ขอคำแนะนำค่ะ จะทำผิวสวยยังไง ที่ไหนดี >.<

0 5
ขอเล่าก่อนนะคะ คือตอนนี้อายุ 18 ค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้ดูแลสภาพตัวเองเท่าไหร่ แฟชันก็ไม่ค่อยจะตามไรงี้ เพิ่งจะมารู้จักแต่งตัวตอนม.4 แบบว่าเพื่อนๆเค้าแต่งสาวกันไปถึงไหนต่อไหนแล้ว เรายังเป็นเด็กกะโปโลอยู่เลย =0="

ตอนนี้ม.6 ก็ดูดีขึ้นมา(เยอะมวากก) แล้ว แต่การบำรุงผิวคือเราเน้นแค่หน้าอ่ะค่ะ แบบหน้างี้เนียนเรียบ ขาวสว่างสดใสไร้จุดด่างดำ(เริ่มเวอร์ -*-) แต่ปัญหาคือ...


ตัวค่ะ!!!!  ตัวกะหน้างี้คนละสีเลย หน้าขาว แต่ตัว .... อย่าให้พูด คือมันดำเพราะแดดค่ะ กันแดดก็แล้ว ยังอุตส่าห์คล้ำได้อีก ที่รู้ว่าไม่ใช่สีผิวตัวเองเพราะเทียบกับตรงที่มีเสื้อปิดค่ะ ส่วนตัวเป็นคนขาวมากๆ แต่ตรงที่โดนแดดดำมากๆเหมือนกัน ไม่น่าเชื่อว่าเป็นของคนเดียวกัน  TT

สีผิวไม่สม่ำเสมอด้วยค่ะ แบบเห็นเพื่อนเค้าจะขาวจะดำจะคล้ำยังไงมันก็ผิวเนียนดูเป็นผู้ดี๊...ผู้ดีเหลือเกิน  =0=" ไอ้เราตรงที่คล้ำมันก็ไม่ได้แบบเนียนๆเนอะ ผิวแห้งอีกต่างหาก เอาไงกะมันดี = ="


ตอนนี้สนใจพวกขัดผิวไม่ก็บอดี้ทรีทเม้นต์มากๆเลยค่ะ คือเคยซื้อสครับผิวมาทำเอง แล้วมันรู้สึกว่าขี้ไคลออกไม่หมด =0=" คือเพื่อนมันลองขัดให้งี้ขาวแตกต่างจากขัดเองเลยค่ะ เลยว่าทำเองไม่เวิร์ก ไปหาร้านดีกว่า พอมาดูร้านก็ไม่รู้จักแหล่งอีก >< เลยขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ถ้าเข้าร้านสปา ร้านทำผิวไรงี้ควรทำอะไรบ้าง คอร์สไหนดี แล้วมีที่ไหนดีๆแนะนำมั้ยคะ

สะดวก ในกรุงเทพค่ะ แต่ส่วนใหญ่ก็เดินแถวๆ งามวงศ์วาน รังสิต สยาม สุขุมวิท แล้วก็ทุกที่ที่ bts และ mrt สามารถไปถึงได้ >w<~ไม่เครียดเรื่องราคาค่ะ คือเน้นสะอาด ได้มาตรฐาน คุณภาพมากกว่า แต่ก็ไม่อยากให้ราคาสูงมากเพราะเป็นนร.อยู่ แล้วต้องเก็บตังค์ไปเองน่ะค่ะไม่ได้รบกวนเงินผู้ปกครอง^^


ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้านะคะ

 


littledragoniie

littledragoniie

^^

FULL PROFILE