มัดรวม 5 รีวิวจากชาวจีบัน l ลองใช้แป้งเซรั่มจาก Laura Mercier แล้วประทับใจแค่ไหน!

35 16
สวัสดีค่าชาวจีบัน แค่เห็นจากหน้าปก ทุกคนก็คงดูออกแล้วว่าเราจะพาชาวจีบันมาป้ายยาแป้งตัวใหม่จาก Laura Mercier "Translucent Loose Setting Powder Ultra-Blur ฉายาแป้งเซรั่ม" แน่นอนว่าหลังจากพาชาวจีบันทั้งหลายร่วมงานจิบชาทาครีม รับแป้งตัวใหม่ไปลองใช้แล้ว มาดูกันว่า แต่ละคนประทับใจขนาดไหนกันน้าาา

ตามมาดูรีวิวจากทั้ง 5 จากชาวจีบันกันเลย

K. lalithstuff

"ตั้งแต่ที่ตาลได้ลองใช้ ก็คือติดใจมาก ชอบมากใช้ทุกวันเลย ฟินิชผิวหลังลงแป้งคือผิวสวยเนียน ผ่อง โดนแดดคือยิ่งสวย และเบาสบายผิวมากๆ ทาไป 9 ชั่วโมงไม่มีซับ ไม่มีเติม ค่ำผิวก็ยังสวยอยู่ คุมมันถือว่าดีเลยค่ะ แต่จะมีหลุดบ้างบริเวณที่ใช่แว่นค่ะ บอกเลยว่ารุ่นนี้เค้าทำดีมากจริงๆค่ะ"

> ตามไปอ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่นี่เลย <

K. beautyzista

"ความรู้สึกหลังใช้ อันดับแรกเลยคือชอบเนื้อแป้งสูตรนี้มากค่ะ เนื้อแป้งเค้าจะมีความละเอียดและบางเบากว่ารุ่นเดิม เวลาเกลี่ยที่ผิวคือผิวเนียนให้ฟินิชที่บางเบากว่า ความรู้สึกบนผิวก็รู้สึกว่า ผิวนิ่มลื่นเนียนกว่า สูตรเดิม"

> รีวิวละเอียดม๊ากก ตามไปอ่านกันเลย <

K. Kaminspire

"จากใจคนเเต่งหน้า base makeup ไม่เก่ง คือ เวลาออกงาน อยากดูงานผิวบ้าง ก่อนหน้านี้เเก้มไปงานคือหน้าปูนซีเมนต์ค่ะ เนียน หนา รองพื้นมาก ดูไม่งานผิว แต่ทาเเป้งนี้ เราชอบนะ ทาทันทีสวยมาก ผิวดูนัว ผิวฟิลเตอร์ เเต่ไม่ปิดรอยนะ

พอผ่านไป หน้าเริ่มมันออกมา ดีใจที่จะได้ฟินิชลุคงานผิว เบาๆ กับเขาบาง ด้วยเเป้งเซรั่มตลับนี้ค่ะ ชอบความไม่หนา ความโชว์งานผิว"


> ตามไปอ่านรีวิวได้ที่นี่เลย <

K. Junjaowkha review

"ใช้แล้วสบายผิวมาก ให้ผิวสวยขึ้นมาเลย ชอบที่ไม่ได้เซตผิวให้แมตต์จนกลบความโกลว์ของคุชชั่นหรือรองพื้นไปซะหมด เรื่องความติดทน ถ้าไม่ใส่แมสก์ เอาไปเต็ม 10/10 เรื่องความคุมมันสำหรับคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งแบบเรา ให้ 10/10 เหมือนกันค่ะ ระหว่างวันผิวโกลว์ขึ้นแต่ไม่ต้องซับหน้าเลยตลอดทั้งวัน"

> ชาวผิวผสมตามไปดูฟินิชผิวกันได้ที่กระทู้นี้เลย <

K. Rattanathorn Nan Rattanatada

"ใช้แบรนด์นี้ตั้งแต่ตอนเรียน พอเราเริ่มทำงานก็ยังใช้อยู่ กล้าที่จะซื้อเซตงานผิว เราใช้ทั้งไพรเมอร์ รองพื้น แป้งฝุ่น แป้งผสมรองพื้นเลย ส่วนแป้งเซรั่มตัวนี้ ทาแล้วผ่องมากกกก มันประทับใจสุด"

> ตามไปอ่านรีวิวจากสาวกลอร่ากันโลด <
ใครอยากมีงานผิวสวยแบบชาวจีบันทั้ง 5 ท่าน สามารถไปช้อปแป้ง Translucent Loose Setting Powder Ultra-Blur กลับมาลองได้แล้วที่ช้อป Laura Mercier ทุกสาขา (2,200 บาท)