เสียความรู้สึกกับ Oriental princess
Nok_Moko15เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันศุกร์น้องชายไปซื้อของขวัญวันเกิดให้เรา ด้วยความเป็นผู้ชายก็ไม่รู้เอาไรให้ดี
เห็นพี่สาวชอบ Eye liner (เห็นมีหลายแบบหลายแท่ง) อ่ะหันไปเห็นร้าน Oriental เข้าไปเรียบๆเคียงๆ ราคาไม่แพงมาก
พอมีเงินเก็บจากค่าขนมในช่วงปิดเทอมอ่ะ...
พนักงานขายในร้านก็แนะนำ รุ่น Luxurious Real Lasting Eye liner ให้ แล้วถามว่าเอาสอบไรดีค่ะ ดำ น้ำตาล น้ำเงิน
สรุปน้องชายเลือก Midnight Blue สีน้ำเงิน เพราะเห็นว่าพี่สาวไม่มีสีนี้....พอเอามาให้เราก็ดีใจ แต่แอบขำเด็กผู้ชายอายุ 13ซื้อ Eye liner (เค้าไปซื้อกะคุณน้านะคะไม่ได้ไปคนเดียว แต่เค้าเป็นคนเลือกเอง)
พอเราเปิดลอง อ้าวววว...ไม่ติด ติดเป็นน้ำสีฟ้าอ่อนๆ จางๆ เอ๊ะ!!! รึต้องเขย่า เขย่า ๆ ๆ ทาอีกไม่ติดเหมือนเดิม เขย่าๆๆๆ น้องชายนั่งเขย่าเกือบ 10 นาที ทาใหม่ไม่ติด...T_T
เป็นไรเดี๋ยวเอาไปเปลี่ยนแล้วกัน....
แล้ววันนี้เราก็เอาไปเปลี่ยน เปลี่ยนได้นะคะ แต่ของลองสินค้าเลย ตัวเดิมสีเดิม ง่ะ T_T ไม่ติดเช่นเคย.....พนักงานขายมาช่วยเขย่าๆๆ ก็ไม่ติด ไม่เป็นไรเอาอีกอัน จ๊ากกก เหมือนเดิม ไม่ติดเป็นน้ำสีฟ้าอ่อนๆ จริงๆ ต้องเป็นสีน้ำเงินเข้ม เกือบดำ
ลองไปทั้งหมด 3 อันได้ เริ่มนานแหละ พนักงานขายก็เริ่มไม่ค่อยอยากจะหยิบของให้แหละ...
เราเลยบอกว่า เปลี่ยนเป็นสินค้าตัวอื่นได้ไหม พนักงานขายได้ค่ะ
เราก็เอ่อ...เอาไรดีล่ะ ไม่ได้คิดนี่แล้วกัน cheek colours Maya
พนักงานขายได้ค่ะ แต่ cheek colours Maya ราคา 315 เหลืออีก 50 บาท เอาไรดีค่ะ ถ้าไม่เอาคุณต้องขาดทุนนะคะ
เรา เอ่อ...ไรนะคะ ไม่คืนเงินเหรอค่ะ (ในใจห่ะ ขาดทุน 50 บาทเงินเก็บน้องชาย) แต่ 50 บาทจะได้ไรเลหันไปเห็ครีมทามือหลอดเล็กๆ 45 บาทนี่แหละ....ขาดทุน 5 บาท O_o! ช่างมันเห่ออออออออ....
เรื่องน้อยใจ ปนเสียความรู้สึก คือ
1.ไม่ใช่ความผิดของเราในการที่สินค้าคุณไม่มีคุณภาพ
2.คุณทำแบบนี้บ่อยแค่ไหน กับการให้ลูกค้าขาดทุน โดยที่คุณได้กำไรกินเปล่า
3.คุณจะทำหน้าเบื่อหน่าย เราทำไม เราไม่ได้อยากจะวุ่นวายถ้าสินค้าคุณภาพดี
4.สงสารความรู้สึกของน้องชาย ที่อยากเห็นพี่สาวกรีดตาสีน้ำเงินเหมือนตัวการ์ตูนไรไม่รู้อ่ะ (เค้าบอกตอนเอามาให้ อิอิ)
ขอบคุณเพื่อนๆ ที่นั่งอ่านเราบ่นน๊า...^_^
Discussion (15)
ได้เปลี่ยนก็ดีแล้วล่ะค่ะ ^^ เห้อท้อใจแทนเลยนะคะ
แต่น้องชายน่ารักจริงค่ะ..
ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ ^^
เราก็โอนะที่พนักงานเค้าเปลี่ยนสินค้าให้เป็นตัวอื่น เพราะไม่เปลี่ยนคงแย่ แต่ถ้าเหวี่ยงสินค้าใส่เรา เราก็คงเหวี่ยงกลับ 555+ แต่เราใช้เวลาในร้านเกือบชั่วโมงได้ กว่าจะได้สินค้าตัวใหม่ ><
เพราะพนักงาน (ที่เหมือนเป็นหัวหน้า) ไม่สนใจจะเดินเข้าไปในห้องสต๊อก กับหยิบสินค้าให้คนอื่นตลอดเวลา แต่น้องพนักงานขายที่ให้บริการ (เป็นลูกน้องในร้าน) บริการดีมาก แต่ถ้าหัวหน้าไม่ตัดสินใจเค้าก็ทำไรไม่ได้
K. mamajar13 ไม่ไพอใจอย่าซื้อค่ะ เรามีสิทธิเลือก เพราะเป็นเงินของเรา/// เห็นด้วยค่ะ ที่สำคัญมันเป็นเงินเก็บจากค่าขนมเด็กอายุ 13 ^__^