สวัสดีปีใหม่ + วิวัฒนาการ เบาๆ ค่ะ

9 11

สวัสดีปีใหม่ พี่น้อง JEBAN ทุกคนค่า ♥

อัญขอให้พี่น้องทุกคน มีความสุขมากๆ คิดอะไรสมใจปรารถนา เรื่องไม่ดีก็โยนมันทิ้งไปกับปีเก่านะคะ ♥

 

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

 

เห็นคนอื่นเค้าอวดวิวัฒนาการ เอ้ย พัฒนาการ อัญก็อยากอวดบ้างไรบ้าง พอดีเพื่อนสมัยประถม มอต้น ส่งรูปมาให้ดู สมัยก่อน แล้วก็คิดว่าแบบ เอิ่ม เนี่ยเหรือฉัน 5555 เลยเอารูปมาทำเป็น Before - After ให้ดูเล่น ๆ

 

รูป 2006 คือตอน ม.2 รูป 2008 คือตอน ปี 2 หรือเทียบเท่า ม. 5 ส่วน รูปสุดท้าย คือ ถ่ายเมื่อคืนนี้ มหาลัย ปีสามค่ะ

 

:))

 

 

 

 

ให้มันรู้ซะมั่ง สาวผิวแทนก็สวยได้ 555 ตอนเด็กๆ เคยขาวจั๊วะ แต่พอเป็นนักกีฬาว่ายน้ำนี่แย่เลย สิวบุก ดำขึ้นมากๆ ผิวก็กร้าน ผมก็เสีย ไม่มีอะไรดีซะอย่าง -0- ฟันเหยินอีกตะหาก 555 รูปตอนปี 2008 นี่ ดัดฟันแล้ว ทำให้ดูมีคางมากกว่าเดิม และสิวหาย เพราะเลิกว่ายน้ำ แต่พอดี๊ ไปอยู่หอในประจำของ รร ซะ ทำให้ อ้วนขึ้นอย่างมหาศาล =_= น้ำหนึกขึ้นถึงเลข 6x กันเลยทีเดียว พอเข้ามหาลัย ก็พยายามลด จนตอนนี้หนัก 44 โลจ้า ^^ แก้มกับคิ้วคงจะเป็น identifications ที่บ่งบอกความเป็นอัญมากที่สุดแล้ว ไม่เปลี่ยนไปเลย 55555 พอไปทำจมูกมานี่ยิ่งรู้สึกว่าโอเคขึ้น ผิวขาวๆ สมัยเด็กๆ คงกลับมาไม่ได้แล้ว เลยเอาเป็นว่าดูแลผิวคล้ำๆ ให้เป็นแทนๆสวยๆ แทนแล้วกัน ผิวแทนแต่งหน้าง่ายกว่า หาเสื้อผ้าใส่ง่ายกว่า (ปลอบใจตัวเอง -_-) 

 

ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมวิวัฒนาการของอัญนะคะ 555555 สุขสันต์วันปีใหม่ 2013 อีกครั้ง จากน้องเต้ น้องเกี๊ยว เด็กๆ ที่่บ้านจ้า :D

 

 

 

 

 

 


aunniix

aunniix

♥ เป็นสมาชิกจีบันตั้งแต่ ม ปลาย ตอนนี้วัยเลขสามหน่อย ๆ ชอบน้ำหอม Niche, สกินแคร์ไม่เหมือนชาวบ้าน หาซื้อยาก ๆ ยิ่งชอบ

FULL PROFILE