เทพธิดาพยากรณ์มาแล้วจ้า

1 4
ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องเงินทองทรัพย์สินยังมีจุดพลิกผัน จะเสียมากกว่าได้ อย่าเที่ยวไปเล่นพนันใดๆ จะกระเป๋าแฟบ และระวังของหาย เสียทรัพย์โดยไม่สมควรแก่เหตุอยู่ด้วย ส่วนของที่ได้มาจะเป็นพวกของฝากจากแดนไกล วัตถุมงคลต่างๆ ของแปลกๆ ระวังเรื่องการใช้เงินดีๆ สุขภาพไม่ค่อยดี หมดแรงป่วยไข้ง่าย อ่อนล้าขี้เกียจเชื่องช้ากว่าปกติ อย่าเที่ยวไปมีเรื่องกับใคร เพราะจะถูกอัดกลับหนักๆ หรืออยู่ๆ จะมีคนมากระแทกให้ช้ำใจ ส่วนเรื่องรักใคร่นั้นยังพอมีสุขเข้ามาบ้าง ที่คบหาห่างเหินไปจะค่อยๆ กลับมาสานสัมพันธ์ใหม่ คนรักยังห่วงใยคุณดีอยู่ แต่คุณมักคิดมาก หรือไปมั่วกับเรื่องของตัวเองจนหลงลืมคนหวังดีกับคุณไปได้ง่ายๆ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ คนสนใจในการปฏิบัติภาวนาจะก้าวหน้าดีมาก ได้มีประสบการณ์ลึกซึ้งทางจิต ถ้าไม่ท่องไปในโลกจิตวิญญาณก็จะได้เดินทางไกล ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปต่างประเทศ ไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เทวดาเยอะ ที่เร้นลับไม่ค่อยมีคนไปเยือน บางคนได้ไปในที่เก่าๆ ที่เคยคุ้นแต่จากไกลไปนานแล้ว คุณจะประสบความสำเร็จในการเจรจาต่อรอง จะมีชื่อเสียงปรากฏได้แสดงความสามารถในที่สาธารณะ แข่งขันใดๆ มีให้ลุ้น จะขยันกัดไม่ปล่อย สู้ไม่ถอย แต่ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด กระดูก ฟัน หรือดวงตาจะมีปัญหาให้ต้องจัดการ การเงินค่อนข้างตึงมือ แม้เจรจาหาเงินได้คล่องแต่เป็นเรื่องงานอนาคต รับก้อนๆ เนื้อๆ ยังช้า ความรักนั้นจะมีเหตุให้ถกเถียงทะเลาะกันง่าย หรือต้องห่างกันไกลโดยระยะทาง คนโสดยังลุ่มๆ ดอนๆ เหมือนจะดี แต่ยังวางใจอะไรไม่ได้

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนช่วงอาทิตย์นี้ สุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยง่าย ตัวเย็นกว่าปกติ พยายามหาน้ำขิงมาซด ต้มยำ ของร้อนๆ งดน้ำแข็งสักระยะจะดีขึ้น การประสานงานใดๆ ยังติดขัด เจอโรคเลื่อน ลงนามในเอกสารระวังดีๆ จะมีเหตุให้วิวาทขัดแย้งกับผู้คน มีเรื่องให้เสียชื่อได้ง่าย อาจไปอยู่ท่ามกลางคนวิวาทกัน ที่คุณจะซวยไปด้วย อยู่เฉยดีกว่า เรื่องรักจะค่อนข้างแอคทีฟมีคนเข้ามาในชีวิต แต่มักเป็นของมีตำหนิ มีปัญหาซุกๆ อยู่ในชีวิตเขา คุณควรดูดีๆ ให้รอบคอบเพราะเรื่องนี้จะสร้างปัญหาชีวิตให้แรงๆ ยังไม่ใช่เวลาดีของการเริ่มต้นใหม่กับใคร จะหลงเขาหัวปักหัวปำซะมากกว่า หรือไปพัวพันกับปัญหารักสามเส้า ที่คนเจ็บปวดสุดคือคุณ การเงินยังคล่องมือดี ส่วนการงานการแข่งขันใดๆ จะให้ได้ดังใจยังช้าอยู่มาก

