( REVIEW ) แป้งและรองพื้นของเราค่ะ :D

39 27
สวัสดีจ้า เพื่อนๆและสาวๆจีบันทุกคน :D
วันนี้เราจะมารีวิวคสอ. จำพวกแป้ง และรองพืิ้นหรือบีบีครีมส่วนนึงในกรุของเรานะคะ
เพราะรีวิวหมดคงไม่ไหว เราบ้าซื้อคสอ มากกกกกก และยังมีอีกเยอะเลย T^T
จนโดนแม่บ่นแล้วว่าหน้าก็มีอยู่หน้าเดียว จะใช้อะไรนักหนา (55)
รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกจาก จขกท หากผิดพลาด หรือไม่ดีอะไรยังไง ต้องขออภัยด้วยนะจ๊ะ > <

และนี่คือหน้าตาของที่เราจะมารีวิวในวันนี้ค่ะ = D



เราจะมามาเริ่มรีวิวกันที่แป้งกันก่อนเลยนะคะ :) รูปรวมๆของแป้งจ้า




ตัวแรกที่เราจะรีวิวก็คือออออ chanel นั่นเอง รุ่นบอกในรูปแล้วนะจ๊ะ


แป้งรุ่นนี้เราซื้อเพราะว่าอยากลอง เราเป็นคนสภาพผิวหน้าผสม-มันมากตรงบริเวณจมูกกับคางค่ะ เลยลองซืือมาใช้ดูเพราะหลายคนว่าดี และได้ผล เราใช้เบอร์ 10 ค่ะ เป็นคนผิวขาวเหลือง พอเราลองใช้ดูประมาณหลายเดือนได้แล้ว จนพัฟเริ่มเละหน่อยๆ 55

ผลหลังการใช้ = เราว่ามันไม่ค่อยควบคุมความมันมากนะคะ กับราคาที่ค่อนข้างสูง เพราะเราใช้แป้งเยอะมากมาเกือบทุกยี่ห้อ แป้งราคาถูกกว่านี้ยังคุมมันให้เรามากกว่านี้เลย แต่ผลดีของแป้งตลับนี้คือหน้าผ่องๆและเนียนค่ะ เราใช้ตลับนี้ทีไร เพื่อนทักทุกทีว่าแกทำไมหน้าเนียนๆ 555 เราเลยเฉยๆกับแป้งตัวนี้ ไม่ได้รัก แต่ก็ไม่ได้เกลียดจ้า หยิบมาใช้ได้ :D


ตัวต่อมาที่เราจะรีวิวก็คือ UTIP จ้า เป็นตัวใหม่ล่าสุดเพิ่งออกมาเลย เต้ยน่ารักมากๆ >_<


เราเป็นสาวกยูทิปคนนึงเลยค่ะ ไม่ว่าจะมีผลิตภัณฑ์อะไรออกมา เราซื้อเก็บใช้หมด 555 เพราะแพคเกจจะน่ารักมากเป็นพิเศษ รวมถึงพรีเซนเตอร์ด้วย และคุณภาพก็ดี ราคาก็ถูกใจวัยรุ่นสุดๆไปเลย

ผลหลังการใช้ = แป้งตัวนี้เหมือนจะไม่ผสมรองพื้นนะคะ เนื้อแป้งเป็นสีชมพูอ่อนๆ มีวิ้งๆเล็กน้อย แต่ไม่มาก ไม่ค่อยปกปิดเท่าไรค่ะ เป็นแป้งเนื้อบางเบาตัวนึงที่เราหยิบไว้ใช้ทาเล่นในวันที่ไม่อยากหนักหน้า หรือถ้าอยากจะใช้ในวันสำคัญก็ควรใช้คู่กับบีๆครีมค่ะ เหมาะกับคนที่สภาพผิวหน้าไม่ค่อยมีรอยอะไรมากมาย : ) สำหรับเรา เราก็รู้สึกว่ามันไม่ได้แย่นะ แต่ก็ไม่โดนใจ เพราะเราก็อยากได้ที่ปกปิดมากกว่านี้ เราเลยชอบยุทิปรุ่นอื่นมากกว่ารุ่นนี้จ้า


