Imagine having nothing to hide..จะดีแค่ไหนเมื่อไม่ต้องหลบซ่อน

24 64
สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ ถึงแม้ฟ้าจะร้อง ฝนจะตก รถจะติด น้ำจะไม่ไหล ไฟจะดับ พวกเราทีมงานก็ไม่หยุดหากิจกรรมดีๆมาฝากทุกคนค่ะ ก็เช่นเคยค่ะพอเห็นกระทู้นี้เด้งขึ้นมาให้เตรียมตัวกันได้เลย เพราะเว็บ Jeban.com มีอะไรสนุกๆมาให้ได้เล่นกันอีกแล้ว



ครั้งนี้เรามีกิจกรรมดีๆจากเครื่องสำอาง เอสเต้ ลอเดอร์ มาฝากกัน กับธีมเริ่ดๆว่า Estee Lauder  Imagine having nothing to hide..จะดีแค่ไหนเมื่อไม่ต้องหลบซ่อน เพราะผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำทำให้หลายคนหมดความมั่นใจ แต่ตอนนี้เอสเต้ กำลังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาออกมาใหม่ชื่อว่า Estee Lauder Idealist Cooling Eye Illuminator จะมาช่วยลดเลือนรอยคล้ำและผิวรอบดวงตาที่ไม่กระชับ  และกำลังมองหาสาวจีบัน 5 คน ให้ไปร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ก่อนใครค่ะ

ทั้งนี้ผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน จะได้รับ ผลิตภัณฑ์จาก Estee Lauder 2 ชิ้น มูลค่า 6200 บาท
Idealist Cooling Eye Illuminator (15ml)  มูลค่า 2400 บาท
Ideal Even Skintone Illuminator (50ml) มูลค่า  3800 บาท


โดยหลังจากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์แล้ว สาวๆ ทั้ง 5 ท่านจะได้รับเชิญมา Exclusive Meeting!!! ที่จะจัดขึ้นที่ Cafe Jardin ในวันที่ 23 กรกฏาคม 2554 เวลา14.00 น.  เพื่อมาปาร์ตี้จิบน้ำชายามบ่ายสวยๆ พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมทั้งบันทึกวีดีโอ เพื่อนำไปแบ่งปันให้เพื่อนสมาชิกจีบันใน PR-Special ต่อไป

ยัง....ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ!!!!!   นอกจากสาวจีบัน 5 คนที่จะได้ไปร่วมจิบน้ำชาตามด้านบนแล้ว เอสเต้ยังมีรางวัลพิเศษจัดให้กับสาวๆ อีก 20 คน ให้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ด้วยซึ่งผู้โชคดีจะได้ผลิตภัณฑ์ไซส์จริงคนละ 1 ชิ้น คือ Idealist Cooling Eye Illuminator (15ml)  มูลค่า 2400 บาท หรือ Ideal Even Skintone Illuminator (50ml) มูลค่า  3800 บาท

รางวัลน่าดึงดูดขนาดนี้หลายๆคนคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่าทำยังไงถึงจะได้มาร่วมกิจกรรมกับเรา ก็ง่ายๆค่ะแค่ตอบคำถามด้านล่างให้โดนใจกรรมการที่สุด ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี 1 ใน 25 คน แล้วค่ะ



กติกาง่ายๆที่สาวๆ Jeban จะได้ลองผลิตภัณฑ์ก่อนใคร
!!!!!

เพียง สมาชิกเวป Jeban.com ล็อคอิน และตอบแบบสอบถามด้านล่างในกระทู้นี้ เพื่อรับสิทธิเข้าร่วมกิจกรรม  Estee Lauder  Imagine having nothing to hide

ฉะนั้น สาวๆ *อย่าลืมอัพเดทข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ฯลฯ ให้เรียบร้อยนะคะ เดี๋ยวเจ้าหน้าที่โทรไป Confirm กิจกรรมแล้วติดต่อไม่ได้ จะเสียโอกาสงามๆ ไม่รู้ด้วยเน้อ

** ทั้งนี้ขอแนะนำให้อ่านกฏ-กติกา เพิ่มเติมในกรณีที่ได้รับเลือกแล้วด้วยนะคะ เพราะหากได้รับเลือกแล้ว แต่ไม่สามารถปฏิบัติตามกติกาหรือข้อกำหนดได้ ทีมงานจะขอยกสิทธิ์ให้คนที่พร้อมกว่าแทนค่ะ**

** การคัดเลือกจะทำโดยทีมงานจีบัน ร่วมกับกรรมการจาก เอสเต้ ลอเดอร์ และผลการคัดเลือกของกรรมการถือเป็นสิทธิ์ขาด**


** ผู้โชคดีทั้ง 25 ท่าน ต้องเดินทางมารับผลิตภัณฑ์ที่ออฟฟิศจีบันด้วยตนเอง แผนที่ : https://jeban.com/map.pdf  (เฉพาะผู้ได้เข้าร่วมงานจำนวน 5 คนไม่สามารถให้คนอื่นมารับแทนได้) เพื่อเซ็นเอกสารในการรับผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดอื่นๆ ในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ **

** ผู้ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม 5 คน..จะต้องแสดงความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรให้สามารถบันทึกภาพนิ่งและวิดีโอ เพื่อนำไปใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์กิจกรรมของเว็บไซต์ Jeban.com และ Estee Lauder ต่อไปได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 


หมดเขตตอบคำถามวันที่ 3 กรกฏาคม 2554
ทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกทั้งหมดในวันที่ 4 กรกฏาคม 2554
ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกต้องติดต่อรับของรางวัลภายในวันที่ 14 กรกฏาคม 2554 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

*** ผู้ที่ได้รับคัดเลือก 5 คน ต้องมารับในวันที่ 9 กรกฏาคม 2554 เวลา 10.00 น.



>>>>>> ประกาศผลแล้วค่า ตามไปดูได้ที่กระทู้นี้เลย  
https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=118214



อ่านกติกากันเข้าใจแล้ว มั่นใจว่าฉันทำได้ ก็ไม่ต้องรอช้า ไปตอบคำถามร่วมสนุกกันเลยดีกว่า ...

Questionnaire: (สาวๆ ตอบคำถามต่อไปนี้ให้ครบถ้วนนะคะ)