ยิปซีพยากรณ์ ระหว่างวันที่ 27 พ.ย. - 3 ธ.ค. 2554

6 11

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
   

รู้สึกซึม ๆ เศร้า ๆ คาดหวังอะไรมักไม่เป็นไปตามนั้น ต้องผิดหวังไปตามระเบียบ ช่วงปลายถึงจะมีไฟ มีคนมาจุดประกาย  การงานเบื่อเซ็ง อยากเปลี่ยนอยากย้ายแบบสุดๆ เจรจาประสานงานกับใครก็ไม่ค่อยราบรื่น สะดุด มีเรื่องจุกจิก อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ ช่วงปลายมีดวงได้งานเสริม ได้รับข้อเสนอใหม่ ๆ แปลก ๆ ไม่ต้องกลัวรับคำท้าได้เลย  การเงินมา ๆ ไป ๆ อยู่ในมือได้ไม่ค่อยนาน ส่วนใหญ่เป็นการจำใจให้หยิบยืม จำใจช่วยเหลือ ช่วงปลายถึงจะมีโชคลาภ “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักยิ่งตามหาก็ยิ่งห่างไกลออกไปทุกที คนโสดยังไม่เจอคนที่ใช่ รักมีอุปสรรค ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันตลอด คิดหวังอะไรจากคนรักมักได้มาไม่เต็ม 100% อยากได้อะไรคงต้องหามาสนองตัวเองก่อน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
   
ช่วงต้นต้องอดทนกับเรื่องเลวร้ายที่เข้ามา โดนคนใส่ร้ายนินทา กลายเป็นแพะโดยไม่รู้ตัว ต้องระวังคำพูดให้มากขึ้น  การงานจะเจอแต่งานด่วนงานรีบ ต้องระวังอย่ารนไปกับมัน อาจทำให้งานผิดพลาดถูกตำหนิ เรื่องถกเถียงกับผู้ใหญ่เก็บไว้ก่อนจังหวะยังไม่ดี ช่วงกลางลงมาจะมีผู้ช่วย ได้เพื่อนรู้ใจคอยให้คำปรึกษา ทางออกอยู่ไม่ไกล การเงินอย่าเพิ่งลงทุนเรื่องใหญ่ ๆ โอกาสยังไม่เหมาะ ช่วงกลางจะได้ของถูกใจ คนที่คุณเคยช่วยจะกลับมาตอบ แทน มีดวงได้ลาภปาก “ไพ่ เจ้าชายถ้วย” ความรักขึ้น ๆ ลง ๆ ช่วงต้นร้าย แต่ปลายดี หากมีเรื่องค้างคาค่อยหาจังหวะเหมาะคุยกันอย่าผลีผลาม ยังไงก็เข้าใจกันได้แน่ ส่วนคนโสดหาเองไร้วี่แวว ต้องให้เพื่อนฝูง คนใกล้ชิดช่วยลุ้น มีดวงได้คบเด็ก

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
   
มีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยน รวมถึงเดินทางไกล แต่ทุกอย่างราบรื่น มีการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การงานคะแนนพุ่งขึ้น ได้มีโอกาสสร้าง สรรค์ผลงานใหม่ ๆ ความคิดลื่นไหล หากกำลังคิดเปลี่ยนงานจะมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ ต้องรีบเข้าหาผู้ใหญ่ มีดวงคนอุปถัมภ์ ช่วงปลายจะได้เพื่อนใหม่ มีผู้ช่วยมาผ่อนแรงเรื่องงาน ทำให้คุณทำงานสบายขึ้น “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินหากคิดทำเรื่องกู้ ขอหยิบขอยืม ขอความช่วยเหลือช่วงกลางเหมาะสุด ๆ จะมีผู้ใหญ่สนับสนุนทางการเงิน ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง หรือจะมีคนไกลมาแอบรักแอบชอบ ความรักสดใสซาบซ่า ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น หากมีปากเสียงกันอยู่จะเข้าใจคืนดีกันได้ รักกันหวานฉ่ำ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
   
โอกาสดี ๆ กำลังวิ่งเข้ามาหา แม้จะมีเรื่องหงุดหงิดใจบ้างเล็กน้อยก็อย่าไปใส่ใจ ให้มอง ไกล ๆ เอาไว้ก่อน “ไพ่ เดอะ เอมเพอเร่อร์” การงานกำลังเป็นที่จับตามองของผู้ใหญ่ในด้านดี คุณมีดวงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงการปรับตำแหน่ง ต้องรีบแสดงผลงานและความสามารถ ช่วงปลายหากกำลังรอคำตอบจะได้รับข่าวดีในทุกเรื่อง การเงินหงุดหงิดนิดหน่อยเกี่ยวกับคนที่มาคอยตอดเล็กตอดน้อย แต่ขนหน้าแข้งไม่ร่วง ช่วงกลางลงมามีโอกาสได้ลงทุนขยับขยาย ได้ผลตอบแทนดี ความรักน่าอิจฉาเป็นที่สุด คนมีแฟนแล้วรักกันหวานชื่น แต่ถ้ายังจด ๆ จ้อง ๆ กันอยู่จะมีข่าวดี ได้ฤกษ์แต่งงาน ส่วนคนโสดสนิทจะมีคนอายุมากกว่ามาสนใจ ฐานะดี อบอุ่น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
   