ตัวที่สามที่จะรีวิวคือตระกูลเดียวกันกับตัวข้างบนค่ะ 


รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เราอยากได้มากกกกกกกตอนที่ออกมาใหม่ๆ เห็นละอยากลองแบบสุดๆ เพราะเปิดตัวมาพร้อมกับบีๆครีมของยูทิปเขาด้วย

ผลหลังการใช้ = เราค่อนข้างเลิฟแป้งตลับนี้มากเลยค่ะ เพราะทั้งเนียนเรียบ ปกปิดได้ดีระดับนึงเลยค่ะ และเรารู้สึกว่ามันตรงจมูกน้อยกว่าแป้งหลายตลับที่เราลองมาด้วยค่ะ สรุปก็คือเลิฟๆเลยจ้า :)


ตัวที่สี่ก็คือ


MISTINE I am ค่ะ ตลับน่ารัก ราคาถูก โดนใจโจ๋มากมาก 555 เราเห็นละซื้อแทบไม่ทันด้วยความอยากรู้อยากลอง และในราคาที่ถูกด้วยแล้ว (งกนั่นเอง 555555)

ผลหลังการใช้ = ลูกรักกกก <3 555 เวลาที่เราอยากทาแป้งที่ปกปิด และไม่ทารองพื้น ตัวนี้เป็นอันดับต้นๆของเราเลยค่ะ เพราะปกปิดรอยดำ และรอยแดงได้ดีเลยสำหรับเรา แอบมีมันบ้าง แต่ก็ไม่มากค่ะ ถ้าเทียบกับราคาและคุณสมบัติของมันที่เราพล่ามมาแล้ว เราชอบตลับนี้มาก หมดตลับนี้แล้วยังไงก็ต้องได้เจอกันอีกแน่นอนค่ะ 55 ><


ตัวที่5 ก็คือออ

 
แป้งแมคนั่นเองจ้า อันนี้เราเอาแบบเทสเตอร์มารีวิวให้ดู เพราะตลับจริงตกแตกไปแล้ว TOT โฮฮฮฮฮฮฮฮ

ผลหลังการใช้ = เราว่าเป็นแป้งที่ดีอีกตัวนึงนะคะ (ส่วนใหญ่เราโชคดีเนอะมีแต่โอเค 55) ไม่เป็นคราบและสีแป้งเข้ากับหน้าเรามาก แต่เราก็คิดว่ามันก็เฉยๆไม่ได้มีอะไรพิเศษมากมายสำหรับเรา ถ้าหากว่าหมดเทสเตอร์ เราก็ไม่ซื้อต่อแล้วล่ะ (คิดตั้งแต่ตอนตลับจริงแตกแล้วค่ะว่าเราคงไม่มีบุญได้อยู่ร่วมกัน T^T 555555)


ตัวต่อมา


ตระกูลยูทิปอีกตัวนึงจ้า 555 เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้น เนื้อบางเบา >_<

ผลหลังการใช้ = แป้งตัวนี้เป็นแป้งที่เบาหน้ามากกกกกกกกกกก ถึงมากที่สุดค่ะ แต่ก็ไม่ค่อยปกปิดอะไร เพราะมันไม่ได้ผสมรองพื้นเลย เราใช้เวลาที่อยากสบายๆหน้า แต่มันก็สบายมากเกินไป 55 เพราะมันไม่ปิดรองแดงรอยดำอะไรเลยค่ะ ต้องใช้ตัวนี้คู่กับบีๆตลอด เพราะฉะนั้นหากตัวนี้หมดแล้วเราก็คงบ๊ายบายแล้วจ้า 


ตัวต่อมาก็อยู่ในตระกูลเดียวกัน เป็นพี่ของมันก็คือ


ตัวนี้เป็นส่วนผสมเดียวกับตัวข้างบนเป๊ะเลยค่ะ เหมือนกันเลย แต่ตัวตลับแตกต่างกันชัดเจนด้วยสีความหวานกับความหวานแบบเท่ๆ (เป็นยังไง?) 555 แต่แค่ตัวนี้ผสมบีๆเข้าไปในเนื้อแป้งมาดูกันว่าเราใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง

