Clinique : “Service As You Like It”
Jebanista6เมื่อคลีนิกข์แบรนด์ที่รักที่เปลี่ยนโฉมเคาน์เตอร์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Service As You Like It” และได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่เคาน์เตอร์ สยามพารากอน
หลายคนอาจจะมีคำถามว่าเปลี่ยนโฉมไปแล้วยังไง นั่นก็คือ การปฏิวัติบรรยากาศการจับจ่ายสินค้า ณ เคาน์เตอร์ที่ พารากอน เป็นการสร้างภาพลักษณ์แบบใหม่รวมถึงให้บริการในรูปแบบพิเศษภายใต้คอนเซปต์ใหม่“Service As You Like It” คือประสบการณ์ในการบริการ และการขายของคลีนิกข์ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการของตนเอง และในเวลาที่ลูกค้าเลือกและกำหนดด้วยตัวเอง คือเลือกลองไปเลยตามใจ นานตราบเท่าที่ต้องการ
ทางคลินิกข์บอกฟะร้ามาว่า เคาน์เตอร์นี้ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ผู้หญิงในยุคปัจจุบันและนิสัยการจับจ่ายสินค้า โดยพื้นที่64ตารางเมตรถูกออกแบบโดยการใช้รูปแบบและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการสร้างคอนเซ็ปต์“Service As You Like It” มีทั้งเคาน์เตอร์สำหรับเมคอัพและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าทดลองผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองอีกทั้งพื้นที่สำหรับเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และพื้นที่สำหรับให้คำปรึกษาแบบเป็นส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์ในการวิเคราะห์สภาพผิว Diagnostic mirror ที่ใช้ในคลินิกแพทย์ผิวหนัง และ บอร์ดวิเคราะห์ผิว ทำให้การวิเคราะห์สภาพผิวของลูกค้าแม่นยำยิ่งขึ้น ฟังดูเริ่ดเนอะ
โดยวันนี้มีแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อร่วมตัดริบบิ้นเปิดเคาน์เตอร์โฉมใหม่นี้ที่คลินิกข์สรรค์สร้างออกมาเพื่อลุกค้าทุกคนด้วยความเอาใจใส่
มารู้จัก Service As You Like It กัน
คือพื้นที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงความสามารถและความเชี่ยวชาญของคลีนิกข์ในด้านการดูแลผิว การแต่งหน้าและการรองพื้นได้อย่างไม่เหมือนใคร
ลูกค้าของคลีนิกข์ที่นี่สามารถสนุกสนานกับบรรยากาศการชอปปิ้ง“Service As You Like It” ในรูปแบบที่ลูกค้าแต่ละคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็น:
1. บริการแบบเต็มรูปแบบ: รับคำปรึกษาแบบใกล้ชิด (full service)–สำหรับผู้ที่ไม่แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะกับตัวเองหรือกำลังหาคำแนะนำต่างๆผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ร่วมมือกับลูกค้าในการระบุประเภทผิวและปัญหาต่างๆตั้งแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประจำวันไปถึงวิธีการใช้เครื่องสำอางต่างๆผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์มีความรู้อย่างละเอียดลึกซึ้งรวมถึงมีอุปกรณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคลีนิกข์และในการให้คำปรึกษาเรื่องผิวที่ครอบคลุมและเข้าใจปัญหาแต่ละปัญหาอย่างลึกซึ้งผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์มีอุปกรณ์ใหม่ ๆ เตรียมพร้อมอย่างครบครันเพราะนอกจากบอร์ดวิเคราะห์ผิวแล้วก็ยังมีอุปกรณ์เทคโนโลยีที่เกี่ยวกับผิวหนังคือDiagnostic Mirror อีกด้วยเดิมทีDr. Norman Orentreich, แพทย์ผิวหนังที่ปรึกษาของคลีนิกข์ เคยใช้อุปกรณ์นี้ที่คลีนิกของเขาทำให้เขาสามารถมองเห็นผิวของคนไข้ได้ดีขึ้นและยังเห็นถึงปัญหาต่างๆเช่นความมันความแห้งรูขุมขนกว้างริ้วรอยสีผิวไม่สม่ำเสมอและสิวได้ชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย
2. บริการแบบให้ความช่วยเหลือ (guided self service)–ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการรู้ถึงเทรนด์สีใหม่หรือแค่ต้องการดูผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นจะได้รับการเชิญให้ชมและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆด้วยเคาน์เตอร์รูปแบบใหม่นี้จะมี Skin Care Wall, Colour Wall และColour Bar ที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ผลิตภัณฑ์ง่ายและยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าอีกด้วยนอกจากนี้ก็ยังมีผู้เชี่ยวชาญคลีนิกข์อยู่ใกล้ๆเพื่อคอยให้ความช่วยเหลือซึ่งถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอีกด้วย
3. บริการตัวเอง (self service)–เป็นการสร้างบรรยากาศใหม่สำหรับลูกค้าที่เร่งรีบเพราะสามารถจะเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว
สาวๆคนไหนสนใจ เชิญลองมารับบริการแบบ“Service As You Like It”
ที่
ที่
พารากอน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปค่ะ
Discussion (6)
ง๊ามงาม
เปลี่ยนโฉมแค่สาขาเดียวเหรอคะ
ช่ายค่ะ เพิ่งเปลี่ยนโฉมแค่สาขาเดียว