ขอระบายความในใจหน่อยค่ะ

0 19

ขอระบายความในใจหน่อยค่ะ  มีปากเสียงกับแฟนเรื่องกะทู้ล่อเป้าที่เห็ฯในเว็บพันติ๊ปค่ะเดี๋ยวจะแปะลิ้งค์ให้ดูค่ะ คือฉันลองไปอ่านดูแล้วมันดูเหมือนเอาเรื่องของแฟนเราไปลงไว้ค่ะ ทั้งเหตุการณ์ บุคคล มันมีอะไรที่ดูจงใจเหมือนเหลือเกิน จนไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องบังเอิญค่ะ และที่ยิ่งไปกว่านั้นยังจงใจให้ดูเหมือนว่าแฟนเราไปตั้งกะทู้ล่อเป้านั้น ฉันไปถามแฟนเขาก็บอกว่าเขาเป็นคนไปตั้งกะทู้นั่นเอง อึ้งเลยค่ะแต่ก็ยอมรับนะคะว่าก่อนมาคบกัน แฟนเคยไปนอนกับเขาแล้วเอาหญิงโพนทะนาจริง ๆ หรือแม้แต่เรื่องที่โยนความผิดให้ญิงคนนั้น แต่บอกตามตรงนะคะ ฉันไม่ปักเชื่อค่ะว่าแฟนจะกล้าไปตั้งกะทู้ล่อเป้าให้คนมาด่าเล่น ถึงแม้เขาจะยอมรับว่าเคยทำร้ายเขาจริงก็ตาม ฉันว่ามันไม่ใช่น่ะ ฉันรู้จักนิสัยแฟนดี แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องโกหกว่าเป็นคนตั้งกะทู้เอง คือความรู้สึกมันเหมือนกับว่าแฟนกำลังปกป้องผู้หญิงคนนั้นที่คอยตามล้างผลาญ คอยรังควานแฟนตลอดจนบางครั้งฉันได้รับผลกระทบไปด้วย แล้วผู้หญิงคนนั้นก็มีแฟนแล้วด้วย จึงอยากเรียนถามดังนี้ค่ะ

 

   1. ทำไมแฟนต้องโกหกว่าเป็นคนไปตั้งกะทู้นั้นเอง ? เข่าต้องการปกป้องผู้หญิงคนนั้นใช่ไหมคะ เพราะว่าเขายังมีเยื่อใยกับหญิงคนนั้น หรือแฟนแค่รู้สึกผิดที่เคยทำร้ายเธอ ก็เลยยอมให้เธอแกล้งหาเรื่องอย่างนี้

 

   2. แล้วทำไมแฟนถึงต้องโกรธที่เราถามเรื่องนี้ ทั้งที่เราเป็นห่วงไม่ใช่แค่เรื่องนี้เท่านั้นในหลาย ๆ ครั้งที่มีปัญหาเรื่องหญิงคนนี้คอยรังควาน แฟนไม่เคยมีความพยายามดิ้นรนที่จะแก้ปัญหาเลยค่ะ มีแต่ชวนทะเลาะตลอด เหมือนมีความยินยอมให้เขาทำตลอดเรารักเขาแค่อยากร่วมแก้ปัญหาให้ดีขึ้นเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีของเรา ?

 

 

นี่ค่ะ ลิ้งค์ที่ว่า  https://www.pantip.com/cafe/family/topic/N12483365/N12483365.html 


nakladdawan

nakladdawan

หน่อย OPD ค่ะ แวะมาทักทายกันค่ะ

FULL PROFILE