BA BURBERRY ไม่ทราบใครเคยโดนแบบเราบ้างค่ะ

5 12

วันนี้เรากับเพื่อนตั้งใจจะไปซื้อลิปสติกของแบรนด์นี้

พอไปถึงเรากับเพื่อนก็เออ สงสัยพนักงานคงยุ่งมาก

ไม่เป็นไร เดี๋ยวลองเลือกสีดูก่อน แล้วค่อยของลองที่ปาก

ก็เลยหันไปขอลองเองเลยกับพี่บีเอนางนึง (น่าจะอาวุโสที่สุดในนั้น)

นางก็ทำสีหน้าเอือมๆ แล้วก็หยิบมาให้ลอง

เอาแท่งสำหรับทาลิปสติกอ่ะค่ะปาดเนื้อลิปออกมา

ยื่นให้เรากับเพื่อนคนละอันแบบประมาณว่า ทาเอาเองเลยนะ

เราก็เออ แปลกๆนะค่ะ ปกติเคาท์เตอร์อื่น

บีเอก็เอาทิชชูเอารีมูฟเวอร์ให้เช็ดก่อนหรือไม่ก็มาบริการมาทาให้ คอยให้คำปรึกษา

แต่นี่คือ ถ้าเราไม่ขอ ก็ทามันไปทั้งยังไงเลยล่ะมั่งค่ะ

ทั้งๆที่ เราก็ทาชาแนลมาก่อนแล้วที่ปาก

ก็ขอค่ะ ลองเองเรียบร้อย ก็ขอลองอีกสีนึง

เรากับเพื่อนลังเลอยู่หลายสีเหมือนกัน 

บีเอนางนั้นก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่  นางก็หยิบๆ มาแบบส่งๆอ่ะค่ะ

ยื่นให้เฉยๆเลย แถมต้องให้เราขอกระดาษเช็ดปากเองด้วย

เราก็ขอนะค่ะ แต่เช็ดเสร็จ ก็ ขอตัวเดินออกมาเลย

แต่เราก็พูดดีดีกับนางนะคะ "งั้นพี่คะ เดี๋ยวขอลองแค่นี้ก่อนนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

 

ตอนที่เรากำลังลองลิปสติก  บังเอิญว่ามีลูกค้าอีกสองคนเข้ามาของลองสีลิปสติกเหมือนกัน

แต่กลับได้รับการบริการจากพนักงานอีกคนที่แตกต่างจากเรากับเพื่อนโดยสิ้นเชิง

 

เรากับเพื่อนใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขาสั้น ธรรมดา หน้าก็ไม่ได้แต่งอะไรเยอะ 

 

 

ไม่ทราบว่าทางบริษัทมีหลักสูตรอบรมพนักงานมาไม่เหมือนกันเหรอค่ะ

 

 

ใครเคยโดนแบบเรามาแชร์ความรู้สึกกันหน่อยค่ะ

รู้สึกแย่มากๆ สินค้าแบรนด์นี้ดีทีเดียว แต่เราก็ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของพนักงานจริงๆค่ะ

 


paankung

paankung

FULL PROFILE