....กลุ้มใจค่ะ...ซื้อของขวัญปีใหม่ให้แม่แฟนดีมั๊ยคะ....

0 15
ก่อนอื่นต้องเล่าก่อนว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 1 ปี เรากับคุณแม่ของแฟนยังไม่เคยเจอกัน และท่านก็ไม่ค่อยชอบเราด้วยน่ะค่ะ T-T
เหตุที่ไม่ชอบ เพราะว่าเราเป็นเด็กกรุงเทพ และเป็นคนจีน ซึ่งทางบ้านของแฟนเค้าอยากได้สะไภ้เป็นคนไทย และอยู่ภาคเดียวกัน (อีสาน)
ทางบ้านเค้าก็พยายามจะหาผู้หญิงมาให้เค้า ยิ่งช่วงนี้เริ่มมากเพราะเค้ากำลังจะเรียนจบ (เอก) แล้ว ตอนนี้แฟนเรากลับบ้านไปทีไรต้องไปดูตัวแทบทุกครั้งเลย
เราก็เข้าใจและไม่ชวนทะเลาะเรื่องนี้ เพราะเค้าเคยบอกไว้หลายครั้งแล้วว่าคู่ของเค้าจะให้แม่ช่วยตัดสินใจครึี่งนึงเลย ถ้าสุดท้ายแล้วแม่ไม่ชอบเราจริงๆ พยายามแล้วก็ไม่เป็นผล เค้าก็จะตัดสินใจตามแม่นะ T-T

ตอนนี้เรารอเวลาที่จะเจอกับแม่ของเค้าน่ะค่ะ ไม่รู้ว่าเค้าจะพาไปพบเมื่อไร แต่อาจจะต้องอดทนสักหน่อย เพราะเค้ามีทัศนคติทางลบกับเราไว้อยู่ 
เพื่อนๆเราทุกคนต่างก็บอกว่าให้เลิกไปเถอะ อย่างนี้มันไม่มีความแน่นอนอะไรเลย แต่เราก็ยังอยากลองสู้ดูก่อนน่ะค่ะ ไม่อยากท้อถอย เพราะนี่เค้ายังไม่เจอเราเลยใช่มั๊ยคะ เรายังมีความมั่นใจอยู่ระดับนึงเพราะว่าเราเป็นคนเรียบร้อยมาก การศึกษาค่อนข้างดี (แอบยอตัวเอง แหะๆ 
)

เกริ่นมาซะยาวเลย พอนึกถึงเรื่องนี้ทีไรอยากร้องไห้ทุกที เฮ้อออ
คำถามคือ ปีใหม่นี้เราอยากจะหาของขวัญให้กับคุณแม่ของแฟนเค้าน่ะค่ะ แต่ว่าคงไม่ได้ให้กับมือตัวเอง เพื่อนๆว่าอย่างนี้จะแปลกมั๊ยคะ เพราะยังไม่เคยเจอกันเลย
เรากะว่าจะให้เป็นพวก เซ็ทบอดี้โลชัน กับครีมอาบน้ำ ที่คิดไว้ก็ของ OP สูตรวิตามิน E น่ะค่ะ พอดีคุณแม่ของเราเค้าชอบใช้ด้วย
เรายังไม่มีรายได้เลยไม่อยากซื้อแพงมากน่ะค่ะ และทางบ้านแฟนเค้าก็ฐานะปานกลาง แม่เป็นคุณครู คิดว่าถ้าซื้อของแพงเกินไป จะยิ่งทำให้ดูเหมือนเราใช้จ่ายฟุ่มเฟือยด้วย รึป่าว? 55 

เพื่อนๆมีความเห็นว่ายังไงบ้างคะ หรืออยากเสนอของขวัญอย่างอื่นให้เรา ยินดีมากๆๆๆเลยค่ะ
 ตอนแรกก็คิดว่าเป็นพวกเครื่องดื่มเกี่ยวกับสุขภาพดีมั๊ย แต่เราก็ดันเลือกไม่เป็นอีก 


ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^


katainoi

katainoi

FULL PROFILE