(Jeban's talk) ผิวสวยด้วยวิตามินซี 6 ปีที่พยายาม

14 7

 

 

 

 

 

 

 

Before

 

( ป.6 ดำมาก TT^TT)

After

 

( ม.6 กับ 6 ปีที่รู้จักกับวิตามินซี ขยันขัดขยันทา จนหลุดพ้นจากคำว่า " อีดำาาา" )

 

อย่าพึ่งท้อเเท้ไป !!

 

     เพราะฝ้ายก็เคยเป็นหนึ่งในสมาคมสาวหน้าตา " บ้านๆ "  กระทั้งเธอได้รู้จักผู้ช่วยตัวเล็กๆ นามว่า "วิตามินซี" เธอได้เพียรพยายามทำความเข้าใจคุณสมบัติพิเศษของเจ้าผู้ช่วยตัวนี้ เเละเเล้ว "โชคดี" ก็เข้ามาสู่ชีวิต เมื่อเธอได้ค้นพบ "ความมหัสจรรย์" ของวิตามินซี ซึ่งจะช่วยเผยความงามเเละความโดดเด่นของผิวให้กับผู้หญิงทุกคน ...

 

      สาว ๆ หลายคนคงได้ทราบมาบ้างแล้วว่าวิตามินซีมีอยู่ใน ผักเเละผลไม้ วิตามินซีมีประโยชน์กับระบบหลอดเลือด เส้นเอ็น และกระดูก  คุณค่าของวิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมีฤทธิ์เป็นกรดชื่อ แอสคอบิค ซึ่งมีประโยชน์ที่มีกับผิวหนังคือ วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ละลายในน้ำได้ จะช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า และทำให้ผิวเต่งตึง ช่วยป้องกันอันตรายจากรังสียูวีของแสงแดด และช่วยให้เซลล์ผิวหนังได้ปรับสภาพคอลลาเจน ซึ่งเป็นใยโปรตีนในหนังแท้ทำให้มีสุขภาพแข็งแรงอัดแน่น ทำให้ผิวดูสวยงาม และการที่วิตามินซีช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน จึงมีคุณสมบัติรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น และยังเป็นส่วนผสมลงไปในครีมกันแดดบางชนิดเพื่อรักษาผิวหนังจากการถูกแสงแดดเผาได้อีกด้วย 

 

      ในปัจจุบันวิทยาศาสตร์ก้าวรุดหน้าไปมาก ได้มีผู้คิดค้นสารสกัดจากวิตามินซีในเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ต่างๆ ความอัศจรรย์ของวิตามินซียังเข้ามาช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวหน้าให้มีสุขภาพผิวดีอีกด้วย

 

      คงต้องยอมรับกันว่าในปัจจุบันนี้มีสกินเเคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีนั้นมีมากมายหลายเเบนด์ อีกทั้งยังหลายราคา เเพงบ้าง ถูกบ้าง  ^^ ด้วยความที่ตัวฝ้ายยังอยู่เเค่ ม.6 มีงบน้อยในการสรรหามาใช้ จึงได้รีวิวเเค่บางตัวที่ราคากลางๆ สามารถซื้อหากันได้ทุกวัยนะคะ

 

     Scentio Raspberry Pore Minimizing Smoothies Facial Scrub

 

 

 

195 bhts.

 

             สครับหน้าสูตรเข้มข้นอุดมไปด้วยสารสกัดจากผลราสเบอร์รี่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพด้วยไมโครสครับพร้อมช่วยบำรุงผิวและกระชับรูขุมขน วัตถุดิบจากอเมริกาและยังประกอบด้วย สารสกัดจากเมล็ดองุ่นซึ่งมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย, สารสกัดจากส้มบำรุงผิวหน้าขาวกระจ่างใส สารสกัดจากแตงกวา ,โอลีฟ ออยล์ และโจโจ้บา ออยล์ เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า และปกป้องผิวจากการระคายเคือง เหมาะกับทุกสภาพผิว

            สครับที่ตั้งใจไปซื้อดันหมด ก็เลยได้ตัวนี้มาเเก้ขัดไปก่อน ใช้ครั้งเเรกก็รู้สึกว่าหน้านิ่มขึ้น เนียนๆ ไม่ได้รู้สึกว่ามันดีกว่าตัวอื่นยังไง พอใช้หมด มาสังเกตหน้าอีกทีก็รู้สึกว่าใสขึ้น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตัวนี้หรือตัวอื่นหรือเปล่า ( ใช้หลายอย่าง ^^ ) หมดเเล้วก็ไม่ได้ซื้อต่อเพราะมีตัวอื่นในดวงใจเเล้ว ให้ 4/5 เเล้วกันไม่ชอบตรงกลิ่น

 

Scentio Raspberry Pore Minimizing Yogurt Pack

 

 

195 bhts.

