รองเท้าใต้โต๊ะของเรา ^O^

0 4
สวัสดีค่ะ ชื่อบุ๋มนะคะ เป็นสมาชิกเวปจีบันนานแล้วแต่ไม่ค่อยจะได้แสดงตัวเลยค่ะ คือว่าเขินน่ะคะไม่ค่อยกล้าเปิดตัว 
บ่ายๆ อย่างนี้เพื่อนๆ เวป ทำอะไรกันอยู่ งานยุ่งกันไหมคะ สำหรับตัวเราแล้ว บอกได้คำเดียวคะว่า ว่าง  ไม่รู้ยังไงปลายปีนี้ด้วยภาวะค่าเงินบาทแข็งตัว มันทำให้งานของเราหดหายไปด้วยล่ะค่ะ... นอกเรื่องซะนาน วันนี้มาชวนคุยเรื่องรองเท้าค่ะ  คิดว่าทุกคนในวัยทำงาน  คงต้องมีรองเท้าอยู่ใต้โต๊ะมากกว่า 1 คู่แน่นอนเลยค่ะ ใช่ไหมล่ะ อันนี้แค่พอสังเขปนะคะ ไม่มากเท่าไหร่ เพราะเอากลับบ้านไปมั่งแล้วเนื่องจากเวลาแม่บ้านมาซักพรมต้องขนรองเท้าขึ้นบนเก้าอี้แล้วมันเต็มอ่ะค่ะ อายแม่บ้านที่สุด    


จะว่าไปแล้วกระทู้นี้ก็เกิดจาก ป้าจีนเลยค่ะ เมื่อเช้าไปแวะดูป้าจีนอวดรองเท้า 4 คู่แถวBig Cสะพานควาย จากนั้นเราไปเดินเล่นตอนเที่ยงก็ไปเยี่ยมชมร้านรวงต่างๆ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจว่า เริ่มเดือนใหม่แล้วเราควรจะสอยรองเท้ามาเป็นเพื่อนกะน้องสวยใต้โต๊ะเราซะหน่อยนะ...  คู่แรกค่ะ สีขาว  เพิ่งถอยมาแถวตึกวันนี้เองค่ะ ยังไม่รู้สมรรถภาพว่าจะแค่ไหน .ต้องรอดูเย็นนี้ค่ะ





ต่อมานะคะ สีแดง มือสองแถวโรบินสันบางรักตรงท่าน้ำ คู่นี้ใส่นานมาก จนเห็นร่องรอยว่าใกล้จะพังแล้วด้วย เสียดายจัง ยังหาคู่ใหม่มาทดแทนไม่ได้เลย   เคยใส่ขึ้นรถเมล์/BTS/มอไซค์คิว/ ออกงาน  ได้หมดเลยค่ะ  เยี่ยมและทนค่ะ

 




คู่ที่ 3  สวยอย่างเดียวเลยค่ะ ตอนซื้อมันมืด ไม่ค่อยมีไฟเลยคิดว่าตัวเองใส่ได้ ปรากฎว่า เก็บนิ้วเท้าไม่หมด อยู่ใต้โต๊ะรอเวลาหยิบมาใส่เล่นๆ เช่นเดินไปถ่ายเอกสาร หรือไม่ก็เดินไปเดินมาสวย ๆ แล้วก็เปลี่ยนคู่อื่นใส่กลับบ้านแทน ใส่คู่นี้ไม่ไหวค่ะ ทั้งหลวม ทั้งหลุด เป็นง่ามนิ้วเท้าด้วย  -_-





ตกเย็นเลิกงานก็ต้องไปออกกำลังกายค่ะ วิ่งๆๆๆๆ ลดพุงกันหน่อยเร้ววว  คู่นี้เลยค่ะ ไม่ได้ใส่ถุงเท้าถ่ายรูป ดูแล้วตลกดีเนอะ..





สุดท้ายค่ะ ..รองเท้าคู่ชีพที่ใส่ทุกวันเนื่องจาก ไม่เมื่อย ใส่ดี เดินได้นานๆไม่กัด  แต่ติดที่มันไม่สูง ใส่แล้วโหนรถเมล์ไม่ถึงน่ะสิ...
T _ T 




สาวๆ ว่างๆ อวดรองเท้าใต้โต๊ะให้ชมกันบ้างนะคะ


///ลาด้วยภาพ 2หลานรักค่ะ///

พี่ตอง  2ขวบ 11เดือน




น้องตุน  4เดือนค่ะ
 





boomy

boomy

take it easy....

FULL PROFILE