ขนเยอะมากก T^T โกนค่ะ.. แล้วมันก็คุด T^T ทำไงดี

0 10
      สวัสดีค่ะชาวจีบันทุกๆคน  ชื่อ นะ นะค่ะ  >.<  เพิ่งเป็นสมาชิกจีบันมาไม่นาน  นี่คือกระทู้แรกค่ะ  อาจจะเขียนดูงงๆ เพราะเจ้าตัวเป็นคนพูดและเขียนงงๆอยู้แล้ว๕๕๕  นี่พยายามจะเขียนให้ไม่งงนะค่ะ ^^"  ชอบและปลื้มจีบันมาก  ^O^  การเข้าเวปจีบันคืองานอดิเรก  ตอนนี้มีปัญหากลุ้มสุดๆค่ะ T^T

      เรื่องมีอยู่ว่าเราขนเยอะมากๆค่ะ ทั้งแขน.... และหน้าแข้ง..... ดก....และยาว.........ด้วย T^T    ก็เคยคิดไว้หลายอย่างทั้งแว๊ก ทั้งโกน  แต่ไม่เอาเลเซอร์เพราะแพงค่ะ  เราก็ยังอยู่ในวัยเรียน  แต่แม่บอกว่าอย่าโกนดีกว่า  เราก็ปล่อย  แต่ตอนนี้มาเป็น นร.แลกเปลี่ยนที่อเมริกา  แล้วเรียนพละต้องใส่ขาสั้น  แล้วสาวๆที่นี่ขาเนียนกันมาก  เราก็อาย ก็เลยตัดสินใจไปซื้อที่โกนขนขามาใช้ดู

      ครั้งแรกที่ใช้ประทับใจสุดๆ  ขาเราเนียนขาวไร้ขนมากก  ดีใจ ใส่ขาสั้นอย่างมั่น :)

      แต่!!!  ต้องโกนบ่อยเพราะขึ้นเร็ว  แล้วหลังจากโกนต่อเนื่องมาเดือนนึง  ก็เพิ่งสังเกตุว่า ขนเราคุดเยอะมากก!!!  เป็นตุ่มๆและแดงๆ  ลูบแล้วสากๆตุ่ม  น่าเกลียดมากเลยอ่าา  แล้วบางทีโกนแล้วก็ยังเห็นเป็นตอๆด้วยย  ขาเริ่มลาย.. น่าเกลียด   T^T แถมเราต้องใส่ขาสั้นเรียนยิมทุกวันอีกT^T อายเพื่อนๆมากเลย  ถ้าใครมาเผลอมองขาเรา..เราก็อายย  จะหยุดโกนขนก็ขึ้นน่าเกลียด  เพราะต้องใส่ขาสั้นอีก T^T ตอนนี้ใกล้เบรกคริสมาสต์ค่ะ    คิดๆว่าจะหยุดโกนและรักษา(เพราะไม่ต้องใส่ขาสั้นเรียนยิม)

         เคยได้ยินเรื่องสคลับมา  ได้ผลแค่ไหน  ยังไม่เคยลองค่ะ??

         มันมีครีมช่วยรักษาขนคุดมั้ยค่ะ??

         แว๊กขนดีกว่าโกนรึป่าววค่ะ??  แล้วมันคุดเหมือนกันด้วยมั้ย?? 

         เคยไดยินเรื่องครีมที่ทาแล้วกำจัดขน   มียี่ห้อไหนบ้างค่ะ  แล้วมันดีจริงหรอค่ะ?? ถ้ามันดีมากๆทำไมคนยังแว๊กและโกนขนกันอยู่??

         ใครมีประสบการณ์การกำจัดขนที่ได้ผลดีๆมาช่วยแชร์ด้วยนะค่ะ  เศร้าา... กลุ้มม... แงๆๆ T^T

         ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ  :)


Flowerspeech

Flowerspeech

FULL PROFILE