ผลหลังการใช้ = ดีมาก มากมากมากมากมากมากมากกกกกก ปดปิดสุโค่ยค่ะ ! 555 เราชอบมากเลย เป็นอีกตัวที่เวลาเราขี้เกียจทารองพื้นหรือบีๆหนาๆเราก็จะทาตัวนี้นี่แหละเดี่ยวๆ ปาดเข้าไปเลยที่หน้า ปิดรอยดำ รอยแดงดีมากมาย แตกต่างกับตัวน้องมันมาก55 เราเลยชอบตัวนี้มากเลยจ้า


ตัวต่อมาก็คือ


แป้งมิสทีนเลดี้เอ็มวีเชฟตลับนี้ ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเลยค่ะในตอนแรก เพราะเราไม่เชื่อในคำโฆษณาของเขา แต่บังเอิญไปที่ร้านขายส่งที่นึง แล้วเพื่อนเราอยากได้ราคาก็ถูกมากด้วยตลับละ 120 บาทเอง เพื่อนบอกให้ช่วยมันแชร์ เราก็อ่ะ ช่วยแชร์ก็ได้ เอามาลองใช้ขำๆดู

ผลหลังการใช้ = เนื้อแป้งเหมือนวิ่้งนิดนึงนะคะ ถ้าเรามองไม่ผิด >_< เนื้อแป้งผสมรองพื้น แต่ไม่หนักหน้าเลย ปกปิดระดับปานกลาง ไม่มาก แต่ก็ปกปิด ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แล้วเราบอกแล้วว่าเราเป็นคนผิวผสมและมันตรงจมูกมาก แต่แป้งตัวนี้ก็ไม่ทำให้จมูกเรามันมากขึ้นแต่อย่างใด ถือว่าก็โอเคอีกตัวนึงค่ะ เราแอบเอาไปให้คุณแม่ใช้ แล้วคุณแม่ก็ชอบมากมายเลย ถึงขั้นซื้อมาตุนอีก2ตลับ 5555 โยนแป้งมากียาจมาให้เราเลยซะงั้น แต่มันไม่เข้ากับสีผิวเรา Y Y เลยต้องยกให้คุณเพื่อนไป


ตัวถัดมาก็คือออ ตระกูลมิสทีนอีกแล้วจ้า =D ตัวนี้ญาญ่าโฆษณากับณเดชน์ก็คือ


มิสทีนแองเจิ้ลบีบีๆพาวเดอร์นั่นเองค่ะ เป็นอีกแป้งของมิสทีนที่ราคาถูกมากกก เราซื้อมาในราคาแค่ 95บาทเท่านั้นเองค่ะ เราเห็นอยู่แถวร้านขายส่งบ้านเรา เลยซื้อมาลองเล่นๆดู ตลับรุ่นนี้ค่อนข้างก๊องแก๊งมากๆเลย

ผลหลังการใช้ = ควบคุมความมันอะไรกัน T^T หลอกลวงเราชัดๆเลยค่ะไม่ได้ช่วยควบคุมแต่อย่างใด เหมือนทำให้มันมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมด้วย เราทาไม่กี่ครั้ง และก็ไม่ค่อยหยิบมันขึ้นมาใช้อีกเลยค่ะ วางนอนแน่นิ่ง และเป็นคราบเล็กๆด้วย เรื่องปกปิดก็โอเค แต่ด้่วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลข้างต้นแล้วมันจึงไม่เวิร์คสำหรับเราเลยค่ะ


