ฉายา 10 ดาราดังปี 53 มาแล้ว !!!

2 12
สมาคม นักข่าวบันเทิงตั้งฉายาให้ดาราผู้ตกเป็นข่าวดัง ประจำปี 2553 เรียบร้อยแล้ว โดยผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ดาราที่ถูกตั้งฉายาให้มีทั้งหมด 10 คนได้แก่



01
สาวิกา ไชยเดช หรือ "พิงกี้" ได้ฉายา "ส่าหรีลี้รัก"
จาก เหตุผลว่าด้วยความที่กำลังจะก้าวสู่การเป็นนางเอกบอลลีวู้ด แต่กลับต้องเผชิญมรสุมข่าวรักสามเศร้าจนถึงกับต้องพักงานในวงการบันเทิงไทย

02
ธัญญเรศ เองตระกูล หรือ "ธัญญ่า" คว้าฉายา "เมียหลวงลวงสังหาร"
เพราะ หลายครั้งที่เธอต้องเจอมรสุมชีวิตครอบครัว จนต้องลุกขึ้นมาปกป้องศักดิ์ศรีและสถาบันครอบครัว ด้วยวิธีการที่หลายคนคิดว่าเธอเป็นผู้กระทำ อย่างเช่น กรณีคลิปเสียง ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่าใครเป็นคนปล่อย จนทำให้ธัญญเรศเป็นผู้ที่ถูกเพ่งเล็งมากที่สุด

03
รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ "ฟิล์ม" เป็นเจ้าของฉายา "พ่อฟิล์มฉึกฉึก"
จากกรณีถูกอ้างว่าเป็นพ่อของลูกแอนนี่ บรู๊ค

04
ณชชญา ธนัตถ์ฐิตาภา หรือแอนนี่ บรู๊ค เป็น "ม่ายดีเอ็นเอ"
จาก กรณีออกมาบอกกับสังคมว่าลูกของเธอมีพ่อเป็นฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แต่ฟิล์มกลับไม่ยอมรับและร้องขอให้ตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งเธอยืนกรานว่าจะไม่ตรวจ เพราะ "ดีเอ็นเออยู่บนหน้าลูก"

05
มาช่า วัฒนพานิช เป็น "ซุป′เบอร์รี่" ที่มาจาก "ซุปเปอร์สตาร์ + สตอเบอร์รี่"
จาก ข่าวคู่รักร้างที่มาแรงโค้งสุดท้าย เมื่อมาช่าหลุดปากถึงเบื้องหลังรักร้าวระหว่างเธอและกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จนกลายเป็นข่าวดัง ก่อนจะออกมาสยบข่าวว่าไม่เคยพูดแฉคนรัก

06
กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ คู่ร้างของมาช่า ได้ฉายา "ปลิงปากหวาน"
ด้วย ความเป็นคนจริงจังเรื่องความรัก คบใครคบนาน ดั่งคำโบราณที่ว่ารักจริงเหมือนปลิงเกาะ บวกกับนิสัยส่วนตัวที่มีวาทศิลป์เฉพาะตัว เวลาสาวคนไหนรักกฤษณ์จึงรักจริงและทุ่มเท

07
เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ หรือ "พลอย" ได้ฉายาติดๆ กันเป็นปีที่ 2 โดยเมื่อปีที่แล้วเป็น "นางเอกร้อยเล่มเกวียน" มาปีนี้เธอเป็น "นางฟ้ามาเฟีย"
ด้วยความเป็นดารา สาวที่พร้อมด้วยความสวย และความสามารถ แถมด้วยเรื่องรักที่เธอไม่ยอมใครง่ายๆ พลอยจึงมีกลยุทธ์ที่สยบมารหัวใจได้แนบเนียน และคาดไม่ถึง

08
ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ เป็น "หมวยแอ๊บแตก"
จากภาพที่ทุกคนมองว่าเป็นสาวหมวยใส แต่เมื่อเกิดกรณีชิงรักหักสวาท ภาพของเธอก็เปลี่ยนไปและถูกคู่กรณีเหน็บแนมว่าแอ๊บแตก

09
เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ได้ฉายา "กวน มึน เมา"
จากบุคลิกส่วนตัวที่ออกกวนๆ บวกกับข่าวคราวที่มีมาโดยตลอดถึงพฤติกรรมรักการดื่ม

10
ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ได้ฉายา "ซุป′ตาร์พันธุ์ข้าวเหนียว"
จาก ความที่เป็นพระเอกมาแรงและรักถิ่นฐานบ้านเกิด ชอบพูดภาษาอีสานด้วยความภาคภูมิใจ ไม่เหมือนกับดาราหลายๆ คนที่มักจะปกปิดภูมิลำเนาของตัวเอง



credit: FW Mail
 


juicyberry

juicyberry




FULL PROFILE