สิวผดเต็มหน้า คลีนิคที่ไหนรักษาดีบ้างคะ

0 8

 ปกติเป็นคนหน้าทนมากๆของถูกและบ้านแค่ไหนใช้มาแล้ว ใช้อะไรไม่เคยแพ้ สิวไม่ค่อยขึ้นเลยนอกจากช่วงประจำเดือนที่จะขึ้นเม็ดสองเม็ด หรือไม่ขึ้นเลย

แต่ สองสามเดือนก่อนไปเซเว่นแล้วเห็นโรจูคิสที่ช่วยกระชับรูขุมขน เลยลองซื้อมาใช้ ปรากฎว่าสิวเม็ดเล็กๆขึ้น ตรงคางและจมูก จำนวนหนึ่ง บีบแล้วก็ขึ้นใหม่ เลยคิดว่าแย่แล้วทำไงดีล่ะ (ปกติไม่ค่อยเป็นสิวตอนนั้นคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก)สัปดาห์ต่อมาจึงรีบแก้ไข ตัดใจซื้อโรจูคิสแบบที่ช่วยละลายสิวหัวขาวจากวัตสันมาประมาณพันห้า แบบว่าอันนี้เนื้อมันหนืดมากๆ แสค็ชตรงข้างจมูกอย่างมากหวังให้มันซึมเยอะๆเร็วๆก่อนเปิดเทอม ไหนๆของแพงคงไม่ร้ายกาจกับเราหลอกน่า แต่ใช้ไปใช้มาอยากปาทิ้งทั้งสองอย่าง รู้สึกว่าเป็นสิวผดเยอะและลึกสุดๆ ชนิดที่เรียกว่าบีบไปชาตินี้ก็ไม่ออก ไอ้ที่อยู่ข้างบนก็นูน-ด้านกลายเป็ส่วนหนึ่งของผิวหนังไปแล้ว โดยรวมแล้วเป็นสิวที่ไม่บวม แต่เป็นจุดเล็ก นูน กระจายทั่วปริเวณรอยแสค็ชข้างจมูกและคาง เวลาถ่ายรูปต้องหน้าตรงไม่ให้เห็นมิติใดๆเลย ส่วนตัวคิดว่า มัวใช้ยาทาเองคงไม่ได้ผล อยากหาหมอให้ตายไปข้างนึง ก่อนเพื่อนๆสิวชนิดอื่นจะตามมาสมทบบนหน้าเรา
 
เราได้ไปลองอ่านรีวิวมาหลายเว็บแล้ว รู้สึกว่าที่นี่ไม่ค่อยมีหน้าม้าตามมาก่อกวนเท่าไร ถึงมีเราก็จับพวกภาษาและคำพูดได้ เพราะเราก็ตามไปอ่านเหมือนกันค่ะ คนเดิมๆมักตามไปทำสิ่งเดิมๆในหลายๆเว็บมาแล้ว จะขายของอย่างเดียวไม่เห็นใจคนที่เขามีปัญหาจริงๆบ้างเลย เรารู้สึกว่าที่จีบันทุกคนพูดความจริง ดีจริงก็บอกว่าดี จริงใจมากๆค่ะ^^

ยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ปล.เราพึ่งย้ายมาเรียนที่เชียงใหม่ ไม่รู้ว่าที่ไหนดีและคุ้มค่ากับนักศึกษาที่พอจะมีเงินไม่มากไม่น้อยอย่างเราบ้าง อาจแนะนำ คลีนิคของหมอในเชียงใหม่ หรือคลินิคต่างๆที่มีสาขาย่อยที่เชียงใหม่ก็ได้นะคะ
(ตอนนี้อยากหายจริงนะคะT^T) ขอบคุณมากๆค่ะ


ร้ายเดียงสา

ร้ายเดียงสา

FULL PROFILE