CRANECARE : Hand Beauty

5 10
  
    ได้รับโอกาสไปงานเวิร์คช็อปทำสปามือ ของผลิตภัณท์ CRANECARE ซึ่งเป็นผลิตภัณท์สำหรับการบำรุงมือและเล็บ  จึงได้มีโอกาสทำสปามือกับเค้าบ้าง  สถานที่จัดงานคือ @ Langsuan Boutique Spa & Nail  ซึ่งเป็นร้านที่ให้บริการเกี่ยวกับการนวดแผนไทย ทำสปา ทำสปามือและเท้า ทำเล็บ   บรรยากาศในร้านเป็นแนวร้านสปาแบบโมเดิร์น ที่ลงตัวมาก  ไปถึงก็ได้รับการรับรองด้วยน้ำและขนมก่อนเลย  พออิ่มหนำสำราญและสมาชิกของงานมากันครบแล้วจึงได้เริ่มงานกัน

 

 
หลายๆคน อาจจะไม่ค่อยคุ้นกับยี่ห้อ CRANECARE เฉกเช่นเดียวกับฟะร้า ก็ไม่รุ้จักเหมือนกัน แหะๆ ดังนั้น คุณกุลฤทัย
เด่นสุธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เครนแคร์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ Cranecare Hand & Nail จึงได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับที่มาของการกำเนิดผลิตภัณท์เครนแคร์และบอกเล่าข้อมูลผลิตภัณท์อย่างเป็นกันเอง น่ารักมากๆ  ซึ่งฟะร้าถึงได้ทราบว่า เครนแคร์นั้นได้วางขายมากว่า 2 ปีแล้ว  ใน tops ,villa และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ  ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก  โอ้วววว  เค้ารู้หมดว่าฟะร้าเดินแต่โลตัส


 

 
จากนั้นก็ได้รับเกียรติจาก คุณภูริตา อุษณาภิรักษ์ เจ้าของร้าน @ Langsuan Boutique Spa & Nail มาบอกเคล็ดลับการดูแลมือด้วยตัวเองที่บ้านแบบง่ายๆ ใช้เวลาไม่นาน ซึ่งได้ประโยชน์อย่างมาก

และก็มาถึงขั้นตอนที่ฟะร้ารอคอย อิอิ 
  นั่นก็คือ การทำสปามือ ซึ่งฟะร้าก็ได้ปล่อยมือให้คุณพี่ที่นวดและทำสปามือให้ฟะร้าดูแลไปโดยฟะร้าก็เคลิ้มซะเกือบหลับ พอจะจำขั้นตอนได้คร่าวๆว่า เริ่มจากสครับมือแล้วล้างมือด้วยครีมล้างมือจากเครนแคร์ ซึ่งอันนี้ฟะร้าเคลิ้มกับกลิ่นมาก ชอบๆ  แล้วก็เริ่มเป็นพิธีการพอกมือ โดยทาครีมแล้วนวดๆ ให้ครีมทั่วถึงและใส่ถุงมือ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที  เค้าบอกว่าที่สวมถุงมือเพื่อไม่ให้มือเราไปจับนู่นนี่ เค้ารู้ว่าฟะร้าซนแล้วครีมจะหายไป ไม่ได้ผล เลยกันเอาไว้นั่นเอง อิอิ

 

 
จากนั้นก็ล้างครีมที่พอกออก แล้วทาครีมทามือ มีสองกลิ่นให้เลือกคือกลิ่นองุ่นและแอปเปิ้ลเขียว ฟะร้าขอลองกลิ่นละข้างเลย หอมมากๆ  และทำให้มือนุ่มมากๆๆๆๆ  ขนาดล้างมือหลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง มือก็ยังนุ่มและชุ่มชื่นอยู่เลย 
 

เมื่อเสร็จภารกิจทำสปามือ (ซึ่งฟะร้ายังอยากนวดต่อ ฮึกกกกก
)  ก็ร่วมถ่ายภาพกันเป็นที่ระลึกก่อนจะแยกย้ายกันค่ะ  ต้องขอขอบคุณ CRANECARE ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้มากๆค่ะ


อ่อ ขอบอกว่าสาวๆคนไหนที่มองหาผลิตภัณท์ดูแลมือและเล็บอยู่ล่ะก็ ลองตัวนี้ดูค่ะ ราคาไม่สูงด้วย น่าสนใจมากเลย
 

 


Jebanista

Jebanista

FULL PROFILE