แป้งเซรั่มที่จะทำให้คุณหลงรัก💕

16 9

เรามีโอกาสได้ไปงาน JEBAN X LAURA MERCIER ซืึ่งเราได้เปิดตัว Translucent Loose Setting Powder Ultra-Blur ช่วยเซทเมคอัพ ให้ติดทนยาวนาน16ชั่วโมง บางเบาเรียบเนียนและสบายผิวมากๆ ได้ยินคำเคลมแบบนี้มาแล้วไปดูกันดีกว่าว่สจะจริงตามที่แบรนด์เคลมไว้รึเปล่าค่ะ🎁

เข้าไปในงานจะมีแป้งทั้ง3shadeให้เราทดลอง จะลองกับแขนหรือกับหน้าเหมือนเราเลยก็ได้😅😅
💗1. สีTranslucent สำหรับผิวfair to medirum
💛2. สีTranslucent honey สำหรับผิว medium olive and golden undertone
💚3. สีTranslucent medium deep สำหรับผิว medium-deep to deep skin tones (เหมาะกับคนผิวสีนะคะ หรือเอามาบรอนซ์เซอร์ได้ค่ะ)
อันนี้ยากมากกกก รุ่นนี้ทำมาดีทั้ง3สีเลย เราลังเลระหว่าง 1กับ2 แบบเราไปคนแรกๆเลย กินขนมไปนิดนึงแล้วก็ไปเลือกต่อ5555 ชอบทั้ง2สีเลยอ่ะ
​🥰 ทุกคนว่าเราเหมาะกับสีอะไร😃

มีถ่ายรูปสวยๆจากทางJebanด้วย สวยมาก เกินตัวจริงสุด555 🤩🤩

และเราก็มาลองแป้งกันต่อ ตั้งใจมาก ดูหน้าเราดิ555 ทุกคนอย่าพึ่งเบื่อ555😝😝😝 ใกล้และ ใกล้จะได้และ

กิจกรรมในงานก็จะเป็นทางพี่อาย ให้เราทุกคนแนะนำตัว มีสอบถามการเป็นแฟนของแบรนด์Laura Mercier เช่นตัวเราเองใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย คือนานมาก #แป้งเซรั่ม รุ่นนี้ คือถ้าใครที่บอกว่ารุ่นเก่าใช้แล้วแห้ง ลองรุ่นนี้ดูก่อนค่ะ สำหรับแป้งรุ่นก่อนเราไม่มีปัญหานะคะ อาจเพราะใช่รองพื้นที่มีความglowด้วยเลยไม่มีปัญหาค่ะ 

รุ่นนี้ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้กับPowder Brushเพื่อให้ผิวดูบางเบาค่ะ แต่ถ้าถามเรานะ แปรงก็ได้เช่นกันค่ะ เดี๋ยวเราลงให้ดู

อ่ะมา555 ทุกคนทีมไหนกัน งานจะเลิกอยู่แล้วเรายังเลือกสีไม่ได้เลย บอกก่อนนะ เราใช้สีTranslucentของรุ่นเก่าก็ว่าดีแล้วนะ และสีHoneyรุ่นเก่าคือเราเคยลองที่shopแต่รู้สึกว่าเหลืองมากๆ แต่รุ่นนี้คือทำได้ดีทั้งสองสีเลย สีHoney คือมีความนวลมาก เหลืองอ่ะใช่ แต่ไม่ถึงกับทึบไปเลย ส่วนสีTranslucentคือใช้รองพื้นโทนไหนรอดหมด มีชิมเมอร์เล็กๆคือช่วยเรื่องเบลอผิว ไม่ขาวจนลอย คือเราประทับใจทั้งสองสีเลย 💗💗
เพื่อนๆจีบันคือน่ารักมากกกก เราทาสองข้างและให้ช่วยกันโหวต555 ซึ่งพอๆกันเลย เราเลยเดินออกไปนอกร้านดูกับแสงแดด ข้างที่ใช้Translucent จะผ่องกว่านิดนึง และข้างที่ใช้Honeyคือจะดร็อปไปนิดนึงแต่นิดเดียวจริงๆ คือกลืนกับผิวเรา 

และเราก็ได้สีแป้งของเราแล้วววว เราเลือกสีTranslucent อีกเหตุผลนึงที่เลือกสีนี้เพราะรองพื้นที่เรามี และกำลังจะซื้อเพิ่มโทนเหลืองหมดเลย กลัวว่าเอาhoneyมาแล้วหน้าจะยิ่งเหลืองไปกันใหญ่  💫 ทุกคนเลือกสีแป้ง รองพื้นคือต้องใช้เวลานะ เวลาไปเลือกที่shopคือทากับหน้าและเดินทั่งในห้าง นอกห้าง ดูว่าดร็อปไหม เข้ากับเรารึเปล่า นี้ขนาดแค่แป้งฝุ่น งานจะเลิกอยู่แล้วเราพึ่งได้555 แต่ก็ได้แล้ว ขอบคุณเพื่อนๆจีบันที่น่ารักทุกคนค่ะ 🙏🏻 มีคนเดินมาบอกเราด้วย พี่เห็นแนนทาแล้วพี่เปลี่ยนมาเลือกอีกสีเลย555 พี่บางคนเลือกสีTranslucent ให้เราแต่ของตัวเองเปลี่ยนใจเป็นเลือกhoneyก็มีค่ะทุกคน มันเป็นไปได้😘😘

จบงานด้วยความประทับใจ🥰 งานดีมากเลย ขอบคุณกิจกรรมดีๆจากทางจีบัน เพื่อนๆในงานด้วย เราได้อ่านงานเขียนของหลายๆคนในงานนะคะ ดีใจมากที่ได้เจอกันค่ะ💕 และผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆของ LauraMercier เราอยากบอกคุณว่า เราใช้แบรนด์คุณตั้งแต่ตอนเรียน พอเราเริ่มทำงานแรกๆ คุณคือแบรนด์แรกที่เรากล้าที่จะซื้อเซตงานผิวของคุณ เราไม่ได้ใช้แค่แป้งฝุ่นนะ เราใช้ทั้งไพรเมอร์ รองพื้น แป้งฝุ่น แป้งผสมรองพื้นเลย จนตอนนี้เราดีใจมากที่คุณพัฒนาแป้งเซรั่มให้ออกมาดีมากๆ กลับมาทวงบัลลังก์แป้งฝุ่นอันดับ1ให้ได้นะ โตไปด้วยกันค่ะ Laura Mercier👑

นี้มา กล้องมือถือไม่ผ่านแอปใดๆ เราใช้แปรงนะ ทาให้ดูเลย ผ่องมากกกก มันประทับใจสุด👍🏻👍🏻👍🏻

แสงตรงแดดก็เอาอยู่🥰

ไปเที่ยวต่อก็ยังผ่อง มีมันช่วงข้างจมูกนิดหน่อย แต่โดยรวมคือดีมาก ไม่หม่อง ไม่แห้งตึง สบายผิวและรู้สึกว่า ทำไมเราสวยจัง555 😙 ไปลองกันได้ค่ะทุกคน เลือกสีแป้งที่ใช่กับเราด้วยนะ💗💕 #JebanxLauraMercier #แป้งเซรั่ม  @lauramercier 


Rattanathorn Nan Rattanatada

Rattanathorn Nan Rattanatada

FULL PROFILE