชัดเตอร์ให้เลย ไม่ต้องกด เก๋อ่ะ...


แล้วนอกจากกล้องหน้าแล้ว มีอะไรที่ถูกอกถูกใจสาวๆ อย่างเราเป็นพิเศษอีกบ้างจ๊ะ แบบว่าใช้แล้วกรี๊ดเลย 

พลอย : Dual Shot ค่ะ อันนี้ชอบมาก เพราะว่าที่ใช้อยู่ไม่มี Dual Shot คือ ถ่ายทีเดียวเห็นกล้องหน้ากล้องหลังพร้อมกันเลย เก๋อ่ะ

เบลล์ : ใช่ๆ เก๋มาก...อย่างบางทีจะถ่ายรูปแก๊งค์เพื่อนๆ ในปาร์ตี้จากกล้องเรา ซึ่งพอถ่ายก็ไม่มีเราใช่มะ เพราะเราเป็นคนถ่าย แต่ Dual Shot ช่วยได้ ถ่ายแก๊งค์เพื่อนแต่ก็เห็นหน้าเราด้วยแบบว่า นี่ฉันก็มาด้วยนะ อะไรแบบนี้

 


 

เบลล์ : เบลล์ก็ใช้ Dual Shot บ่อยเหมือนกันค่ะ เหมาะกับการทำงานของเบลล์มาก อย่างเวลาทำ How To ก็จะโชว์ให้เห็นในภาพเดียวกันเลยว่า แต่งหน้าแบบนี้ ขั้นตอนนี้ ใช้เครื่องสำอางอะไรบ้าง ถ่ายทีเดียว แช๊ะเดียวจบ มันง่าย ไม่ต้องมาทำแอพเอาภาพมาซ้อนกันอีกที ประหยัดเวลามากค่ะ

พลอย : แล้วก็มี Night Mode ตอนถ่ายช็อตกลางคืน สวยมาก ชัดมาก สีจะสวย อันนี้ก็ชอบค่ะ เพราะกล้องส่วนมากจะถ่ายตอนกลางคืนไม่ค่อยเวิร์ค แต่ของ Galaxy S4 ทำได้อ่ะ ชัดเป๊ะ ชอบๆ

เบลล์ : (หัวเราะ) ถูกใจคนชอบถ่ายรูปมาก

พลอย : แล้วก็มีอันนี้ด้วยค่ะที่พลอยชอบ ถือเป็นลูกเล่นมากๆ คือ Air Gestures ที่แบบ เรามือไม่ว่าง แค่ปัดๆ ก็รับสายหรือเลื่อนดูนั่นนี่ได้เลย ไม่ต้องแตะโทรศัพท์เอง

เบลล์ : ใช่ๆ (หัวเราะ) เวลาจกส้มตำอยู่ มือเลอะ เพื่อนโทรมา รับสายไม่ได้ แค่ปัดๆ เก๋ที่สุดอ่ะ หรืออย่างเบลล์เป็นคนชอบทำอาหารไงคะ เวลาทำอาหารมือเลอะ ไม่สะดวกหยิบจับโทรศัพท์เลย การปัดๆ แล้วรับสายได้นี่ ช่วยได้มากเลยค่ะ หรือบางทีจะดูสูตรอาหารที่จดไว้ในนั้น ก็ปัดๆ เลื่อนๆ โดยไม่ต้องโดนเครื่อง ก็ดูข้อมูลได้ทุกอย่างเลย เวิร์คมากจริงๆ ค่ะ

 


 
พลอย : มีอีกอันที่พลอยเพิ่งลองเล่นแล้วมันสนุกมากค่ะ คือ S-Translator ที่ช่วยแปลภาษาได้หลายภาษามาก คืออย่างพลอยเรียนเมืองนอกก็จริง แต่พลอยก็เน้นภาษาอังกฤษไงคะ แต่ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี หรืออีกหลายๆ ภาษา เราก็ไม่ได้ถนัด ซึ่งแอพเนี้ย มันช่วยเราได้มาก อย่างบางที ผู้หญิงเราเดินทางคนเดียว หรือพูดภาษาไม่ได้ แค่เราพูดอัดเสียงภาษาอังกฤษลงไปในแอพนี้เป็นประโยค

เช่น ถ้าเราจะถามว่า คุณชื่ออะไรในภาษาญี่ปุ่น เราก็พูด What’s your name? แล้วมันก็จะแปลเป็นภาษาญี่ปุ่นออกมาด้วยสำเนียงญี่ปุ่นจ๋าเลย เราก็แค่เปิดให้คนที่เราต้องการสื่อสารด้วยฟัง เขาก็จะอ๋อเลย อันนี้มีประโยชน์มาก


โอ้ว...ฟังดูเหมือนจะกรี๊ดกันหลายอย่างเลยนะเนี่ย อย่างนี้ 5 วันที่ผ่านมา เล่นอะไรกันบ่อยที่สุดจ๊ะ 

