HAUL!! เครื่องสำอางถูกๆที่เค้าว่าดี!!+review from black friday ค่าาาา

4 12
สวัสดีค่าา  หลังจากที่ซุ้มๆถามๆมานาน ตอนนี้มาเห่อเครื่องสำอางที่ซื้อมาจากวันblack friday ค่ะ  จริงๆของพวกนี้นี่ไม่ได้อยู่ในลิซการเซลส์มากสักเท่าไหร่ เพราะมันเป็น drugstore brand เค้าถือว่ามันถูกอยู่แล้ว  แต่ ulta เค้ามีโปรโมชั่น rimmel,cover girl,palladio,maybeline,loreal,NYX,almay,revlon และอีกมากมาย ซื้อชิ้นแรกเต็มราคาชิ้นที่สองลดห้าสิบเปอร์เซนค่ะ   จริงๆ drugstore เท่าๆไปก็เซลส์แบบนี้แหละ  แต่ไหนๆก็ black friday แล้ว จขกท.เลยถือโอกาสซื้อของที่ยังไม่มี+อยากได้มานานแล้วค่ะ
ส่วนใหญ่ของพวกนี้นี่ เราเซิซจากเวป makeupalley.com มาแล้ว คนส่วนใหญ่บอกว่าดี แล้วเราไม่ใช้hi-endแบรน แบบพวกแมคด้วย เราเลยต้องหาข้อมูลของสิ้นค้าหน่อย เพราะพอซื้อมาแล้วมันไม่เวิคก็เซ็ง+ขี้เกียจเอาไปคืนด้วย กลัวคนขายด่าในใจ 555

รูปรวมมมมมม



ชิ้นแรกเป็นมาสคาร่าจาก NYC $1.82 [ประมาณ 65 bath]ค่ะ ตอนแรกไม่เคยคิดจะซื้อเลย แต่ป้าพอลล่า (paula's choice) แนะนำและการรันตีว่ามันดีหนักหนา แล้วมันถูกมากก็เลยตัดสินใจซื้อมา ยังไม่ได้ลองค่ะ แต่ถ้าลองแล้วจะมาบอกผลแน่นอน!



2 palladio tinted lip balm in berry ค่ะ [$3.99 ,120 bath] บอกก่อนว่าจขกท.ชอบลุคใสๆธรรมชาติๆ  แล้วกำลังมองหาลิปมันที่มีสี เพราะจขกท.รู้สึกว่าลิบสติกก็แรงไปสำหรับทุกวัน ลิบกลอสก็วาววววว ไป เหมือนเพิ่งกินไก่ย่างมา เลยตัดสินใจซื้ออันนี้ค่ะ   เราค้นพบมันจาก emilynole83 from youtube  ถ้าใครอยู่อเมกาแล้วไม่ชอบใช้เครื่องสำอางแพงๆเราแนะนำให้ดูวิดิโอคนนี้เลยๆๆๆ เค้าเป็นผู้ประกาศข่าว วิธีรีวิวสิ้นค้าของเค้าจะดีมาก  แล้วเค้าชอบลิบมันตัวนี้มาก แล้วเราก็เช็คในmakeupalley คนก็ชอบบบบบบกันมาก เลยตัดสินใจลองค่ะ พอลองแล้วก็ชอบมากๆๆๆมันชุ่มชื่นสมควรแก่การเป็นลิปมัน แล้วสีไม่เวอร์ไปด้วย แนะนำสำหรับสาวๆที่อยากได้ลุคใสๆค่ะ  แต่ชอบสีนี้เท่านั้นนะ เพราะสีอื่นจะมีชิมเมอร์อยู่ในตัวซึ่งจขกท.ก็ไม่ชอบ 555



3 maybeline the flasies lashes mascara ตัวนี้ไม่เชิงว่าได้มากจาก black friday ได้มาสักพักนึงแล้วตอนมันเซลส์เหลือ 5เหรียญเพราะมันเพิ่งออกมาใหม่  ตัวนี้คนรีวิวไว้เเย่มากในเวป เค้าไม่ค่อยชอบกันเท่าไหร่  เราลองใช้มาสักพักนึงแล้วก็ไม่ได้ชอบมาก แต่ไม่ได้เกลียดมันนะ ถ้าปัดไม่ระวังจะเป็นก้อนได้ง่ายมาก แล้วล้างออกค่อนข้างยาก (ไม่แน่ใจว่าเรพาะมันเป็นกันน้ำด้วยหรือปล่าว) เราขนตาค่อนข้างยาวอยู่แล้วเลยไม่ค่อยรู้ว่ามันทำให้ยาวขึ้นมากแค่ไหน ตัวนี้จขกท.ไม่แน่ใจว่าที่ไทยมีหรือยัง แต่ถ้าสาวๆคนไหนได้ลองแล้วมาแชร์กันด้วยนะจ๊ะ


