สวยอย่างมีคุณภาพในราคาย่อมเยาค่ะ ^^

9 13
สวัสดีค่ะ เพื่อนชาวจีบันทุกคน ^^
 
ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อ พลีส ค่ะ เป็นสมาชิกเว็บจีบันมานานพอสมควรเเล้วเลยอยากจะขอแชร์ เครื่องสำอางค์ดีๆ ราคาไม่เเพงมากให้เพื่อนๆดูค่ะ เผื่อจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้ดี
ปกติพลีสเป็นคนที่ใช้เครื่องสำอางค์ราคาแพงบ้าง ถูกบ้างเเต่ก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ เเต่เครื่องสำอางค์ราคาแพงก็อาจจะไม่ได้เหมาะกับผิวของเราเสมอไปนะคะ ดังนั้นเราไม่ควรคิดว่า
 
โห่...แพงไม่เห็นดีเลย ให้คิดซะว่ามันไม่เข้ากับผิวเราดีกว่าค่ะ ^^

ชิ้นแรกเลยค่ะ ^^

Camella M@TT Foundation >> รองพื้นตัวนี้เป็นแบบเนื้อบาล์ม ก่อนใช้ต้องวอล์มก่อนไม่อย่างนั้นจะเกลี่่ยยากมาก สำหรับคนหน้าแห้งไม่แนะนำค่ะ เพราะเกลี่ยค่อนข้างยาก ยกเว้้นจะลงมอยส์เจอร์เเล้วลงรองพื้นเลยก็จะเกลี่ยง่ายขึ้น ปกปิดได้ดีเลยค่ะ ส่วนในเรื่องคุมมันค่อนข้างคุมได้ดีเลยค่ะ ถ้าหน้าเริ่มมันก็จะออกเเนวฉ่ำวาวมากกว่า เเละไม่หมองระหว่างวันด้วยคะ ตลับไม่ใหญ่มากค่ะ 6 กรัมเอง ราคาซื้อที่ร้านขายส่งประมาณ 150 บาท ค่ะ
สีรองพื้นรุ่นนี้มีสองสีค่ะ
เบอร์ 01 จะออกโทนขาวชมพู สีคล้ายๆ BB เลยค่ะ
เบอร์ 02 จะออกโทนขาวเหลือง (ในภาพเป็นเบอร์ 02 ) 



ชิ้นที่สองค่ะ

Zendori UV SPF 12 oil-free Foundation >> เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อบางเบามากค่ะ ช่างแต่งหน้า พริตตี้ ชอบใช้ยี่ห้อนี้มาก เพราะพอลงเเล้วหน้าผ่องเด้ง ไม่หนาเกินไป มีกันแดดด้วย ยิ่งถ้าหน้าเริ่มมันหน่อยๆจะยิ่งดูลุคฉ่ำๆเลยค่ะ ตัวนี้ใช้เเล้วปลื้มมากๆเลย แถมราคาถูกมากๆ พลีสซื้อมาตลับละ 45 บาทเองค่ะ เนื้อแป้งจะค่อนข้างมีสีเข้ม ไม่แนะนำคนขาวมากๆนะคะ เพราะอาจจะไม่เหมาะกัน เเต่ราคานี้ต้องซื้อในร้านขายส่งเครื่องสำอางค์นะคะ ถ้าซื้อข้างนอกก็ประมาณตลับละ 70 อัพเลย
มีสองมีเหมือนกัน
เบอร์ 01 จะออกขาวเหลือ ถึง ขาว (ในภาพเป็นเบอร์ 01)
เบอร์ 02 จะออกโทนสีแทนค่ะ  




ต่อมาเป็นบรัชออนบ้างนะคะ ^^

Camella HI-LIGHT SHIMMERING POWDER เบอร์ 2011 >> เป็นบรัชออนเนื้อฝุ่นค่ะ เนื้อบางเบามากๆเลยเเต่ติดทนทั้งวันเลย มีชิมเมอร์ละเอียดช่วยกระจายเเสงด้วย ชอบมากๆเลยค่ะ สีที่ใช้จะออก ชมพูโอโรสค่ะ ราคาขายส่งประมาณ 110 บาท กระปุกละ 10 กรัมค่ะ >.< 


สำหรับวันนี้ก็ขอรีวิวเครื่องสำอางค์คุณภาพดีๆ ราคาย่อมเยาไว้ 3 ชิ้นก่อนนะคะ เเล้ววันหน้าถ้าพลีสอีอะไีรใหม่เพิ่มเติมจะเอามารีวิวให้เพื่อนๆดูอีกนะคะ บายค่ะ ^^


 


pleaseplease

pleaseplease

FULL PROFILE