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่นปรากฏ แต่เป็นของไม่ได้มาง่าย คุณต้องไปฟาดฟัน ฝ่าฟันอย่างสุดความสามารถ แข่งขันใดๆ ลุ้นได้ เหนื่อยสาหัสแต่มีกล่องมีเหรียญติดมือมาแน่ คนทำงานคิดงานเขียนจะฝีปากกล้า ต่อรองเจรจาได้เชือดเฉือน จนคู่แข่งต้องยอมถอยในความใจเด็ดใจถึง การเงินยังคล่องมือดี ติดต่อประสานงานเจรจาประสบความสำเร็จสูง ได้ทั้งกล่องทั้งเงินอย่างเพียบ การงานนั้นมีแบ็คอัพดี คนมาปลื้มมาชอบพอช่วยหนุนให้งานเดินหน้า ส่วนความรักนั้น ชอบคนแก่รึไง ผู้ใหญ่ที่มาพัวพันจะเล็งคุณในเชิงชู้สาวเอาได้ง่ายๆ และเป็นโอกาสดีในการพาคนรักพบปะเครือญาติ ที่โสดจะมีผู้ใหญ่เป็นแม่สื่อแม่ชัก ชักพาคนน่าทึ่งให้มาใกล้กัน

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นโอกาสดีของการทำเอกสารสัญญา ทำข้อตกลงเจรจาเรื่องทรัพย์สิน การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ แต่จะมีความขัดแย้ง มีเรื่องต้องเคลียร์ให้เรียบร้อยอยู่ด้วย เรียกว่าคุยกันเถียงกันเมื่อยปากไปเลย และระวังบ้างในเรื่องคำพูดอย่าให้มันแทงใจดำใครนัก หรือต้องไปทำหน้าที่ตัวแทนเจรจาให้กับธุระของผู้ใหญ่เครือญาติ ซึ่งอุปสรรคมีแต่คุณจะจัดการได้สำเร็จ ได้ผลงานอย่างเพียบในที่สุด การเงินยังคล่องมือดี เจรจาต่อรองทางการเงินได้ก้าวหน้า เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา จะปวดหัวบ้างก็เรื่องลูกหลานบริวารที่คุณต้องไปจัดการแก้ปัญหาให้เขา ส่วนเรื่องรักใคร่นั้น จะไปฮิฮะกับเพื่อน และคนใกล้ชิดรอบตัวดูช่างน่าอยู่ใกล้เป็นหนักหนา ที่มีคู่แล้วหรือไม่มีคู่ ล้วนแต่ใจจะแตกจะวอกจะแวกอยู่พอกัน

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แหล่งโบราณสถานไปปฏิบัติธรรม และจะได้ของขวัญของฝากจากแดนไกล ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์วัตถุมงคลมีค่า ยังมีความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ชื่นใจตลอด มีเกณฑ์จะได้เครื่องประดับราคาสูง ได้ทรัพย์ด้วยความเสน่หา มักเป็นของที่ไม่คาดหมายมาก่อนเสียด้วย และการเงินที่ผ่านเข้ามาก็คล่องตลอด มีปัญหาใดๆ ผู้ใหญ่ในครอบครัวพร้อมจะเป็นที่พึ่ง การงาน ก้าวหน้าทำเงินให้สูง การเจรจาต่อรองทางการเงินทำได้คล่องตลอดอาทิตย์ เป็นช่วงที่จะได้เจอเพื่อนเก่า ได้ไปตามพื้นที่เกษตร และโรงงานต่างๆ และจะได้ใช้เวลากับมิตรสหายอย่างเต็มที่ รับแขกสนุกสนานบานเบิกแต่ต้องระวังปัญหาการทะเลาะวิวาทกับเพื่อน อย่าใช้คำพูดเชือดเฉือนกันนัก ความรักก็ดีและมาพร้อมเงิน คนรักนำโอกาสทางการเงินมาให้

