Review & How to:: Pearly purple eye by ((CANMAKE gradation Wink))

19 40
 สวัสดีค่ะ สาว Jeban หายหน้าหายตาไปนานเลย ไม่รู้ว่าจะยังจำกันได้รึเปล่า วันนี้มี Review ของเล่นใหม่ คือ อายแชโดว์รุ่นใหม่ของ Canmake รุ่น Gradation Wink ค่ะ Review แบบ VDO กดเข้าไปชมกันเล๊ย (แอบมีตัวประกอบเข้าฉากด้วยเล็กๆ)

PS. เป็นวีดีโอแรกเลยที่พูดออกสื่อ เสียงโหดนิดหน่อย อย่าตกใจไปนะคะ (>_<)
PS.2 ช่วงลองป้ายสีให้ดู ต้องป้ายขาเนื่องจาก ไม่มีขาตั้งกล้อง มือนึงถือกล้อง มือนึงต้องปาดอายแชโดว์ เลยต้องปาดที่ขา ต้องขออภัยเพื่อนๆ หากไม่สุภาพซักเล็กน้อยค่ะ 



มาดูภาพกัน เผื่อเพื่อนๆ คนไหน ไม่สามารถเข้าไปชมวีดีโอได้

รุ่นนี้มีทั้งหมดสี่สี น้ำตาลทอง น้ำตาลแดง ชมพู และม่วงค่ะ ตลับน่ารักมากๆๆๆๆๆ 



รุ่นนี้พิเศษตรงวิธีใช้ ที่ออกแบบมาให้เอานิ้วชี้ปาดปรื๊ด แล้วมาแปะบนตาแล้วลากซ้ายขวา จะได้อายแชโดว์ไล่สีสามสีแล้ว



Swatch สีค่ะ ส่วนตัวชอบ เบอร์ 2 กับ เบอร์ 4 ที่สุด

Review: อายแชโดว์ทุกสีจะออกเป็นสีมุกๆ สไตล์เกิร์ลลี่ๆ นิดๆ ทั้งหมดค่ะ เนื้อก็นุ่มดี จริงๆ ถ้าไม่สะดวกวิธีที่เค้าแนะนำ จะใช้แปรงก็ได้ ตอนแรกลองใช้นิ้ว ตอนยังไม่ค่อยชิน ก็รู้สึกว่าไม่ถนัด แต่พอใช้ไปสองสามครั้ง รู้สึกว่า สะดวกดีจัง หลังๆ นี้ใช้ตลอดเลยค่ะ ยิ่งตอนไม่มีเวลา ปาดปรื๊ดดด ถูๆ เสร็จแล้ว สะดวกมากๆ โดยเฉพาะตอนแต่งหน้านอกสถานที่ อันนี้จะเริ่ดมาก



ผลงานตอนแต่งเสร็จแล้วค่ะ ถ่ายออกมาสีน้อยไปหน่อย เพราะสีจะออกแนว ใสๆ แต่ของจริงเห็นสีชัดแล้วค่ะ ออกใสๆ น่ารักดีค่ะ 

สรุปนะคะ จากที่ได้ลองใช้มาซักระยะแล้ว เราว่า เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา ต้องรีบแต่งหน้าไปทำงาน โดยเฉพาะ คนที่ต้องแต่งหน้าในรถเลยค่ะ สะดวกจริงๆ พกง่าย ตลับเดียว ไม่ต้องมีแปรง แนะนำ สี 02 กับ 04 ค่ะ สวยมากๆ 



ลงรูป Swatch สี Melty Nude Lip ให้ดูค่ะ ในฮาวทูใช้สีเบอร์ 4 ค่ะ ส่วนตัวชอบเบอร์ 1 และ 2 มากๆ รู้สึกว่าเหมาะกับสีผิวดี แต่เบอร์สี่ ก็เข้ากับสีผิวได้ดีค่ะ ส่วนเบอร์สาม คาดว่าเหมาะกับคนผิว undertone ชมพูมากกว่า เพราะเราทาแล้วซีดๆ นิดหน่อย แต่น้องสาวทาแล้วสวยมากๆ


crazyrabbit

crazyrabbit

Crazyrabbit = กระต่ายลอยคอ ณ ห้องแป้งค่ะ

พูดคุยทักทายกันได้ใน FB ค่ะ
http://www.facebook.com/beaucrazyrabbit

FULL PROFILE