ขอระบายคะ เซงแฟนมากมาย

1 32

ขอรบกวนทุกคนก่อนเลย บางที่เราพิมแล้วก็กดลบไปหลายครั้งคะ เพราะมันเป้นเรื่องส่วนตัวของเรา แต่เรารุ้สึกเซงทนไม่ไหว ขอแทนตัวแฟนว่า ช. นะคะ

 เราหลังไมค์กับ ช. ในพันทิปแระคะ คุยๆๆกัน ให้เบอร์มาแล้วเค้าบอกว่าโทรได้ตลอด พอโทรไปทีไร สายซ้อน เป็นชั่วโมง ทั้งคืน แต่เค้าบอกว่าเค้าไม่มีแฟน เราก็โทรว่าทำไมไหนว่าชอบเรา แต่เราโทรไปก็สายซ้อนตลอด ไม่รับสายเราด้วยนะคะ บอกว่าเพื่อนบ้าง งานบ้าง// เราได้ไปกทม. ชวนเค้าไปกินข้าวคะ เค้าก็เทคแคร์ดีคะ แต่เราจ่ายเราถือว่าเราชวน หลังนั้นก็ระยะเวลาสักพัก เราไปเที่ยวกทม.อีก ก็มีอะไรกะเค้า เราก็บอกว่าเราไม่อะไรนะ ไม่ต้องคบเป็นแฟนก็ได้ ไม่ใช่ว่ามีอะไรกันแล้วจะมาคบเป็นแฟนถ้าไม่ได้รัก เค้าก็บอกว่าชอบเราจริงๆ เราเลยยอมตกลง

ช.พูดไว้ก่อนหน้าว่ารักแฟนดูแลดีอะไรดี เราชอบผุึ้ชายแบบนั้นคะ แต่จริงๆแล้ว.... 
เราโพส fb เค้าคะ เราว่าทำไมข้อความเราโดนลบตลอด  เราถามว่าทำไมข้อความเราโดนลบ เค้าบอกว่าเค้าไม่รุ้ (-*-)    สุดท้ายพึ่งมารุ้ว่า  เค้ามีแฟนอยู่แล้วคะ (ที่ไอ้สายซ้อน) แต่ทะเลาะกันอยู่คะ  เค้าไม่บอกเราว่าไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว เราก็ทนๆไป แต่เราก็ไม่ได้เชื่ออะไรมากมาย   สุดท้ายแฟนเค้ามาวีนเรื่องที่เค้าทะเลาะกัน ช.เลยพูดว่ารักคนที่เค้ารักเราดีกว่าใช่ไหม  ช.เคยหลุดปากมาว่า แฟนเค้าไปต่างประเทศคงไม่ได้เจอกันอีก

คบกันได้สักพัก สายซ้อนก็หายไปเลยคะ แต่......... เค้าว่าเราสารพัด ว่าเรานิสัยไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ ห้ามโทรหาเกินวันละ 1 ครั้ง ห้ามพูดเรื่องเซ็ก ห้ามรบกวนเวลาเล่นเน๋็ต จะเป้นก้องก็ต่อเมื่อเค้าอยากจะเปิด อยากจะโทรหาเมื่อเค้าจะโทรหา       ห้ามไปโพสใน fb เค้า **เรา งง มาก แฟนกันมันขนาดนี้เลยหรือ**     ก่อนหน้านี้เค้าให้เราฟังว่ากะแฟนเก่าเค้ารักมาก โทรหาบ่อยๆ นู่นนี่นั้น พอกับเราสั่งห้ามทุกอย่าง เราเลยไม่ยอม พูดไป เค้าบอกว่าเรา ดราม่า เบื่อเรา.................

ช. เป้นคนกทม. ที่ชอบเชียงใหม่มากก  อยากไปเที่ยว อยากไปใช้ชีวิตที่นุ่น และที่สำคัญเกลียดภาคใต้ เกลียดคนใต้ ซึ่งเราเป็นคนใต้ เราให้เค้ามาหา เราจ่ายค่าตั๋วค่าที่พักหมดคะ ช.บอกว่าไม่อยากจะไปไกลก็ไกล สารพัด (ตังไม่ต้องจ่ายสักกะบาท)  โทรศัพท์เราก็เติมให้โทรหาเรานะคะ  

จนวันนี้ msn กัน เค้าบอกว่าเติมให้หน่อย 50 โทรไปหาเพื่อน มันคนละเครือข่าย เราว่าครั้งนี้ครั้งสุดท้ายที่จะเติมให้โทรหาเพื่อน  ที่เราเติมให้โทรหาเรา เค้าก้พิมว่าด่าเราเลยคะ ไหนว่าจะเติมให้ตลอดไง ทำไมกลับคำพูดแบบนี้ เราว่าเห้ยที่เติมไปให้โทรหาเราไม่ใช่ให้โทรหาเพื่อน เค้าก็เงียบไปเลย เราโทรไปตัดสายเราทิ้ง ถามว่าเราโทรมาทำไม เราว่า เราไม่ผิด เราเติมให้ก็ยังว่าเราอีก ขอบคุณสักคำก็ไม่มี ....  เค้าก็ไม่พิมไรกลับมาเซงมาก 

อีกนิด เค้ากรุ๊ปเลือด b มีกระทู้นึงในพันทิปเรื่องคนกรุ๊ปเลือด b ตรงกับเค้ามาก เค้าเลยบอกว่าเค้าไม่เปลี่ยนนิสัย เค้าเป้นคนกรุ๊ปเลือด b เราว่า ไม่ว่ากรุ๊ปเลือดไหนๆ ถ้าไม่มีสามัญสำนึกก็จบ เค้าก็ด่าเราอีกว่าไม่เข้าใจเค้า

เหตุการณ์ นี้  2เดือนเองคะ ทำไงเค้าก็ไม่เปลี่ยนใช่ไหมคะ
ขอคำแนะนำด้วยคะ  ตอนที่เค้าไม่ด่า ไม่วีนเรา เค้าก็น่ารักดี เสียดายความรุ้สึก แอนด์ ตัง ....

 


น้ำหอมซ่าส์

น้ำหอมซ่าส์

น้ำหอมชอบการแต่งหน้ามากที่สุดค่ะ

FULL PROFILE