4 e.l.f. complexion brush. $3, 90-100bath เราได้มาจากtaget ค่ะ แบรนที่เครื่องสำอางส่วนใหญ่ เหรียญเดียวแถมคุณภาพดีด้วย เราอ่านรีวิวมาเยอะมาก  ตอนแรกอยากได้แปรงสำหรับแป้งฝุ่น แต่มันไม่มีเลยได้ตัวนี้มา มันใช้ได้กับแป้งฝุ่นปะคะ??  แต่ลองดูกับหน้าแล้วนุ่มดี แถมไม่แพงด้วย ถ้าสาวๆสนใจแปรงของแบรนนี้แนะนำให้ซื้อstudio line เพราะมันจะดีกว่า  สั่งได้ที่เวปของelfเลยจ้าเซิซดูในกูเกิลก่อน แล้วช่วงนี้เค้าจะมีเซลส์บ่อยมาก แบบลด50% ในส่วนของ eyes makeup อะไรยังงี้  เเต่เราไม่ชอบสั่งของออนไลน์เลยถ่อไปซื้อมา แต่target มีของค่อนข้างน้อย :[



Ecotools angled brush   อันนี้เป็นแปรงของ drugstore ราคาประมาน 4.99 เหรียญ เนื่องจากเราไม่มีปัญญาซื้อแมค เลยซื้ออันนี้มาค่ะ แบรนนี้เค้า earth-friendly ค่ะ ไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม  อ่านรีวิวมาแล้วเค้าบอกว่าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   แบบ96%จะซ์้ออีกแน่นอนอะไรยังงี้ จขกท.ได้มากจากulta ซึ่งเค้ามีเซลส์อยู่ คือซื้อชิ้นที่สองลดห้าสิบเปอเซน จขกท.เลยซื้อมาสองอันค่ะ


อันนี้เป็น แปรงรองพื้น


rimmel lasting finish foundation ราคาประมาณ 6-8เหรียญ แต่เค้ามีโปร ลด 50% ชิ้นที่สองค่ะ  รองพื้นตัวนี้ michelle phan กับ emily เค้าบอกเลยว่าเป็นรองพื้นที่ดีที่สุดใน drugstore เราเลยต้องลองงงงงงงงง  พอลองแล้วเนื้ย ชอบมากๆๆๆ  คือเราต้องการแค่นิสสส เดียว นิดเดียวจริงๆ ไม่เหมือน cover girl ที่เราใช้อยู่ ต้องเทแล้วอีก  แต่อันนี่นี้เหลวกว่า เบากว่า  แถมประหยัดปริมาณกว่าด้วย



เนื่องจากชิ้นที่สองมันลดเราเลยต้องมองหาอะไรสักอย่าง เลยได้ตัวนี้มาค่ะ  เป็นมาสคาร่า ช่วยเกี่ยวกับความหนา ไม่กันน้ำ และเค้ามีแถมอาบไลเนอร์มาด้วย แต่อ่านรีวิวสองตัวนี้แล้วไม่ค่อยดีเท่าไหร่  แต่มันลดขนาดนี้จขกท.อดใจไม่ไหวววววว


ชินต่อไปเป็นที่ดัดขนตาจาก elfค่ะ สามสิบบาทไทยเท่านั้น emilynole83 เค้าแนะนำตัวนี้มากๆเลยซ์้อมา ลองใช้แล้วชอบค่ะ  แต่เราไม่ค่อยเห็นความแตกต่างของที่ดัดขนตาเท่าไหร่ เราเลยชอบทุกอันที่มี



อันต่อไปเราตื่นเต้นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ถ้าสาวๆจำbump it ที่ตั้งบนหัวแล้วเราจะได้วอลลุ่มได้อันนี้ก็ทำมาจากแบรนเดียวกันค่ะ มันคือ bumpits snap   แค่ติดลงใต้หัวเราก็จะได้วอลลุ่ม เราชอบอันนี้มากกว่าตรงที่ว่า วอลลุ่มมันไม่เวอร์เหมือนรุ่นเก่า แถมมันดูจะแน่นกว่าตรงที่มันเป็นกิ๊บมาให้ ราคา$2.99 จาก ross ค่ะ


ดูวิธีทำได้จากลิงค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=SV4UKqlS19M


หมดแล้วค่าาา ถ้าสาวๆคนไหนมีคำถามอะไรก็ถามมาได้เลยจ้าาาา


skychocolate

skychocolate

FULL PROFILE