“ไพ่ ราชาดาบ” จะทำอะไรก็มีอุปสรรค มีเรื่องให้หงุด หงิดใจอยู่เสมอ ระวังขัดแย้งขัดใจกับผู้ใหญ่อาจทำให้แผนที่วางไว้สะดุด  การงานไม่ราบรื่น ถูกตำหนิ ถูกบ่นอยู่ตลอด เป็นอะไรที่คุณรู้สึกเบื่อหน่าย แต่ยังคงต้องอดทนต่อไป งานเอกสารมีปัญหาจุกจิกที่ต้องแก้ไข หากจะนัดเจรจากับใครควรเป็นช่วงปลายจะราบรื่นกว่า การเงินถูกเอาเปรียบอยู่ตลอด ทั้งเด็กกว่าผู้ใหญ่กว่ารุมคุณคนเดียว ต้องหาเงินตัวเป็นเกลียวแต่ไม่ค่อยได้ใช้ ช่วงปลายพอมีโชคลาภให้กระชุ่มกระชวยได้บ้าง ความรักคนโสดรักมีอุปสรรค แอบรักแอบชอบใครต้องมีเรื่องกวนใจตลอดไม่ราบรื่น เด็กกว่าก็ไม่ดี แก่กว่าก็ไม่รุ่ง ลองคบอายุเท่ากันดูบ้างละกันครับ ส่วนคนโสดเถียงกันไม่เป็นเรื่อง แต่ก็จบลงแบบมีความสุข

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
   
ดวงงานกำลังมีการปรับเปลี่ยน ต้องหมั่นศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ลงมือทำด้วยตัวเองดีกว่ายืมมือคนอื่น “ไพ่ 8 คทา” การงานก้าวหน้า ได้รับโอกาส มีการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น แต่ต้องขยันมากกว่าเดิม มีดวงขัดแย้งขัดใจกับหัวหน้า เพื่อนร่วมงานบ้าง ให้ใจเย็นอย่าใช้อารมณ์ ช่วงปลายทุกอย่างจะดีขึ้น แต่งานจะหนักและเครียดกว่าเดิม ต้องทุ่มให้สุดตัว การเงินตั้งหน้าตั้งตาทำเงินดี แต่มีคนมาเอาเปรียบอยู่บ้าง อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นจะมีปัญหาขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ ความรักคนโสดจะได้พบรักจากการทำงาน การเริ่มต้นงานใหม่ เพื่อนร่วมงานใหม่ที่เข้ามา ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คุณต้องเป็นฝ่ายให้แล้วรักของคุณจะหวานชื่น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
   
“ไพ่ เจ้าชายดาบ” มีปัญหาจุกจิกให้คิดมาก คนอายุน้อยกว่าทำให้คุณเดือดร้อนเป็นประจำ มีคนนินทา ใส่ร้าย การงานเริ่มรู้สึกไม่มั่นคง มีคู่แข่ง ไม่ค่อยถูกกับเพื่อนร่วมงานมากนัก ช่วงต้นและปลายระวังทำงานผิดพลาดถูกตำหนิ  มีคนคอยจ้องหาเรื่องอยู่ อยากได้อะไรทำอะไรไหว้วานใครไม่เป็นผล ต้องลงมือเองถึงจะสำเร็จ การเงินจ่ายซ้ำจ่ายซากกับเรื่องเดิม ๆ ไม่ค่อยมีเป็นก้อนใหญ่ แต่จะมีรายจ่ายหยุมหยิมบ่อยครั้งให้หงุดหงิด ยังไม่มีลาภ จะเสียเงินเพราะคนอายุน้อยกว่า ความรักคนโสดหากแอบรักแอบชอบใครต้องตื๊อเข้าไว้ถึงจะสมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วจะหวั่นไหวไปกับเรื่องเล็กน้อยที่ได้ยิน ทำให้มีปากเสียงด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
   
จิตใจอ่อนโยน อารมณ์ดี ผิดเป็นคนละคน อาจเป็นเพราะกำลังมีความรักทำให้หัวใจเบิกบาน เห็นอะไรก็สดชื่น การงานฉลุย ได้รับคำชมเชย ยกย่องให้เป็นคนสำคัญ เป็นที่ปรึกษาในงานสำคัญ ๆ มีบทบาทในการทำงานมากขึ้น คุณจะได้รับมอบหมายงานถนัดทำให้มีผลงานออกมาดี เพื่อนฝูงผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ช่วงปลายมีงานเสริม ได้รับโอกาสมากขึ้น การเงินแม้จะใจดีคอยช่วยเหลือจุนเจือคนอื่น แต่ก็ขนหน้าแข้งไม่ร่วง ช่วงปลายมีดวงได้ลาภปากและของขวัญของกำนัล “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักน่าสนุก มีคนนั้นคนนี้เข้ามาติดพัน คนโสดมีประสบการณ์หลากหลาย เสน่ห์แรงทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้ามมารุมชอบ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น คนรักเอาใจใส่ แถมยังมีแฟนคลับเพิ่ม

