ขอความช่วยเหลือจากผู้หญิงทุกท่านค่ะ

0 28
คือว่าเพิ่งจะทะเลาะกับเฟนมาค่ะ เค้าหาว่าเราไม่ยอมรับความจริง เลยอยากขอความคิดเห็นจากทุกคนในเว็บจีบัน เพราะเค้ายืนยันว่าเค้าไม่ผิด และเขาจะเข้ามาอ่านความคิดเห็นของผู้หญิงทุกคน ยังไงช่วยหน่อยนะคะ ว่าผู้หญิงจะรู้สึกยังไงถ้าแฟนของตัวเองทำตัวแบบนี้


     เริ่มต้นค่ะเขาเพิ่งเปลี่ยนงานใหม่เป็นสายงานที่ไม่ถนัด และมีเพื่อนร่วมงานหญิงคนหนึ่งซึ่งเข้าทำงานมาพร้อม ๆ กัน จะเป็นเพราะสนิทกันหรือเทคแคร์ หรืออัธยาศัยถูกคอกันไงก้ไม่รู้ เขาบอกว่าเพื่อนร่วมงานคนนั้นปิ๊งเขา และขอเป็นกิ๊ก

     แต่เขาบอกทุกคนในบริษัทนะคะว่า เคยแต่งงานแต่เลิกกันแล้ว เธอคนนั้นคงเข้าใจแบบนี้ แต่มีอยุ่ช่วงนึงเคยแยกกันอยู่จริงค่ะ แต่กลับมาอยู่ด้วยกันก่อนที่จะเริ่มงานที่นี่ซะอีก ก็นะ เขาก็เหมือนตีมึนค่ะ ไม่พูดความจริง ก็เหมือนกับว่าให้ความหวังเขาไงคะ

     คุณแฟนให้เหตุผลว่าเธอเป็นคนเก่งและหัวหน้างานให้ความไว้วางใจมาก กลัวจะมีปัญหา เขาทำเพื่อนครอบครัวค่ะ เดือนนึงเขาจะกลับมาบ้าน6ถึง7วัน  ญ คนนั้นก็โทรมา ก่อนนอน ปลุกตื่น ประมาณเนี้ยะ กลับมาก็โทรมาถามถึงบ้านรึยัง  ทุกคนเปนเราจะคิดยังไงกันคะ แล้วแฟนยังเราเล่าให้ฟังอีกว่าเขาจะเปลี่ยนสถานะจากกิ๊กเปนอย่างอื่นค่ะ จะมาเที่ยวบ้านแนะนำตัว  และญคนนั้นเขาจะหอมแก้มแฟนเราด้วยแต่พอดีเขาหลบ

     เรื่องย่อ ๆ นะคะ เราไม่ได้โกรธผู้หญิงนะคะเพราะเขาไม่รู้ ว่าแฟนเราเขายังใช้ชีวิตอยู่กับภรรยา และตอนนี้เราก็เพิ่งมีน้องด้วย พอทะเลาะกันเขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ไม่ไว้ใจเหรอ เขาไม่เคยคิดเรื่องชู้สาวกับญ คนนี้เลย แต่เพื่อความอยู่รอดในหน้าที่การงาน

    เราก็งงนะคะ เพราะเขาก็ตำแหน่งงานเท่า ๆ กันแต่เธออาจจะเก่งกว่าเพราะเป็นสายตรงไงคะ เราอยากจะขอให้ทุกคนช่วยเหลือด้วยค่ะ จะเป็นด้านใดก็ได้ ช่วยบอกให้แฟนเราทราบทีเถอะค่ะ ว่าถ้าสามีของคุณทำแบบนี้ในฐานะที่เป็นภรรยาจะรู้สึกภาคภูมิใจไหมคะ ที่หลอกผู้หญิงอื่นเพื่อให้ตัวเองอยู่รอด และไม่ให้เกียรติภรรยาตนเอง

    ที่ทำงานเขาเท่ากับว่าเราไม่มีตัวตนค่ะ เพราะเลิกกันไปแล้ว ที่รู้ว่ายังอยู่ด้วยกันมีแต่เพื่อนสนิทคนเดียวค่ะ  น่าดีใจไหมคะ กับสามีที่ทำเพื่อครอบครัวแบบนี้


sarin

sarin

FULL PROFILE