MINI HOW TO smoky eye Majolica Majorca Jeweling Eyes +nude lip canmake

1 30
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมา how to แบบสั้นๆ ไม่ได้ เบลนตาให้ดู
เพราะด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวที่จะมาแนะนำในวันนี้
ทำให้ไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรมากมายในการแต่งเลยค่ะ เพราะใช้ง่ายมากทั้ง 2 ตัวเลย ^ ^



Majolica Majorca Jeweling Eyes BR793+canmake melty nude lip 01 2 อย่างนี้ซื้อที่ watson  900 กว่าบาท

palette ของ MJ เป็น limites edition ค่ะ เห็นโฆษณาแล้วจอดเลยอยากได้มาก
ส่วน canmake เห็นรีวิวสาวๆแล้วทนไม่ไหว ต้องสอยมาใช้แล้วก็ไม่ผิดหวังจิงๆค่ะ






การแต่งหน้าครั้งนี้ใช้อุปกรณ์ดังนี้ค่ะ

  1. BASE MAKEUP เราลงกันแดดบิโอเรสีชมพู ตามด้วย Make Up Base สีม่วง ของ BEAUTY CREDIT ที่ใบหน้าและคอ /คอนซีลเลอร์ของ ZA ปิดรอยคล้ำใต้ตา/คอนซีลเลอร์แบบแท่ง NO.7 ปิดรอยไม่พึงประสงคือื่นๆ รอให้ทุกอย่าง set ตัว เป่าหน้ากับพัดลม ใช้มืออุ่นๆของเรานาบและกดให้ทุกอย่างซึมเข้าผิด ทาแป้งฝุ่น Beauty credit #23 ด้วยพัฟ และ แป้ง hightlight สีม่วงของ Beauty credit ทาคอให้สีทั้งหน้าและคอเท่ากัน
  2. eyebrow ง่ายๆเลย มาสคาร่าสำหรับคิ้ว fasio สี Golden Brown ทีเดียวจบเลยค่ะ ใช้ง่ายมาก แฃะซื้อมาเกิน 6 -7 แท่งแล้ว สะดวกสุดๆ
  3. EYES MAKEUP ใช้ตามภาพที่เค้าสอนมาเลยค่ะ

และเพิ่มสีทองเมเบอลีนที่หางตาล่าง1/3 ส่วน ไฮไลต์กีวตาด้วย eyeshadow สีขาว missha ใช้ eyeliner ดิสอสีดำของ skinfood ทาอยากให้ smoky eye อยากให้สูงแค่ไหนก็จัดไปเลยค่ะ แล้วค่อยเบลนสีดำในตลับ etude ที่เบ้าตาใกล้ๆหางตา ทับ eye liner ที่เขียนไว้ เพื่อให้เกิดมิติ เป็น smoky eye กรีด eye liner น้ำสีดำประกายเขียวของ MJด้านบนและใช้ดินสอ

 
4.ปัดแก้มด้วย cookie skin food สีส้ม ทาปากด้วย canmake melty nude lip 01 (เจ๋งมากตรงที่ไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์ที่ปากและได้สีนี้เลย) ทาลิปกรอสไม่มีสีของ MJ เพิ่มความแวววาว แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

 


คอนแทคเลนส์ dolly brown

ไปก่อนนะคะสาวๆ


pipiii

pipiii

เป็นนักกฎหมาย ปัจจุบันเรียนเนติฯ บ้าเครื่องสำอางเป็นที่สุด ขาดกันเหมือนขาดใจ อือ....แต่งหน้าเยอะยังไงก็ไม่ลืมบำรุงผิวหน้า ล้างเครื่องสำอางอย่างดี ทาผิว มีทุกขั้นตอน จนไปถึงการมาส์กหน้า เลิฟ สุดๆเลย

FULL PROFILE