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
   
จะทำอะไรก็สะดุด ต้องทำใจ หากใจร้อนบุ่มบ่ามจะยิ่งทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ไปได้  การงานต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบมากขึ้น ทั้งที่บางเรื่องไม่ใช่หน้าที่แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ จึงไม่แปลกที่จะรู้สึกปวดเมื่อยมากขึ้นกว่าเดิม ช่วงปลายมีเรื่องต้องตัดสินใจ ต้องให้เด็ดขาด ได้อย่างเสียอย่าง หากลังเลจะกลายเป็นปัญหาติดพันตัวคุณเอง การเงินอึดอัดจับจ่ายใช้สอยไม่สะดวก ต้องรับภาระใช้หนี้แทนคนอื่น หรือต้องคอยช่วยเหลือคนอื่นยามเดือดร้อน กลุ้มแสนกลุ้ม “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ความสัมพันธ์เป็นแบบปิดบังซ่อนเร้น ทำตัวลำบาก และอาจทำให้มีปากเสียงกันได้ ส่วนคนโสดอาจไปแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของ จึงต้องเจียมเนื้อเจียมตัว

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
   
ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย ใครพูดอะไรมักคล้อยตาม เห็นอกเห็นใจเขาไปทั่ว แต่ไม่ควรคาดหวังกับสิ่งที่ทำ เพราะจะทำให้คุณผิดหวัง  การงานไปได้สวย ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ ได้รับการโปรโมชั่น เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง เงินเดือนเพิ่ม ต้องรักษาความดีให้เสมอต้นเสมอปลายเข้าไว้ แต่ในการทำงานอาจมีเกี่ยงงาน โยนงานบ้าง ปัญหาเดิม ๆ ต้องทำใจ การเงินมีการหมุนเวียนคล่อง รายรับได้เป็นปกติ และอาจได้ลาภจากผู้หญิงขาวอายุมากกว่า ลาภปากมีมากกว่าปกติ  ความรักคนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักหอมหวาน ชวนให้ฝันไปไกล แต่ต้องห้ามใจไว้นิด ยิ่งคาดหวังจะยิ่งไม่มีความสุข ปล่อยให้ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วรักอบอุ่น แม้จะมีงอนกันบ้างก็ตาม

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
   
อนาคตไกล ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เป็นจังหวะที่คุณจะได้ต่อยอดความคิดทั้งหลายที่ดีให้เป็นจริง “ไพ่ 6 คทา” การงานมั่นคง หยิบจับทำอะไรดีหมด ได้รับผลตอบแทนเกินความคาดหวัง จะได้เจอผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียง ได้ยกระดับตัวเอง มีความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม กว้างขวางมากขึ้น ช่วงปลายจะได้รับโอกาส มีงานเสริมเพิ่มขึ้น การเงินเฟื่องฟูแบบสุด ๆ รายรับไหลลื่นมีทั้งรับประจำ และรายได้พิเศษ ช่วงปลายโชคลาภขึ้นสุด ๆ จะเสี่ยงลุ้นจังหวะนี้เหมาะเลย  ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจ เจอปุ๊บปิ๊งปั๊บ ไม่ต้องคิดอะไรมาก เสน่ห์กำลังแรง มีคนเข้ามาให้เลือก ส่วนคนมีแฟนแล้วรักหวานชื่นฉ่ำแฉะ คนรักทำตัวดี เอาใจสารพัด เป็นช่วงโปรโมชั่น อยากได้อะไรต้องรีบขอ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
   
รู้สึกไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง จะทำอะไรมักมีคนคอยจ้อง คอยบีบให้เป็นไปตามนั้น ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด “ไพ่ ราชินีดาบ” การงานมีเรื่องหงุดหงิดจุกจิก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก หากมีหัวหน้าเป็นผู้หญิงอาจทำให้จิตตก จะเจอกับปัญหาร้อยแปด ทำอะไรไม่พอใจสักอย่าง คงต้องใจเย็น เอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุงไม่คุ้มกัน การเงินติด ๆ ขัด ๆ ต้องกระเหม็ดกระแหม่ อะไรที่ประหยัดได้ต้องเอาไว้ก่อน ช่วงนี้ให้ใครหยิบยืมไปจะถูกชักดาบ ได้คืนช้า หรือกลายเป็นหนี้สูญไปเลย ความรักคนโสดมีคนเข้ามาให้รู้สึกวูบวาบบ้าง แต่ต้องดูกันอีกยาว ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักกำลังหึงหวงแบบสุด ๆ อย่าพยายามหาเรื่องนอกใจจะทำให้เรื่องบานปลาย.

อ.คฑา ชินบัญชร


siiniie

siiniie

FULL PROFILE