ตัวถัดมาก็คือทเวลล์พลัส ที่มีพรีเซนเตอร์จากเกาหลีมาโฆษณาให้ >w<


ตัวนี้เป็นแป้งทเวลล์พลัสตัวแรกที่เราซื้อมาใช้เพราะว่าเราเห็นว่ามันน่าใช้มากมาย จากโฆษณาค่ะ ยิ่งมีทิฟฟานี่มาเป็นพรีเซนเตอร์ (รู้ว่าชีไม่เกี่ยว แต่ว่าชีน่ารักและสวยอ่ะ 5555 เกี่ยวไหมเนี่ย?) เลยซือมาไม่ยากค่ะ ตลับเหมือนเซเลอร์มูนเตรียมพร้อมจะแปลงร่างมากมาย

ผลหลังการใช้ = เนื้อแป้งเรียบเนียนค่ะ ปาดบนหน้าแล้วค่อนข้างชอบเลย เพราะไม่หนัก แต่วิ้งในแป้งกับบนหน้านี่กระจายเลยค่ะ 5555 เราเป็นคนหน้ามัน ไม่กล้าปาดรอบสองเลย ต้องปาดรอบเดียว เพราะกลัวหน้าหมอง กลัวเป็นคราบมาก แต่สุดท้ายแป้งตัวนี้ก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวังนะคะ เพราะว่ามันก็ไม่เป็นคราบและไม่ได้ดูมันมาก แต่ก็ไม่ได้ช่วยคุมความมันเท่าไรค่ะ


ตัวต่อมาาาาา


ตัวนี้เราไม่ได้ปาดเนื้อแป้งให้สาวๆดูนะคะ เพราะว่าเรายังไม่ได้แกะตลับนี้ แต่ใช้ตลับเก่าหมดไปแล้ว และทำแตกไปแล้วอีกตลับนึง 555 เป็นแป้งตัวที่สาวๆน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีล่ะ จากโฆษณา และจากพี่โมเมพาเพลินด้วย :D

ผลหลังการใช้ = เราว่ามันไม่ค่อยคุมมันสำหรับเราเลยค่ะ แต่ด้วยความที่มันทนน้ำ ทนแดด ทนฝนด้วยเราก็เลยเอาวะ ข้อดีมันก็มี และยอมแลกกับข้อเสีย เพราะยังไงจมูกและหน้าเราก็มันอยู่แล้ว ต้องคอยเติมแป้งตลอดเวอยู่แล้วค่ะ 55 ส่วนเรื่องการปกปิด ก็โอเคระดับนึงค่ะ เรื่องเบาสบาย เราว่ามันก็เหมือนแป้งผสมรองพื้นทั่วไปจ้า :)


ตัวสุดท้ายของแป้งที่เราจะรีวิวคือจำพวกแป้งฝุ่นค่ะ

ตัวแรกคือพอนด์บีๆพาวเดอร์ตัวนี้ซื้อจากเซเว่น การปกปิดของแป้งฝุ่นต้องเรียกว่าดีทีเดียว แต่ก็ยังสู้แป้งตลับไม่ได้ (ก็แป้งฝุ่นนี่เนอะ 555)
ตัวต่อมาคือยูทิปค่ะเหมือนกันทุกอย่าง แตกต่างกันแค่เนื้อสีของแป้งเป็นสีชมพูและสีเบจ สีชมพูมันดูวอกๆที่ใบหน้านิดหน่อย ต้องทาแบบซอล์ฟๆค่ะ ส่วนสีเบจเราชอบมากๆเพราะมันกลืนกับหน้าไปเลย ไม่ช่วยให้หน้าดูมันและหมองด้วย
ตัวสุดท้ายที่เป็นตลับกลมเรายังไม่ได้แกะ ซื้อมา แล้วไปทดลองเนื้อแป้งมันที่อีฟแอนด์บอยดู มันเป็นแป้งฝุ่นมีวิ้งค์ค่ะสีขาวๆชมพูๆนี่แหละ จำไม่ค่อยได้แล้ว (ขออภัยด้วยจ้า 55) แต่การปกปิดก็เหมือนแป้งฝุ่นทั่วไปคือไม่ค่อยมีการปกปิดเท่าไรนัก : )