 

         แพ็คหน้าโยเกิร์ต ราสเบอร์รี่บำรุงผิวกระชับ มาส์คหน้าสูตรพิเศษอุดมด้วยสารสกัดผลราสเบอร์รี่ ช่วยบำรุงและกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส วัตถุดิบจากอเมริกา , วิตามินซี บำรุงผิวให้แลดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ , เม็ดบีชวิตามินอีและสารสกัดจากโอลีฟและแตงกวาช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิว , สารสกัดจากอะโล เวร่าและ คาร์โมมายล์ ช่วยลดการแพ้และทำให้ผิวเรียบเนียน

         ซื้อมาพร้อมกับสครับด้านบน ราคาย่อมเยา ใช้เเล้วรู็สึกหน้าเนียน เเล้วก็ชุ่มชื้นค่ะ พอหมดเเล้วก็ไม่ซื้อต่อ เพราะไม่ชอบเม็ดบีชค่ะ คนอื่นอาจจะชอบ เเต่ฝ้ายไม่ชอบ ไม่รู้ทำไม ฮ่าๆ เเต่ใช้เเล้วรู้สึกหน้าใสขึ้นจริงๆ ให้ 4/5 เเล้วกัน

 

Lansley Vitamin C Massage & Mask Cream Bright and White

 

 

 

455 bhts.

50 ml.

 

        ตัวนี้ภูมิใจนำเสนอมากๆ ฝ้ายซื้อมานวดหน้าค่ะ หลังจากขัดหน้าเสร็จ ก็นวดหน้าด้วยตัวนี้ประมาณ 10 นาทีให้หน้ามันร้อนๆ เเล้วก็ทิ้วไว้ 10 นาที พอล้างออกรู้สึกว่าหน้าบริ้งๆ มากค่ะ จากหน้าด้านๆรู้สึกนุ่มขึ้นเยอะ ^^ เเต่เสียดายตรงราคามันเเพงเเต่ได้น้อยไปหน่อย ให้ 4/5 ค่ะ

 

SCENTIO Orange Dark Circle Eye Mask Sheet

 

 

 

90 bhts.

        เป็นเเผ่นมาส์คใต้ตา มี 4 เเผ่น เค้าบอกว่าให้มาส์คอาทิตย์ละ 2 ครั้งเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เเต่ฝ้ายทำได้มากสุด อาทิตย์ละครั้ง เพราะว่ามันเเพง ใช้ได้ซัก 2 เดือน ก็เลิกใช้ไป คิดว่าถ้ามีงบเหลือเมื่อไหร่ก็จะกลับมาซื้อใช้อีก เเต่ชอบตรงที่ใช้เเล้วสบายตาขึ้น ยิ่งถ้านำไปเเช่ตู้เย็นก่อน จะรู้สึกดีมากๆ ให้ 4/5 หักตรงราคา

 

LANSLEY Bright & White Pure C & C Solution

 

 

670 bhts.

 

