เตือนภัยสาวๆในห้องอาบน้ำค่ะ

14 21

 

เรื่องของเรื่องคือ เรามีเพื่อนที่สนิทกันมากอยู่คนหนึ่ง โตด้วยกันมา แทบจะเป็นเหมือนพี่น้องกันเลยทีเดียว  เราเพิ่งคุยโทรศัพท์กันไม่นานนี้ เธอบอกอย่างอารมณ์ดีเธอจะไปว่ายน้ำคลายร้อนที่สระว่ายน้ำ ในซอยกรุงเทพ-นนท์ 3 ใกล้ๆ บ้านญาติเธอ แต่หลังจากนั้นในอีก 2 ช.ม. เธอกลับโทรมาร้องไห้กับดิฉันว่า “เธอถูกแอบดูตอนอาบน้ำในสระว่ายน้ำ!!!”

 

เธอเล่าว่า ตอนที่เธอ อาบน้ำเธอสังเกตเห็นรูแปลกๆ เธอเลยก้มไปดูรูนั้น เป็นเป็นตาคนจ้องอยู่เมื่อรู้ตัวว่าโดนเห็นจึงหนีไป ณ เวลานั้นเพื่อนของดิฉันช็อคมากจึงไม่ได้กรี๊ดร้องอะไร เธอจึงรีบหาอะไรปกปิดตัวเองด้วยความตกใจ ใส่เสื้อผ้า แล้วรีบออกมาที่เค้าเตอร์เพื่อแจ้งสิ่งที่เธอเป็นผู้เคราะห์ร้าย

แต่สิ่งที่เธอได้รับคือ… “ความเฉยเมย”….
      

        “คุณมองพลาดไปเองรึเปล่าครับ?!!”…
       “ที่นี่ก็มีแค่staffเท่านั้นแหละ ใครจะเป็นคนทำ”…
        “มีคนมาว่ายน้ำตั้งหลายคน ไม่เห็นจะเคยเจอเลย อย่ามามั่วเลย

          อย่าทำอะไรให้เป็นเรื่องใหญ่ได้เปล่า”…(ตะคอก)

 

เมื่อผู้เสียหายถามถึงประตูว่าทำไมถึงเป็นรูเช่นนั้น ผู้ดูแล และเจ้าของกลับตอบว่า

 

“มันเป็นแบบนั้นมานานแล้ว” อีกคนพูดว่า

“ผมก็เอาเทป เอาอะไรไปปิดแล้ว มันก็โดนแกะออกมาอีกใช่ว่าไม่ทำอะไร....”(พูดแบบขอปัดไปที)


นี่คือ..สิ่งที่พวกเราควรได้รับจากการเสียเงินเข้าไปใช้บริการสระว่ายน้ำ......หรือ

เพื่อนของดิฉัน ร้องไห้เสียความรู้สึก อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เจ็บใจ ทั้งที่เป็นผู้เสียหายแท้ๆ ทำไมถึงพูดเหมือนเค้าเป็นคนก่อปัญหา... เป็นคนผิด...โทรมาปรับทุกข์กับดิฉัน


หลังจากนั้นดิฉันเลยลองเข้าไปใช้บริการ เพื่อดูว่าเป็นอย่างที่เพื่อนของดิฉันพูดรึเปล่า...คนเราจะว่ากล่าวใครต้องมีเหตุผลค่ะ คุณกล้าพูดออกมาได้ยังไงว่า ...

 

“ไม่มีคนโดนแบบเพื่อนดิฉันมาก่อน.” เมื่อคุณเห็นรูปนี้

 

 

มันเป็นรูที่เกิดจากการจงใจ ใช้ของร้อนแทงเข้าไปดูได้จากตรงรอยไหม้ ไม่ได้เกินจากการซ่อมแซมแน่นอน  รอยตรงใกล้ตัวล็อคยังok แต่รูตรงกลางนี่สิคะ ลองคิดดูว่าถ้ามองเข้าไปแล้วจะเห็นอะไรบ้าง ณ ตำแหน่งนั้น (สาวๆคงเข้าใจนะคะ) และมีรูแบบนี้มีทุกห้องอาบน้ำค่ะ  รอบๆ รูก็ไม่ได้มีรอยเทปกาว รอยซ่อมแซมอันใด....นี่หรือที่บอกว่าซ่อมแล้ว??

 

ดิฉันไม่ทราบว่าจะมีคนเป็นเหยื่อผู้โชคร้ายไปแล้วกี่ราย แต่ที่แน่ๆ เพื่อนของดิฉันไม่ใช่คนแรกแน่ๆ รูในภาพนี้ไม่ใช่สาเหตุเดียวที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ แต่เกิดขึ้นจากการ ปล่อยประละเลย เฉยเมย ไม่ใส่ใจในผู้เข้าใช้บริการ จนเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

 

 ในฐานะดิฉันเป็นผู้หญิงคนหนึ่งเช่นกัน ดิฉันไม่อยากเหตุการณ์นี้ให้เกิดขึ้นใครอีก จึงขอเตือนสาวๆทุกท่านว่าก่อนเข้าห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ให้สำรวจรอบๆบริเวณก่อน และถ้าเป็นไปได้อย่าไปคนเดียวค่ะ

 

 


kawala

kawala

FULL PROFILE