จบกับการรีวิวแป้งแล้วจ้า ต่อมาก็คือรีวิวรองพื้นเน้อออออ



สีเนื้อครีมค่ะ ถ้าไม่ชัดขออภัยด้วยนะคะ T T เรียงตามลำดับมาเลยจ้า { ยกเว้นคิ้วเพลสกล่องขาวค่ะ เพราะกล่องนั้นเราเพิ่งซื้อมา แต่ได้มีโอกาสไปลองเนื้อครีมที่ร้านมาแล้วเดี๋ยวจะเขียนรีวิวไว้ข้างล่างจ้า }



ตัวแรกจ้า CC Cream chanel เราได้แบบทดลองมาจากพี่บีเอ ตอนไปซื้อของค่ะ : )


ตัวนี้ตอนแรกเราก็แอบคิดว่ามันจะปกปิดดีไหมน้า ? ไม่กล้าตัดสินใจซื้อเลย เลยตัดสินใจนำแบบเทสเตอร์กลับมาลองที่ใบหน้าดูก่อนดีกว่าค่ะ เพราะราคาค่อนข้างสูงหากเทียบกับปริมาณ 

ผลหลังการใช้ = เหมือนเป็นเบสผสมรองพื้นในตัวเดียวกัน มันเหมือนช่วยให้หน้าผ่องมากกว่าปกปิดค่ะ สำหรับเรา เราจึงคิดว่าเป็นเบสมากกว่ารองพื้น เราเลยไม่ค่อยชอบตัวนี้เท่าไร


ตัวที่สอง


มิสทีนเรเดียนซ์ ! 555 ตั้งแต่เห็นหลอดก็น่าลองมากแล้ว (เพราะเป็นพวกบ้าของสีชมพูและแพ้แพคเกจน่ารักๆหวานๆค่ะ) 5555555

ผลหลังการใช้ = ผ่องค่ะ แล้วก็เด้ง แต่ปกปิดก็ยังไม่ถึงที่สุด :D เราชอบเวลาใช้คู่กับแป้งมากเลย เพราะมันทำให้หน้าดูเด้ง


ตัวที่สามอยู่ในตระกูลเดียวกัน แต่เป็นเนื้อมูส


แค่บอกว่าเป็นเนื้อมูสก็น่าใช้แล้ว เพราะฟังแล้วต้องสบายหน้ามากๆแน่ๆเลย

ผลหลังการใช้ = เพราะเป็นเนื้อมูส มันเลยดูเหมือนยังไม่ได้ทา ทั้งๆที่ทาแล้ว มันเลยทำให้เราต้องทาเยอะกว่าบีๆครีมปกติ เพราะวิตกจริตคิดไปเองว่ายังไม่ได้ทาค่ะ 5555 เพราะเนื้อมันบางเบามากมาย เรื่องปกปิดก็ไม่เท่าไร เรื่องคุมความมันก็ไม่เท่าไร แต่ชอบที่ทำให้หน้าดูเรียบเนียนระดับนึงจ้า


ตัวที่สี่ก็คือ CC cream ของ cathy doll ค่ะ


ตัวนี้เนื้อครีมมีสองสี มีสีเขียวกับสีเนื้อ แต่คนขายบอกว่าสีเขียวเหมาะกับคนขาว และเนื้อเหมาะกับสองสี เราขาวจึงเลือกสีเขียวมาค่ะ

ผลหลังการใช้ = เหมือนเป็นเบสมากกว่า CC BB อะไรพวกนี้ค่ะ ไม่ค่อยปกปิด หรือไม่ปกปิดเลยดีกว่า ไม่มีอะไรดีเลยสำหรับเราในตัวนี้ TT TT เรานิยมเอามาผสมกับบีๆครีมตัวอื่นแล้วมาทาหน้าค่ะ ข้อดีของมันมีอยู่ข้อเดียวก็คือSPF50 เลยใช้แทนกันแดดได้


