แชมพู มะกอก และ น้ำผึ้ง ของ มิสทีน ค่ะ

0 5

#สภาพเส้นผมของ จขกท เป็นคน ผมตรง หนา และ มีปัญหาเรื่องผมหยาบกระด้างนิดหน่อยค่ะ โดยเฉพาะบริเวณปลายผม ซึ่งจากการรีวิวนี้ ผู้ใช้อาจจะไม่ได้ผลที่เหมือนกันนะคะ

ตัวแรก เป็นแชมพูมะกอกค่ะ หน้าตาตามรูปนี้เลยค่ะ


ราคานั้นซื้อมาเพียงชุดละ 149 บาทเท่านั้น

ชุดนี้จะประกอบไปด้วย แชมพูขนาดใหญ่ และครีมนวด

คุณภาพของแชมพู ต้องบอกว่าดีมาก ทำความสะอาดผมได้ดี ให้กลิ่นที่สดชื่น และล้างออกได้ง่ายมาก ถือว่ามีคุณภาพที่ดีค่ะ ถ้าให้คะแนนความพอใจเต็ม 10 ให้ 9/10 ค่ะ

คุณภาพของครีมนวด ต้องบอกว่าตรงข้ามกับแชมพูเลยค่ะ ครีมนวดนั้นต้องใช้ในปริมาณที่มาก มากจริงๆค่ะ เราต้องบีบจนเต็มฝ่ามือเลยจริงๆ และโดยปกติครีมนวดจะให้ความนุ่มและคงความนุ่มนั้นยาวนานไม่ต่ำกว่าสามชั่วโมง แต่ครีมนวดตัวนี้ไม่ค่ะ เพียงแค่ผมแห้งได้ประมาณชั่วโมง จะรู้สึกได้เลยว่าผมไม่มีความเปลี่ยนแปลงใดๆเลย และที่สำคัญ คือ เรารู้สึกว่าผมเราพันกันง่ายมากเลย เหมือนใช้แค่แชมพู ไม่ได้ชโลมครีมนวด คุณภาพถือว่าแย่ค่ะ ถ้าให้คะแนนความพอใจเต็ม 10 ให้ 0/10 ค่ะ คือ เราก็ไม่รู้จะเอาอะไรมาประทับใจนะคะ เพราะปริมาณที่ใช้เยอะกับผลลัพธ์นั้นต่างกันอย่างลิบลับ

สรุปแล้ว แชมพูดี แต่ควรหาครีมนวดอย่างอื่นมาใช้คู่กับตัวนี้แทนคู่ของมันค่ะ

ตัวที่สอง เป็นแชมพูน้ำผึ้งค่ะ หน้าตาตามรูปนี้เลยค่ะ



ราคานั้นซื้อมาเพียงชุดละ 159 บาทเท่านั้น

ชุดนี้จะประกอบไปด้วย แชมพูขนาดใหญ่ และครีมนวด เช่นกัน

คุณภาพของแชมพู ต้องบอกว่าธรรมดาค่ะ แต่มีเสน่ห์ตรงกลิ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกที่ดีค่ะ ทำความสะอาดผมได้ดี ปานกลางค่ะ แต่ ข้อดี คือ ล้างออกได้ง่ายมาก โดยรวมแล้วถือมีคุณภาพปานกลางค่ะ ถ้าให้คะแนนความพอใจเต็ม 10 ให้ 6/10 ค่ะ

คุณภาพของครีมนวด ต้องบอกว่าพอใช้ได้เช่นกันค่ะ ครีมนวดนั้นไม่ต้องใช้ในปริมาณมากเหมือนตัวแรกแต่ก็ยังใช้มากกว่าครีมนวดยี่ห้ออื่นอยู่ดี คุณภาพถือว่าปานกลางค่ะ ถ้าให้คะแนนความพอใจเต็ม 10 ให้ 5/10 ค่ะ

สรุปแล้ว แชมพู และครีมนวดตัวนี้ ถือว่าปานกลาง เราคิดว่าเหมาะสำหรับคนที่สะผมทุกวันค่ะ ให้กลิ่นที่หอมอ่อน แต่กลิ่นไม่ติดทนนานเหมือนแชมพูบางยี่ห้อนะคะ


delilah_doll

delilah_doll

อยากเป็นตัวของตัวเองไปหมดซะทุกอย่าง เฮ้อ555+(smile!!!)

FULL PROFILE