BA BURBERRY ไม่ทราบใครเคยโดนแบบเราบ้างค่ะ
paankung 5 12วันนี้เรากับเพื่อนตั้งใจจะไปซื้อลิปสติกของแบรนด์นี้
พอไปถึงเรากับเพื่อนก็เออ สงสัยพนักงานคงยุ่งมาก
ไม่เป็นไร เดี๋ยวลองเลือกสีดูก่อน แล้วค่อยของลองที่ปาก
ก็เลยหันไปขอลองเองเลยกับพี่บีเอนางนึง (น่าจะอาวุโสที่สุดในนั้น)
นางก็ทำสีหน้าเอือมๆ แล้วก็หยิบมาให้ลอง
เอาแท่งสำหรับทาลิปสติกอ่ะค่ะปาดเนื้อลิปออกมา
ยื่นให้เรากับเพื่อนคนละอันแบบประมาณว่า ทาเอาเองเลยนะ
เราก็เออ แปลกๆนะค่ะ ปกติเคาท์เตอร์อื่น
บีเอก็เอาทิชชูเอารีมูฟเวอร์ให้เช็ดก่อนหรือไม่ก็มาบริการมาทาให้ คอยให้คำปรึกษา
แต่นี่คือ ถ้าเราไม่ขอ ก็ทามันไปทั้งยังไงเลยล่ะมั่งค่ะ
ทั้งๆที่ เราก็ทาชาแนลมาก่อนแล้วที่ปาก
ก็ขอค่ะ ลองเองเรียบร้อย ก็ขอลองอีกสีนึง
เรากับเพื่อนลังเลอยู่หลายสีเหมือนกัน
บีเอนางนั้นก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ นางก็หยิบๆ มาแบบส่งๆอ่ะค่ะ
ยื่นให้เฉยๆเลย แถมต้องให้เราขอกระดาษเช็ดปากเองด้วย
เราก็ขอนะค่ะ แต่เช็ดเสร็จ ก็ ขอตัวเดินออกมาเลย
แต่เราก็พูดดีดีกับนางนะคะ "งั้นพี่คะ เดี๋ยวขอลองแค่นี้ก่อนนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"
ตอนที่เรากำลังลองลิปสติก บังเอิญว่ามีลูกค้าอีกสองคนเข้ามาของลองสีลิปสติกเหมือนกัน
แต่กลับได้รับการบริการจากพนักงานอีกคนที่แตกต่างจากเรากับเพื่อนโดยสิ้นเชิง
เรากับเพื่อนใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขาสั้น ธรรมดา หน้าก็ไม่ได้แต่งอะไรเยอะ
ไม่ทราบว่าทางบริษัทมีหลักสูตรอบรมพนักงานมาไม่เหมือนกันเหรอค่ะ
ใครเคยโดนแบบเรามาแชร์ความรู้สึกกันหน่อยค่ะ
รู้สึกแย่มากๆ สินค้าแบรนด์นี้ดีทีเดียว แต่เราก็ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของพนักงานจริงๆค่ะ