ตัวต่อมาก็คือรองพื้นของ Cute press


คิ้วเพลสแป้งใช้ดีหลายรุ่น และเกือบทุกรุ่น เราจึงเลือกสอยรองพื้นราคาไม่แพงของเขามาลองใช้ดูค่ะ เพราะน่าใช้มาก แล้วตอนที่สอยก็เพิ่งออกใหม่ มีโปรมาล่อตาล่อใจอีก ><

ผลหลังการใช้ = เนื้อเหลวนิดหน่อย เป็นคราบนิดนึงค่ะ ไม่ค่อยคุมมัน แต่ปกปิดดี ใช้กับแป้งก็ไม่ได้แย่อะไรมาก แต่จะให้ซื้อใหม่ก็ไม่เอาแล้วจ้า =D


ต่อมาจ้า


ตัวนี้สาวๆก็คุ้นหน้าคุ้นตาแน่นอนจ้า บีบีสติ๊กของเมเบอลีน ตอนออกใหม่นี่ แย่งกันมันส์เลยทีเดียว 5555 เราเองขาวเหลืองยังได้ขาวชมพูมาครอบครองเลย TOT เพราะขาวเหลืองหมดทุกสาขา !

ผลหลังการใช้ = สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา มากกกกก เวลาเราตื่นสายต้องรีบไปมหาลัย ตัวนี้นี่แหละค่ะ ตัวช่วยของเราเลย 5555 รอดตายเพราะตัวนี้ แต่ว่าข้อเสียของมันก็เยอะค่ะ คนอื่นบอกว่ามันเป็นคราบแต่สำหรับเรามันไม่เป็นนะคะ แต่ว่าหน้ามันมากตอนใช้ แล้วก็ไม่ปกปิดอะไรเลย แต่ชอบที่ทาลงไปแล้วเนื้อแป้งมันแห้งๆ แต่ใช้ไม่กี่ครั้งก็หมดไวมากกกก จริงๆถ้ามันไม่สะดวกเราคงไม่ซื้อต่อแล้ว แต่เพราะมันสะดวกมากมาย เราเลยซื้อพกไว้เวลาวันไหนเผื่อสายๆตัวนี้นี่แหละค่ะ 555


ตัวต่อมา cute press อีกแล้วจ้า :D 


กันแดดฝาส้มตัวคุ้นของสาวๆ อันเลี่องชื่อ

ผลหลังการใช้ = หน้ามันอ่ะ T^T ใช้แล้วหน้ามัน แต่ชอบเนื้อสัมผัสมันตอนทานะที่มันนุ่มๆ เหมือนวิปครีมเลย ทาบนหน้าแล้วไม่หนักหน้า เป็นรองพื้นและกันแดดในตัวเดียว แต่บางทีปกปิดไม่ถึงใจเท่าไร ก็ทาบีๆลงไปด้วยบ้างบางทีจ้า แต่ก็เป็นอีกตัวนึงที่ยังไงถ้าหมดก็คิดว่าคงซื้อใหม่จ้า


ตัวนี้่ก็ cute press อีกแล้ว >_<


ตัวนี้ซื้อเพราะโฆษณา และ SPF สูงมากเลยค่ะ :D น่าลองใช้ฝุดๆ 

ผลหลังการใช้ = หน้าหมอง ดับสนิท T^T เราวางแน่นิ่งเลยค่ะะะะะะ หน้ามันอีกด้วย แงงงงงงงง เอาตังเราคืนมานะ !


ตัวต่อมา


รองพื้นตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่เราลองเทสเตอร์ในวัตสันแล้วรู้สึกว่าปกปิดดีมากกกก (ตอนทาที่หลังมือ) เลยตกลงซื้อมาอย่างไม่คิดเลยจ้า

ผลหลังการใช้ = ปกปิดดีมากกกกกกกกกก ถึงมากที่สุด ตั้งแต่เกิดมาจนถึงตอนนี้ ตัวนี้นี่แหละค่ะสำหรับเราคือรองพื้น และบีๆครีมที่ปกปิดดีที่สุด ! :D เสียอย่างเดียวคือสีคล้ำไปนิดนึงต้องเอาไปผสมกับซีๆครีมของเคที่ดอลล์(ตัวด้านบน) >_< ให้ขาวขึ้นมาหน่อย บรรเจิดมากมาย !