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ เสน่ห์แรงอย่างเยอะๆ จะมีคนมาปลื้มมาชอบ ยิ่งพวกชอบกินเด็ก จะถูกเด็กงาบให้ประหวั่นพรั่นพรึง สมภารจะโดนไก่วัดจิกผ้าถลกผ้าเอาได้ง่ายๆ อย่าเผลอหว่านเสน่ห์ให้มันรุนแรงนัก เป็นจังหวะดีของการเจรจาหาสตางค์ ติดต่อเรื่องงานทุกประเภท การต่อรองเรื่องการเงินจะทำได้สมปรารถนา หยิบจับสิ่งใดเป็นเงินเป็นทองหมด และจะมีวาจาคมคาย คมกริบเป็นพิเศษ ทำให้ได้รับความเชื่อถือมาก ผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุน การบุกเบิกโครงการใหม่ งานใหม่ๆ ที่ได้ทั้งกล่องทั้งเงินกำลังวิ่งเข้ามาชน มีโอกาสได้ของร้อน ได้เครื่องไฟฟ้า เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้ของมีค่าสวยงาม งานประสานงานต่างๆ งานนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายจะทำเงินให้มาก แต่ความสัมพันธ์กับเพื่อนเปราะบาง จะถูกหมั่นไส้ง่ายในความสำเร็จของคุณ จะขัดใจกันเรื่องเงินด้วย การงานมีดีทุกเรื่อง มีเกณฑ์จะได้ร่วมงานกับคนมีเกียรติ ที่นำพาความทึ่งความแปลกใจมาให้ แต่อย่าเชื่ออะไรที่เป็นเรื่องลี้ลับง่ายเสี่ยงต่อการโดนหลอก และเล่นพนันมีแต่เสียกับเสีย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด โรคเก่าในตัวพวกภูมิแพ้ ริดสีดวง เนื้องอก จะกำเริบขึ้นมาได้ เป็นช่วงต้องระวังโทสะแรงๆ เป็นพิเศษ เพราะเสี่ยสั่งลุย ไม่ค่อยยอมใครและจะมีเรื่องกับคนง่าย แต่ก็มีโชคในการแข่งขัน พร้อมจะได้ชื่อเสียง ความสำเร็จมีรางวัลเจ๋งๆ ให้ลุ้น การงานโดดเด่นได้แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ ได้ปรากฏผลงานให้คนทึ่ง การเจรจาต่อรองทางการงาน การสมัครงานใหม่ ลุยได้ จะได้รับการโปรโมทยกย่องในผลงานเป็นช่วงที่ความรักไม่ก้าวหน้า คนมีคู่แล้ว ช่วยกันทำงานดี ได้จูงมือกันไปตามวัด หรือสถานปฏิบัติธรรมสำนักเกจิอาจารย์ หมอดูต่างๆ ส่วนคนที่กำลังคบหากันโดยไม่ค่อยเปิดเผยนั่นน่ะเดินหน้า หวานชื่นกันสองคนเป็นอย่างดี

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ สุขภาพจะอ่อนแอกว่าปกติ ป่วยไข้ อ่อนล้าง่าย ขี้เกียจ ไม่ค่อยอยากออกไปชมโลกพบปะผู้คนนัก กินก็ไม่ค่อยคล่องคอ ดังนั้นหาของร้อนประเภทน้ำขิง ต้มยำ ช่วยเพิ่มธาตุไฟมาซดให้ร่างกายแอคทีฟขึ้นบ้างก็ดี และจะไม่ค่อยดีในเรื่องการประสานงานต่างๆ จะติดขัดขลุกขลักง่าย มักมีความคลาดเคลื่อน อย่าสัญญากันด้วยลมปาก การลงนามในเอกสารต่างๆ ต้องระวังรอบคอบดูเงื่อนไขให้ดีด้วย ระวังทำเอกสารสำคัญหาย เรื่องเก่าในอดีตโดยเฉพาะการพูดจากันไปมาจะนำความเดือดร้อนมาให้ จึงต้องระวังคำพูดตัวเองมากๆ เรื่องเงินแม้จะมีผ่านมืออยู่ แต่การเจรจาทางการเงินจะล้มเหลวง่าย หรือได้ไม่เต็มที่อย่างที่หวัง ช่วงนี้ขอให้ทำงานปิดทองหลังพระไปก่อน ออกหน้ามากจะเจอของแข็ง ส่วนเรื่องรักยังช่วยเหลือเป็นกำลังใจกันดี คนรักพาโชคลาภมาให้ชื่นใจได้

