ครีมละลายหัวสิว

5 4

สวัสดีคะ  วันนี้เราจะมารีวิวครีมละลายหัวสิวที่พึ่งเอามาใช้แล้วปลื้มมากเลยนะคะ 

 

เกริ่นก่อนนิดนึงนะคะ  ผิวหน้าเราเป็นแบบปกติไม่แห้ง  ไม่มันเกินไป  ชอบมีสิวอุดตันแถวๆแ้ก้มใกล้ปลีกจมูก( มันจะเหมือนตุ่ม  หลายๆเม็ด  ทำให้ผิวหน้าไม่เรียบ  บีบก็ไม่ออก  หัวสิวให้กดก็ไม่มี  แล้วก็อยู่ค้างเป็นเดือนไม่ยอมหายไปสักที) 

 

เราเคยไปซื้อครีมละลายหัวสิวก่อนล้างหน้ามาใช้  3 - 4  ที่แล้วคะ  จากคลีนิคทำหน้าบ้าง  ร้านสปาบ้าง  เคยเอามาใช้ทาทั่วหน้า  กลายเป็นว่าที่อุดตันอยู่ก็ไม่ลด  ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเท่าไร  แต่บริเวณที่ไม่มีสิวอุดตันมันกลับผุดขึ้นมาแล้วไม่ยอมหายไปง่ายๆซะงั้น 

   อดทนให้มาสักพัก  ก็มีหายบ้างขึ้นที่ใหม่บ้าง  เลยเลิกใช้ไป  (พอเลิกแล้วมันก็ค่อยๆหายนะ  แต่นานมาก)  

 

มาตอนนี้จากหน้าเรียบๆเริ่มมีสิวอุดตันที่แก้มกลับมาอีกแล้ว  เราเลยลองซื้อครีมละลายหัวสิวก่อนล้างหน้าของแพนคลีนิคมาใช้  (65 บาทเอง)  พอใช้แล้วปลื้มมากกก 

  ทาทั่วหน้าเหมือนเดิม  ตรงที่อุดตันมันก็ประทุเป็นหัวสิวให้กดขึ้นมา  ส่วนบริเวณหน้าที่ปกติ  ก็ไม่มีขึ้นมาใหม่ (ตรงนี้แหละที่ต่างกับของเจ้าอื่น
)  แถมพอกดหัวสิวทิ้งแล้ว  เราก็ยังใช้ครีมนั้นต่ออีกสักพัก  ตรงที่เคยเป็นสิวอุดตันเดิมที่กดออกแล้วก็เริ่มแห้ง  จนตอนนี้หน้าเรียบเนียนเหมือนเดิมแล้วคะ  จากที่อุดตันมาเป็นเดือน  เราทาได้ประมาณ 2 - 3 วันมันก็ประทุ  แล้วหลังจากนั้นก็แห้งไปแล้ว  สรุปเราใช้ประมาณ 1 อาทิตย์  ก็หายแล้วคะ 

 

ปล.เราเข้าไปซื้อที่แพนคลีนิคเลย  บอกเค้าว่าซื้อครีมละลายหัวสิวก่อนล้างหน้าอ่ะคะ  มันหลอดสีขาว  มีแถบสีเขียวระบุชื่ออยุ่ว่า  "ACNICARE 5 CREAM" (แอคนิแคร์ 5) ราคา 65 บาทค่ะ

 

ปล 2. เราเอารูปลงไม่เป็นต้องขออภัยด้วยนะคะ

  แล้วก็อันนี้เราใช้กับหน้าเราเอง ยังไม่รู้ว่าคนอื่นใช้แล้วเป็นไง  ของเราใช้ดีเลยมาบอกต่ออ่ะคะ          


akumsiri

akumsiri

FULL PROFILE