ตัวต่อมา


กันแดดของสกินฟู้ดที่บีเอแนะนำมาว่าเป็นเบสแต่เรามาอ่านดูดีดี เอ๊ยยยย โดนหลอกนี่หว่า ! กันแดดชัดๆ T^T

ผลหลังการใช้ = มันเป็นแค่กันแดดค่ะ แต่ใช้ดีมากมายนะ แต่ก็แอบเคืองบีเอนิดๆว่าทำไมไม่รู้เรื่องแล้วแนะนำแบบนี้ แต่วันนั้นเราเองก็ผิด เพราะว่ารีบเหมือนกัน เลยไม่ทันได้่ดู


ตัวต่อมา ยูทิปปปป >w<


บีบีตัวนี้ออกปุ๊บ เราก็หยิบปั๊บด้วยความเร็วแสง 55555 เพราะอย่างที่บอกว่าเราเป็นแฟนของยูทิปด้วยค่ะ

ผลหลังการใช้ = เนื้อครีมเหลวมาก เหมือนเป็นน้ำเลยค่ะ ปกปิดปานกลางไม่ได้ดีมาก ใช้คู่กับแป้งยูทิปก็ค่อนข้างโอเคนะคะ แต่ว่าเราว่ามันก็แอบทำให้หน้ามันเหมือนกันนะ


ตัวต่อมา


CANMAKE ! SPF50 สูงดี เราเองก็ชอบยี่ห้อแคนเมคมากค่ะ ด้วยแพคเกจ และคุณภาพที่ดีมาก :D เลยสอยมาลองดู

ผลหลังการใช้ = ปกปิดดีมากค่ะ ไม่ทำให้หน้ามันหรือเป็นคราบเท่าไร แต่หนักหน้าไปนิดนึง แต่ด้วยข้อดีของมันก็ช่วยลบล้างข้อเสียไปได้จ้า :)


ต่อมา


ตัวคุ้น(อีกแล้ววว)ของสาวๆ เพราะเป็นตัวดังอีกตัวนึงทีเดียวเชียว >< เรามีแค่หลอดเล็กเองค่ะตัวนี้

ผลหลังการใช้ = เราว่าเป็นบีบีครีมอีกตัวที่ปกปิดได้โอเคและดีทีเดียวนะคะ ใช้แล้วก็ยังไม่เจอผลเสียอะไรใดๆเท่าไร :D


ตัวต่อมาตัวสุดท้ายค่ะ คิ้วเพลสสสส เพิ่งออกใหม่เลย !


ตัวนี้ออกมายังไม่นานเลยค่ะ เราได้ไปลองมาที่ร้านคิ้วเพลสและชอบมาก เราว่ามันเนียนดี เลยซื้อมาคู่กับแป้งฝุ่นรุ่นเรเดียนซ์(รุ่นเดียวกันเลย) เขาจัดโปรอยู่ซื้อด้วยกันแค่ 399.เองค่ะ ถูกมว๊ากกกก 55

ผลหลังการทดลอง (ยังไม่ได้ทดลองที่ใบหน้านะคะ) = เนียนกริ๊บดีค่ะ ลองทาบนแผลเป็นที่มือเราก็ปกปิดได้เรียบเนียนดีนะคะ จริงๆต้องลองทดลองใช้กับใบหน้าก่อน แล้วถ้าใช้ดีอะไรยังไง เราจะมาบอกสาวๆอีกทีนะจ๊ะ :D


วันนี้รีวิวจบแล้ว ถ้าไม่ดีอะไรยังไงขออภัยไว้ด้วยนะคะ : ) ขอบคุณสาวๆทุกคนที่ติดตามรีวิว
และขอบคุณที่เม้นให้กำลังใจจ้า <3 สวัสดีค่ะ




 


Sunhannie.

Sunhannie.

❤ My nickname is 'Annie'
❤ 23 years
❤ Nice to meet you :D

FULL PROFILE