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การงานจะได้เข้าไปสืบค้น รื้อของเก่า นำเรื่องที่ค้างคามาปัดฝุ่นสะสางขึ้นใหม่ที่ทำให้ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ งานนี้มิตรสหายจะช่วยมาก ให้ไอเดียดีๆ หลายอย่าง การเจรจาต่อรองประสานงาน ลงนามในเอกสาร ทำสัญญาใหม่ๆ ยังคล่องแคล่วคล่องมือเป็นอย่างดี สามารถลุยได้ดังประสงค์และจะมีโชคเข้ามาด้วย อะไรที่คิดว่าเสียหายไปแล้ว จะเป็นทุกขลาภมาทำเงินให้ อะไรที่ลงแรงหนักกัดไม่ปล่อยจะคลี่คลายผลให้ทั้งกล่องทั้งเงินกับคุณในวาระนี้ เรื่องเงินยังคล่องมือดี สามารถหมุนได้ จัดสรรปันส่วนได้ ส่วนเรื่องรักนั้นมากับการงาน คนทำงานด้วยกันจะหันมาเหล่มาปิ๊งคุณ แต่จะเป็นเรื่องที่เขายังพยายามเก็บงำในใจอยู่ จะได้ทำงานกับคนรัก ร่วมงานกันแล้วชื่นใจกระชุ่มกระชวยอย่างยิ่ง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะดีที่จะสัมพันธ์กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือต่างสาขาอาชีพที่แตกต่างกันมาก มีโชคจากการเข้าไปลุยงานหนักและแก้ปัญหาต่างๆ ในเรื่องการงานมีเกณฑ์ของการเคลื่อนไหวสูง ได้แสดงความเห็นความสามารถในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทชื่นชมผลงานโดดเด่น ค่อนข้างดีในการทำสัญญาใหม่ๆ ตกลงบุกเบิกงานใหม่ พวกงานขายตรง งานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์จะก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด เพื่อนฝูงช่วยเหลือเต็มที่ ได้ทำงานกับคนในเครื่องแบบงานที่คุณต้องเข้าไปเป็นประจักษ์พยานท่ามกลางความฟาดฟันขัดแย้ง เจอการเปลี่ยนแปลงระดับผ่าตัดในสำนักงาน การเงินเป็นช่วงปลอดโปร่งเงินเข้าเพียบ และเรื่องรักใคร่จะมาด้วยกันกับเรื่องงานเรื่องการเดินทางไกล ที่รอข่าวจะคืบหน้า ที่ปิ๊งปั๊งได้สานสัมพันธ์ใกล้ชิดขึ้น

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้มีโอกาสดีในการเดินทางไกล แต่ไปแล้วไม่ค่อยสบายอารมณ์นัก มีความขัดแย้งลึกๆ อยู่ด้วย สัมพันธ์กับใครให้วางระยะไว้บ้างก็ดี ทุ่มไปทั้งตัวจะช้ำใจได้ การเดินทางจะเจอเรื่องขลุกขลักลำบาก อาจเจออุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ไม่ถึงกับอันตรายรุนแรงแต่จะเซ็งรับประทานได้ อาจขุ่นใจในเพื่อนร่วมทางบ้าง อดทนไว้เถอะเดี๋ยวก็ต่างคนต่างไปแล้ว เรื่องรักนั้นปัญหาความห่างเหินกับคนรักและคู่ครองจะค่อยๆ ทุเลาลง การทุเลาลงนี้ไม่ได้หมายความว่าปรับความเข้าใจกันได้ แต่เป็นเพราะได้สงบสติอารมณ์กันทั้งสองฝ่ายและเริ่มวางระยะในความสัมพันธ์กันได้ดีขึ้น คนโสดยังไม่มีจังหวะดีในการคบหาใคร มันจะได้แต่เรื่อยๆ เพื่อนเก่าคนเก่าๆ ในชีวิตจะหวนมาแต่มาแล้วก็ไป การงานยังเดินหน้าดี สิ่งที่ทุ่มเทไปจะให้ผลทางบวกมากขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ส่วนการเงินยังคล่องมือดี เจรจาต่อรองดีโดยเฉพาะงานโกอินเตอร์ งานกับพวกพระ หมอดู ค้าวัตถุมงคล รวมถึงงานเงินที่ติดต่อระยะไกลน่ะอย่างเจ๋งเลย


meawjung_2006

meawjung_2006

สวัสดีพี่น้องชาวจีบันทุกคนคะ ชื่อเหมียวคะรักการแต่งหน้าเป็นชีวิตแต่ไม่ยักจะสวยขึ้นสักที 55++

FULL PROFILE