BEAUTY ARRIVAL

พลิกฝื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์รับฤดูใบไม้ผลินี้ กับ SK-II LIMITED EDITION PITERA™ESSENCE รุ่นใหม่ล่าสุด

แบรนด์สกินแคร์ระดับโลกอย่าง SK-II ขอต้อนรับฤดูใบไม้ผลินี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ที่ได้รับรางวัลขายดีอันดับหนึ่งมากที่สุดอย่าง PITERA™ Essence ด้วยดีไซน์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น



ดีไซน์ใหม่ของ NEW PITERA™ Essence รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นครั้งนี้ มาพร้อมชุดกิโมโนญี่ปุ่นดั้งเดิมในเฉดสีสดใสรับกับฤดูกาล พร้อมเป็นตัวแทนความหวังและกำลังใจในช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่นี้ ผลิตภัณฑ์ Facial Treatment Essence มีส่วนประกอบของพิเทร่า™ มากถึง 90% และเป็นที่รักของผู้หญิงนับล้านทั่วโลก เพราะมีพลังเพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล โดยความลับแห่งพิเทร่า™ ได้ถูกไขให้กระจ่างในโรงบ่มสาเกที่ญี่ปุ่นเมื่อ 40 ปีก่อน ภาพของคนบ่มสาเกสูงวัยที่หน้าตาเหี่ยวย่นแต่กลับมีมือนุ่มนิ่ม เต่งตึงและอ่อนเยาว์นั้นคือกุญแจสำคัญของความลับแห่งความงามในเวลาต่อมา



ร่วมพลิกฝื้นบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์รับฤดูใบไม้ผลินี้ กับ SK-II LIMITED EDITION PITERA™ESSENCE รุ่นใหม่ล่าสุด ความลับแห่งผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล



สามารถเป็นเจ้าของ SK-II LIMITED EDITION PITERA™ESSENCE ได้ในราคา 7,770 บาท และหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ SK-II ทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ https://www.sk-ii.co.th/

Beauty Arrival อะไรออกใหม่ #อะไรว้าว

เราจะเป็น “ที่แรก” ที่เล่าให้ฟัง

มีของใหม่อัพเดตบอกเราได้เลยที่ arrival@jeban.com