++Review : Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Serum สำหรับสาวๆ อายุขึ้นเลขสามค่ะ++

0 6
สวัสดีค่าสาวๆ ชาวจีบันวันหยุดยาวๆ ว่างๆ อากาศดีๆ ได้ของฟรีมาเลยแวะมาแนะนำสาวๆ ค่ะ

โดยส่วนตัวแล้วงานประจำที่ทำอยู่ ทำให้ชีวิตประจำวันเรากินข้าวไม่ตรงเวลา ดื่มน้ำน้อย นอนดึก ตื่นเช้า นอกจากน้องสิวที่ขึ้นมาทักมายกันเรียบร้อย เจ้าริ้วรอยที่ใต้ตา กับหน้าผากก็เริ่มมาทักทายแล้ว
เพื่อนๆ ที่ทำงานเราหลายคนยอมเจ็บตัวไปฉีดโบท็อกซ์ เรายังใจไม่กล้าพอ เพื่อนสาวตัวดีเลยลองเอา โอเลย์ตัวใหม่โยนมาให้ใช้ หวังว่าเราจะสวย เด้งอย่างพี่ช่าบ้าง 5555+++

ไม่รอช้าแกะกล่องออกมาขวดกระทัดรัด จับถนัดมือมาก



โดยส่วนตัวเราชื่นชอบอะไรที่เป็นเซรั่มอยู่แล้ว เพราะรู้สึก (ไปเอง) ว่ามันซึมลงผิวเร็วหลังจากกดหัวปั๊มแล้ว เนื้อเซรั่มที่ออกมาเนื้อละเอียดดีจัง มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบค่ะ โดยส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมแรงๆ อยู่แล้ว
โอเลย์เค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของ พาล-เคทีทีเคเอส อะมิโน เป็ปไทด์ มากกว่า 66 เปอร์เซนต์ เมื่อเทียบกับตัวเก่าที่เป็นแบบครีม



ถึงแม้เนื้อเซรั่มจะข้น แต่เกลี่ยง่ายมาก ที่สำคัญคือซึมลงผิวเร็วตามคุณสมบัติเซรั่มที่ดีเลยแหล่ะ ความหยุ่นของเนื้อเซรั่มดีมากจริงๆ เหมาะจะเป็น anti-aging เพื่อยกกระชับ และเพื่อให้ผิมชุ่มชื้นเหมาะกับสาวๆ ที่ทำงานในห้องแอร์ทั้งวันจริงๆ



ด้วยความที่บนกล่องบอกว่าเป็น Daily Treatment เราเลยใช้หลังล้างหน้าเช้า (วันที่ตื่นเช้า 555+) แล้วก็ตอนเย็น

สรุปว่าหลังจากใช้มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์รู้สึกว่าเซรั่มของโอเลย์ในไลน์นี้ ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้น ส่วนริ้วรอยที่มีจะตื้นขึ้นบ้างมั้ย ติดตามตอนต่อไป จะมารายงานตัวให้ทราบค่ะ
สาวๆ วัยกำลังขึ้นเลขสามคนไหนได้ลองแล้ว มาแชร์กันได้นะคะ

ข้างกล่องเค้าบอกวิธีใช้ไว้ว่า ให้ใช้ปลายนิ้วนวดบริเวณหน้า และคอ โดยนวดขึ้นเป็นวงกลม และจะให้ดีต้องใช้คู่กับไมโครสคัลป์ติ้ง ครีมค่ะ อยากสวยทั้งที มีหรือเพื่อนสาวจะไม่จัดมาให้พร้อมกันด้วย
พรุ่งนี้เจอกันสำหรับตัวสคัลป์ติ้ง ครีม เอสพีเอฟ 30 นะคะ



คืนนี้ต้องเข้านอนละค่ะ ฝันดีนะคะทุกคน
จุ๊บบบบบบ




OrdinarY GirL

OrdinarY GirL

FULL PROFILE