กรณีสั่งสินคัาจาก weloveshopping แล้วไม่ได้ของ

0 11
เรื่องของเรื่องคือ ร้านนี้จะเป็นร้านที่ขาย คสอ เกาหลี และก็พรี สินค้าจากเกาหลีค่ะ

ประมาณ 4เดือนก่อน เคยสั่งสินค้า Gmarket ไป1 รอบ บอกได้สินค้าในประมาณ1อาทิตย์

ผ่านไปประมาณ1เดือน ได้สินค้าไม่ครบ

แต่ไม่เป็นไร เลยสั่งไปอีกพร้อมสั่งของใหม่ โอนเพิ่มไปประมาณ7000+ พร้อมของเก่าที่ค้างประมาณ3พัน

รอสินค้าประมาณเกือบ2เดือน บอกของมาแล้วแต่ติดภาษี จะรับผิดชอบสั่งสินค้าให้ใหม่ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร

ประกอบกับตอนนั้นอยากได้ i-phone4 เจ้าของร้านเค้าให้พี่ที่เป็นแอร์หิ้วให้ เราก็ถามราคา 16GBไป ราคาประมาณ21000ตอนนั้น

เค้าบอกว่าไม่เกิน12ส.ค ได้ของ เรารีบโอนไปให้อีก จนผ่านไปเราก็ยังไม่ได้ จนยื่นคำขาดว่า ถ้าสิ้นเดือนสิงหา ไม่ได้ เราจะเอาเงินคืน

เค้าก็บอกจะคืนรอพี่ที่เป็นแอร์กลับมา ถึงตอนนี้ยังไม่ได้คืน

แถมเค้าบอกว่าพี่ที่เป็นแอร์ไม่คืนเราก็บอกว่า ทำไมไม่แจ้งความ หรือติดต่อทางสายการบินที่เค้าทำงานล่ะ

เค้าบอกเกรงใจ

เราก็ไม่เข้าใจเอาเงินเราไปหมุนรึไง เนียนโกหกเราไปทุกวันแบบนี้น่ะหรอ

ทั้งคำขอโทษสารพัด ทุกวันทุกครั้ง คำสัญญาพล่อยๆ ว่าจะคืน


ทวงทัั้งค่า ไอโฟน ทั้ง ของพรี

ตอนนี้บอกของพรีมาแล้วนะ ส่งมาแล้ว ก็ยังไม่ได้รับของ บอกตามของให้อยู่ ขอเลขพัสดุ

ก็บอกเด๋วหาให้ ไปๆมาๆ บอกหาย ต้องไปติดต่อ ที่ปณ.

รวมเงินเกือบ3หมื่นบาท กับระยะเวลา เกือบ3เดือน เราไม่เคยด่าแม่ค้าคนนี้เลย ใจเย็นมาตลอด

แต่ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เราทนให้โอกาสเค้าคืนเงินต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว





ปล. ล่าสุดเมื่อคืน เมลล์ฉบับสุดท้าย เขียนว่า เค้าจะโอนออนไลน์ SCB ให้เรา ช่วงค่ำๆ แน่นอน สัญญา 

       ถ้าไม่ได้ให้เราแจ้งวีเลิฟหรือดำเนินการกับเค้าเลยก้ได้

       แล้ววันนี้ก็ไม่ได้ รับยอดงเินเข้าบัญชีแต่อย่างใด



*** อยากทราบว่าเราจะสามารถดำเดินการอะไร กับแม่ค้าคนนี้ได้บ้างคะ  อยากได้เงินคืน ***


noonoika

noonoika

^^"

FULL PROFILE