BEAUTY ARRIVAL

NARS THE BRONZING COLLLECTION 2021

ผยผิวดูสวยเจิดจรัสไร้ที่ติภายใต้แสงอาทิตย์ ที่กระทบผิวดูเปล่งประกายอย่างหรูหรามีระดับ กับ The Bronzing Collection ที่ NARS จะพาคุณก้าวข้ามประสบการณ์ใหม่อีกขั้นของ Bronzing ที่เปลี่ยนผิวให้ดูสวยโดดเด่นในทุกมิติของผิวที่ต้องกระทบแสง และจะทำให้ซัมเมอร์นี้ของคุณน่าจดจำกว่าที่เคย โดย The Bronzing Collection ประกอบไปด้วย Bronzing Duo ที่ประกบคู่กันของ Highlighting Powder และ Bronzing Powder ได้อย่างลงตัว และคอลเลคชั่นนี้ยังมีนวัตกรรม Cream-to-Powder ที่อยู่ผลิตภัณฑ์ Bronzing Cream ที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้งบางเบาบนผิวในลุค ที่ดูเนียนนุ่ม อบอุ่น แบบแมตต์ฟินิช ได้อย่างเย้ายวนไร้ที่ติ ปิดท้ายเพื่อ Complete ลุคด้วย Eyeshadow Palette ที่ช่วยให้ดวงตาดูสวยหรูหรารับซัมเมอร์ ด้วยโทนสีประกายทองสลับกับเฉดสีบรอนซ์และน้ำตาลได้อย่างงดงาม พร้อมเม็ดสี ที่เด่นชัดอันเป็นเอกลักษณ์ของนาร์สที่ ไม่ว่าจะ ปัดหรือไล่เฉด เนื้อสีก็สามารถกระจายบนเปลือกตาได้อย่างเรียบเนียน และนี่คือทุกสิ่งที่คุณจะหาได้จากคอลเลคชั่นนี้ ดังคำล่าวของ คุณฟรองซัว นาร์ส ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ ที่กล่าวไว้ว่า “Bronzed Skin Should Look Dimensional, With Soft Contour and Warm Glow”



The Bronzing Collection ประกอบไปด้วย



● Summer Solstice Eyeshadow Palette ราคา 2,000 บาท

โดดเด่นด้วย 9 เฉดสี ที่เต็มไปด้วยประกายอบอุ่น ในหนึ่งพาเลทเดียว จุดประกายดวงตาให้เปล่งประกายดูมีเสน่ห์งดงาม น่าค้นหาในทุกมิติ แต่งได้กับทุกลุค เผยความโดดเด่นรับซัมเมอร์ได้อย่างไร้ที่ติ Summer Solstice Eyeshadow Palette มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ Liquid Binding System (กระบวนการกระจายเม็ดเพื่อมอบความเด่นชัด สมจริงในเนื้อลิควิดอย่างสม่ำเสมอทั่วถึงก่อนผ่านกระบวนการอัดแข็ง) เพื่อผลลัพธ์ของการแต่งเติมสีสันได้สดชัดสะดุดตาด้วยการปาดบนเปลือกตาเพียงแค่ครั้งเดียวด้วยประกายหรูหราดั่งทองคำ



● Summer Solstice Cheek Duo ราคา 1,900 บาท

อีกขั้นของความงามในทุกมิติ ด้วย 2 เฉดสียอดนิยมตลอดกาลที่มาพร้อมส่วนผสมและเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของนาร์สกับ Summer Solstice Cheek Duo ประกอบไปด้วย Bronzing Powder (ด้านล่าง) คลีเอทลุคที่ดูสวยโดดเด่นเปล่งประกายแต่ซ้อนความอบอุ่นนุ่มนวลได้อย่างไร้ที่ติ Highlighting Powder (ด้านบน) ฉ้ำประกายด้วยเฉดสีทองหรูหรามีระดับด้วย Seamless Glow Technology ที่พัฒนาสูตรก้าวล้ำไปอีกขั้นจากการหลอมรวมอณูมุกเข้ากับเม็ดแป้งโปร่งใส ที่ช่วยทอประกายผิวให้ดูเปล่งปลั่งเป็นเงางามเป็นธรรมชาติ จึงเป็นคู่บลัชที่ถูกสร้างสรรค์มาอย่างลงตัวเพื่อเนรมิต ผิวให้ดูสวยโดดเด่นเสมือนได้ผิวใหม่อีกครั้ง



● Sunkissed Bronzing Cream 2 เฉดสี ราคาชิ้นละ 1,700 บาท

NARS ขอแนะนำประสบการณ์สัมผัสบางเบารับซัมเมอร์ ครั้งแรกของแบรนด์นาร์สกับ Bronzing ในรูปแบบครีม เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ที่เปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งละมุนดุจกำมะหยี่เมื่อสัมผัสผิว (Cream-to-Powder) มอบผลลัพธ์แบบซอฟ์ทแมตต์ ราวกับผิวบ่มแดด ดูสุขภาพดีเนื้อสัมผัสเกลี่ยงานเบลนด์เข้ากับผิวได้อย่างเรียบเนียน และยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้กับผิวพร้อมเบลอและอำพรางข้อบกพร่องของผิวและรูขุมขนได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมของ Monoï de Tahiti Oil (น้ำมัน โมนอย เดอ ตาฮิติ) จาก French Polynesian อันเป็นกลิ่นที่สัญลักษณ์ของ NARS ที่ไม่มีใครเลียนแบบได้ Sunkissed Bronzing Cream ถูกรังสรรค์ด้วย 2 เฉดสีประจำแบรนด์นั่นก็คือ Laguna และ Casino ที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหน Sunkissed Bronzing Cream ก็พร้อมที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้คุณดูสวยเย้ายวนเกินกว่าใครจะทานไหว



● Cream Bronzer Brush ราคา 2,100 บาท

อีกขั้นของแปรงที่ถูกรังสรรค์จากประสบการณ์อันยาวนานรวมเข้ากับศิลปะขั้นสุด ของคุณฟรองซัว นาร์ส จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างสรรค์การแต่งหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพในหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นการ ปัด เบลนด์ และสร้างลุค (Brush. Blend. Build.) ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ใช้งานง่ายสามารถใช้คู่กับ Sunkissed Bronzing Cream ได้อย่างลงตัว ด้วยเส้นใยสังเคราะห์ที่แน่นแต่ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ช่วยให้ลงผลิตภัณฑ์ประเภทครีมได้อย่างเรียบเนียน ไร้ร่องรอย พร้อมกับการออกแบบมาเพื่อมอบองศาในการแต่งหน้าได้อย่างดูเป็นธรรมชาติ พร้อมด้ามจับสี Metallic Bronze สุดหรูหรา ที่จะกลายเป็น Must Have Item ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ พร้อมยกระดับการแต่งหน้าให้กับซัมเมอร์นี้คุณโดดเด่นกว่าที่เคย



The Bronzing Collection: มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา, NARS Boutique Store (Siam Center & Emquartier) และทางออนไลน์ www.nars.co.th





#NARSThailand #TheBronzingCollection #Narsunderthesun #Narsissist @Narsissist

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com