          ตัวนี้ภูมิใจนำเสนอเป็นที่สุด ด้วยคุณสมบัติอันยิ่งใหญ่ที่กล่าวไว้ว่า " Scentio Vitamin C Bright White Pure Powder and Solution Treatment ผงวิตามินซีบริสุทธิ์ 100%  เซนทิโอ คุณอยากให้ผิวหน้าคุณเป็นแบบไหน ผงวิตามินซี บริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100 % (Vitamin C  Pure Powder SCENTIO ที่สกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ และผลไม้หลายชนิด เช่น Orange fruit Juice , Citrus fruit , Sweet peppers , Parsley , Cauliflower , Potatoes , Sweet potatoes , Strawberries , Guavas , Mangos . ซึ่งช่วยบำรุงผิวหน้าของเรา 5 ประการ คือ 1. ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวเนียนในมากขึ้น 15 % ในสัปดาห์แรกที่ใช้ 2. ช่วยลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำและรอยฝ้าที่ผิวได้มากถึง 30 % ในสัปดาห์แรกที่ใช้ 3. ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น 45 % หลังการใช้อย่างต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ ด้วยกลไกการสังเคราะห์คลอลาเจนของผิว 4. ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ทำให้นุ่มขึ้นจนรู้สึกได้ทันทีหลังการใช้ 5. ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเสื่อมของผิวเอย่างมีประสิทธิภาพ วิตามินซี โซลูชั่น เซนทิโอ อุดมไปด้วยวิตามินซีจากผลไม้นานาชนิดช่วยสังเคราะห์คลอลาเจนลดความหยาบกร้านพร้อมทั้งมีประสิทธิภาพช่วยป้องกันแสงแดดทำให้ผิวขาวขึ้นพร้อมลบเลือนจุดด่างดำ " ตอนใช้อาจจะไม่ได้ผลตามระยะเวลาที่เขาโฆษณาไว้ เเต่ว่ารอยสิวหายไปเยอะมาก หน้าเนียนมาก เเต่ไม่ชอบตรงที่ตอนใช้จะต้องตักไอ้ผงๆออกมาผสมกับน้ำเหลวๆ ยุ่งยากเป็นบ้า ( เเต่ก็ยอมทน เพื่อสวย) เสียใจเเทบตาย ตอนทำขวด ซี โซลูชั่น ตก เเล้วหลอดหยดที่เป็นเเก้วข้างในเเตก ต้องตัดใจทิ้ง ใครที่คิดจะใช้ กรุณาวางในที่ปลอดภัย T^T ให้ 4/5 ตัดตรงที่ยุ่งยากในการใช้

 

Lansley Bright Vitamin C Serum

 

 

575 bhts.

 

      ครั้งเเรกที่ใช้ คือช่วงน้ำท่วมปีที่เเล้ว ไม่รู้เพราะไม่ได้ออกเเดดรึเปล่า หลังหลังจากน้ำลดเเล้วทุกคนทักว่าหน้าเนียนมากๆๆๆ ขาวใสเวอร์  ชอบตรงที่มันซึมไวมาก เเต่ก็ไม่ชอบกลิ่นมันมากเช่นกัน เอาไป 4/5 เเล้วกัน

 

Glowing Eye Essence

 

 

จำไม่ได้

 

       เป็นเอสเซนต์วิตามินซีเข้มข้น บำรุงรอบดวงตาให้รอยคล้ำรอบดวงตาลดน้อยลง โดยส่วนตัวไม่รู้สึกอะไร สงสัยเพราะตัวเองนอนดึกทุกวันมั้ง เเต่ก็ยังใช้อยู่ เพราะไม่รู้จะใช้ตัวไหนดี ให้ 4/5

 

การ์นิเย่ ไลท์ ครีม SPF17/ PA++

 

 

 

199 bhts.

 

        เคยใช้เมื่อตอน ม.ต้น ค่ะ ตอนนั้นอยากหน้าขาวมาก ก็เลยใช้ ใช้เเล้วหน้าขาวขึ้นจริงค่ะ เเต่หน้าก็บางลงมาก บางจนเห็นเส้นเลือด ปัจจุบันเลิกใช้เเล้วค่ะ ให้ 4/5

 

NIVEA Body Lotion UV Whitening Extra Cell Repair & Protect

 

 

225 bhts.

 

     ใช้เเล้วไม่ได้รู้สึกขาวขึ้น เเต่ก็ไม่ได้ดำลง ชอบตรงที่มันมีวิตามิซีสูง ก็เลยซื้อมาใช้ ปัจจุบันก็ยังใช้อยู่ ให้ 4/5 ตรงที่มันไม่ทำให้หนูขาวขึ้น TT^TT

 Vistra Acerola Cherry 1,000 mg

245 bhts.

       เห็นเค้าบอกว่ากินเเล้วผิวจะใสกัน เเต่ต้องใช้เวลา ก็เลยซื้อมากิน เเต่กินเฉพาะช่วงที่มีตังเท่านั้น ฮ่าๆ ตอนกินเเล้วไม่ค่อยออกเเดด ทาครีมกันเเดดทุกวัน รู้สึกผิวใสขึ้นจริงๆน๊ะ เเต่ที่เเน่ๆ ช่วงที่กินไม่เป็นหวัดเลย ให้ 5/5 ล่ะกัน



ทั้งหมดนี้ก็คือผลิตภัณฑ์วิตามินซีราคาย่อมเยาที่ฝ้ายเคยใช้ทั้งหมด สาวๆคนไหนถูกใจ ก็ลองซื้อมาใช้น๊ะค่ะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ^^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ziiita

ziiita

อยากเป็นเพื่อนกันก็เเอดเฟสมาน๊าาาา
https://www.facebook.com/profile.php?id=1402691695

FULL PROFILE