พลอย : กล้องเลยค่ะ ไม่พลาด (หัวเราะ) สารพัดแอพเกี่ยวกับกล้อง ทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง, Dual Shot , Sound and Shot ที่ถ่ายรูปแล้วบันทึกเสียงได้ 9 วิ เหมือนเราได้บันทึกรายละเอียดหรือควาทรงจำ ณ โมเม้นท์นั้นได้ด้วย หรือฟีเจอร์ Animated Photo อันนี้ชอบมาก มันเหมือนการ์ตูนอ่ะค่ะ น่ารักมาก ชอบถ่ายเล่นกับเพื่อน คือแบบจะถ่ายเป็นวิดีโอได้ประมาณ 5 วินาที แล้วก็เลือกเอาว่าจะให้ตรงไหนเคลื่อนไหว ตรงไหนหยุดนิ่ง พอทำออกมาแล้วมันน่ารักอ่ะ อันนี้เล่นบ่อยเลยค่ะ
 


Animated Photo ที่เบลล์แหย่พลอย


พลอยก็เลยเอาคืน ^^


พลอย : แล้วก็มีฟังค์ชั่นเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพค่ะ คือพลอยเป็น blogger ด้านสุขภาพอยู่แล้ว ก็จะใช้อันนี้คุ้มค่ะ เพราะมันจะคอยเตือนเรื่องการกินอาหารของเรา เช่น วันนี้ดื่มน้ำกี่แก้วแล้ว ถ้าดื่มน้ำน้อยไปก็จะเตือน รวมถึงเรื่องการทานอาหารในแต่ละวัน ช่วยควบคุมแคลอรี่ให้เราได้ด้วย เรียกว่ามันช่วยเราได้มากเลย
 



 
เบลล์ : ใช่ๆ แอพนั้นน่าสนใจมาก เพราะตอนนี้เบลล์ก็เริ่มหันมาสนใจเรื่องสุขภาพของตัวเองมากขึ้นค่ะ โดยเฉพาะการควบคุมน้ำหนัก ก็จะได้ใช้อันนั้นพอสมควร

แล้วก็จะมีอีกฟีเจอร์นึงที่ได้ใช้บ่อยมาก คือ Story Album เพราะเบลล์ชอบทำอาหารมาก ชอบถ่ายรูปอาหาร ก็จะทำเป็นอัลบั้มเอาไว้ เก็บไว้ดู คือพอถ่ายรูปแล้วก็มีเรื่องราวบันทึกไว้แต่ละหน้า อันนี้เหมาะกับคนที่ชอบท่องเที่ยวด้วยนะคะ บันทึกช่วงเวลา เก็บเป็นอัลบั้มความทรงจำได้ดีทีเดียว แถมยังแชร์ให้เพื่อนที่ใช้ Galaxy S4 เหมือนกันดูได้เป็นอัลบั้มอีกด้วยค่ะ


 

 
พลอย : เอ้อ...มีอีกอันที่ยังไม่ได้ลอง พี่เบลล์ได้ลองไหม เพราะมันดูน่าเล่นมาก ที่เอาโทรศัพท์มาแตะด้านหลังกันน่ะ

เบลล์ : อ๋อ... S Beam ใช่ๆ อันนี้ถือเป็นจุดเด่นเลยนะ แค่เอาด้านหลังโทรศัพท์มาแตะกัน ก็แชร์โน่นนั่นนี่ได้เลย แบบว่า ฉันอยากได้รูปเจมส์จิอ่ะแก แตะกับเพื่อนปุ๊บ เจมส์จิถูกดูดเข้าเครื่องเบลล์มาเลย ทันใจมาก ประทับใจมาก ไม่ต้องมี wifi อะไรเลย แตะปุ๊บ มาเลย ทันใจสาวสมัยใหม่มากกก


แสดงว่า Galaxy S4 เหมาะกับสาวยุคใหม่? 

พลอย : เหมาะมากกก... เพราะในวัยของพลอยตอนนี้ ผู้หญิงไม่ได้อยากอะไรมากเลยค่ะ นอกจากถ่ายรูปให้สวยๆ ลงโซเชียลให้เร็วๆ ลงแอพได้ครบก็โอแล้ว ยิ่ง Galaxy S4 นอกจากจะถ่ายรูปสวยมากแล้ว ยังมีลูกเล่นเก๋ๆ เกี่ยวกับการถ่ายรูปเยอะมาก ถูกใจสาวที่รักการถ่ายรูปมากๆ ค่ะ เพราะทุกวันนี้ ผู้หญิงเราส่วนมากก็ต้องถ่ายรูปก่อนเป็นอันดับแรกเลยนะพลอยว่า

เบลล์ : เหมาะมากค่ะ เหมาะจริงๆ เพราะว่าได้ใช้งานเยอะมาก ด้วยคอนเซ็ปต์เขาคือ Life Companion คนที่ใช้จะรู้สึกว่าเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนนิดๆ ติดโซเชียล ฟังค์ชั่นที่ให้มามันเลยตอบโจทก์ทุกอย่างเลย โดยเฉพาะผู้หญิงเรานี่ มีหลายตัวที่เวิร์คมากจริงๆ ค่ะ นอกจากนี้หน้าจอจะเป็น widget ปรับได้ตามความต้องการเรา

อย่างเบลล์จะใช้ S Note จดโน้ตเยอะมาก ก็จะเอาขึ้นมาไว้ด้านหน้าเลย ว่าต้องทำอะไรบ้าง กันลืม หรือบางทีปรับเป็นแบบอันนี้อันนั้นมาไว้ให้เห็นง่ายๆ มันจะโชว์ มันจะเตือนเรา สะดวกดีค่ะ หน้าจอคนใช้ Samsung แต่ละคนจึงไม่เหมือนกันเลย ออกแบบกันได้เองตามการใช้งานของแต่ละคน เก๋ต่างกันเลยค่ะ เบลล์ใช้แล้วติดใจเลย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนทำงานแบบเบลล์มากๆ ค่ะ
 
 

 

แล้วเวลาที่คนรอบข้างเห็นเราใช้ Galaxy S4 เค้าว่ายังไงกันบ้าง? 

เบลล์ : คนรอบข้างเบลล์ไม่มีใครใช้ Samsung เลย (หัวเราะ) อย่างแฟนเบลล์ก็ใช้อีกยี่ห้อ แต่เบลล์ชอบ เพราะมันตอบโจทย์ เวลามีคนถามก็จะเชียร์ พรีเซ็นต์ตลอด มันดีจริงๆ นะแก มันดีจริงๆ นะ...อะไรแบบนี้

พลอย : ก็มีคนถาม เพื่อนเห็นก็ถาม แบบว่า เอ๊ะ! ใช้ Galaxy S4 เหรอ เพราะเค้าจะรู้ว่าพลอยเป็นพวกแบบ brand loyalty ใช้อะไรแล้วก็ไม่ค่อยอยากเปลี่ยน พอเห็นใช้อันนี้ก็เลยถาม แต่ก็ไม่แน่นะคะ คือพลอยเป็นพวกชอบใช้อะไรที่มันอยู่ในกระแสหน่อย คือถ้าเพื่อนๆ พลอยเริ่มใช้ Galaxy S4 เยอะขึ้น พลอยก็อาจจะเปลี่ยนบ้าง มาเล่นกันเป็นแก๊งค์อะไรแบบนี้ เพราะเครื่องนี้มีอะไรสนุกๆ น่าเล่นเยอะจริงๆ ค่ะ

 


 
พลอย : พลอย ว่าถ้า Galaxy S4 เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น หรือถ้าได้ลองใช้มันจริงๆ พลอยเชื่อว่าหลายคน จะต้องหลงรักเจ้าเครื่องนี้แน่นอน เพราะตอนนี้พลอยเองก็เริ่มจะหลงรักมันแล้ว แบบว่าเอ๊ะ...ฉันจะนอกใจเครื่องเก่าดีไหมเนี่ย เริ่มคิดแล้ว ฮ่าๆ

เบลล์ : โชคดีที่เบลล์หลงรัก Samsung มานานแล้ว เลยไม่ต้องนอกใจ (หัวเราะบ้าง) แค่ไม่เปลี่ยนใจ... เพราะยิ่งวันยิ่งมีการพัฒนาฟังค์ชั่นที่เวิร์คมากขึ้น เบลล์ว่า Galaxy S4 คือโทรศัพท์ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงสมัยใหม่ที่ สมาร์ท และ ฉลาดเลือกได้เป็นอย่างดีจริงๆ ค่ะ อันนี้กล้าคอนเฟิร์ม เพราะใช้มานาน ยิ่งนับวันยิ่งตกหลุมรักมากขึ้นๆ

พลอย : ใช่...ตกหลุมรักด้วย (555)

 




...........................................


นั่น ไงคะ ในที่สุด Galaxy S4 ก็สามารถทำให้นางทั้งสองตกหลุมรักจนแทบถอนตัวกันไม่ขึ้นได้สำเร็จ นี่ถ้ามือถือเครื่องเก่าของนาง รู้ว่านางนอกใจล่ะก็ มีหวังน้อยใจทำตัวเองแบตเสื่อมแน่ๆ (555)

และเราก็เชื่อนะคะว่า จะมีสาวๆ จีบันอีกไม่น้อยที่จะต้องตกหลุมรักเจ้า Samsung Galaxy S4 เครื่อง นี้เหมือนกับนางทั้งสอง เพราะถ้าสาวๆ ได้ลองสัมผัสและเรียนรู้ฟังค์ชั่นเก๋ๆ ที่ Galaxy S4 มี แต่เครื่องอื่นทำไม่ได้ ก็จะรู้เลยว่า ชั้นจะไม่ยอมพลาดเจ้าเครื่องนี้อย่างแน่นอนจ้า โดยเฉพาะสาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องการโทรศัพท์เครื่องเดียวแต่ตอบโจทย์ชีวิตได้แทบทุกเรื่องแบบ นี้ เราขอเชียร์อย่างออกนอกหน้าเลยนะคะว่า นี่คือมือถือที่จะกลายมาเป็นคู่เดทที่รู้ใจสาวๆ จีบันมากที่สุด ณ จุดนี้ คอนเฟิร์มค่ะ