มาเช็คดวงระหว่างวันที่ 4-10 ต.ค. กันค่ะสาวๆ

0 5
 เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า [ 4 - 10 ตุลาคม 2553 ]


เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ ลัลล้า [ 4 - 10 ตุลาคม 2553 ]

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน-15 พฤษภาคม
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ระวังการเสียชื่อ ถูกกล่าวหานินทาในเรื่องที่คุณไม่ได้ทำ หรือทำก็ไม่แย่ขนาดที่ถูกเอามาก่นด่า การตกลง ข้อสัญญาต่างๆ การประสานงาน ระวังการคลาดเคลื่อนเลื่อนไป ไม่ยุติ นัดหมายติดขัดและระวังทะเลาะกับคนด้วย ใจจะร้อนมากกว่าปกติ ต้องระวังโทสะดีๆ ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม การผ่าตัด โดนแมลงสัตว์กัดต่อยสัตว์เขี้ยวเล็บงาขบกัดให้เจ็บแขนเจ็บตัวได้ ต้องรักษาโรคทางด้านอวัยวะเพศได้ การเงินยังเดินหน้าดี มีโอกาสได้เงินเข้าดังที่มุ่งหวัง ลุยงานไป อดทนอดกลั้นดีๆ เงินจะมาเข้ากระเป๋า ส่วนเรื่องรักนั้นสุขสำราญพิลึกทั้งรักทั้งใคร่ มาประชิดตัว ไม่ใช่รายเดียวซะด้วย ทั้งใกล้ทั้งไกลอีนุงตุงนัง ระวังอย่าไปแอบทำอะไรล่ะ จะถูกเปิดโปงให้ขายหน้าได้ ผู้หญิงอย่าไปในที่เปลี่ยวจะโดนลวนลามให้เสียตัวได้ ถ้าไม่ยุ่งเรื่องรักใคร่ จะได้เงินมาแทน

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ระวังป่วยไข้ สุขภาพจะไม่แข็งแรง อ่อนล้าเหน็ดเหนื่อย ตัวเย็นและขี้เกียจหมดแรงง่ายกว่าปกติ มีโอกาสได้ของฝากจากต่างประเทศ หรือของแปลก ของศักดิ์สิทธิ์มงคลเข้าบ้าง มรดกเก่าจะหมุนเข้ามาด้วย แต่การเงินโดยรวมยังข้องขัด จะตึงมือมาก มีโอกาสดีในการติดต่อประสานงานขายตรง ทำข้อตกลงสัญญาต่างๆ จะได้ทั้งกล่องทั้งเงิน จะมีผลงานปรากฏเป็นที่ชื่นชมในสาธารณะ ได้แสดงความสามารถแก้ปัญหาหนักๆ ได้ลุล่วง แต่เรื่องรักไม่ดี จะห่างเหิน ทะเลาะกันง่าย ด้วยความไม่เข้าใจ หรือต้องห่างกันไปโดยระยะทางซึ่งดีแล้ว เพราะอยู่ใกล้จะกัดกันนัวไปเลย

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังคร่ำเคร่งกับการตรวจสอบค้นคว้า ลุยเข้าไปสืบสวน หรือทำวิจัยลึกๆ ในบางเรื่อง หรือทำสมาธิภาวนาได้ก้าวหน้าดังใจ เรื่องที่คร่ำเคร่งทำอยู่คนเดียวจะให้ความเข้าใจลึกซึ้งหลายอย่าง ลุยไปเถอะ ดีทั้งนั้น มีโชคฟลุ้คๆ ได้จากการเสี่ยง การเดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปรู้จักคนอาชีพแปลกๆ จะนำสิ่งดีมาให้ มีโอกาสจัดการเรื่องยุ่ง จัดการเอกสารข้อตกลงด้านอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ธุระของผู้ใหญ่ให้ลุล่วงไปได้เรียบร้อย เรื่องที่ดินนั้นจะจัดการตกลงดังสัญญาได้ ติดต่อไปเลย ส่วนเรื่องเงินทองนั้นถือว่าคล่องมือดีทั้งเข้า-ออก แต่ระวังอย่าไปเข้าหุ้นกับใคร ทำอะไรใหม่ๆ ดูดีๆ เพราะคนมานุงนังด้วยซับซ้อน ดูยากเกินไป ความรักหวานชื่นดี มีคนมาปลื้มมาชอบ ปากว่ามือถึง คบได้ไม่นานจะเลิกกันง่าย และช้ำใจอย่างแรงจะเอาไหมล่ะ

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องพบปะผู้คน ใช้ชีวิตสุขสำราญกับเพื่อนฝูงอย่างเยอะ รับแขกจนแทบบ้านแตกสาแหรกขาด แต่ก็แฮปปี้ดีเชียวล่ะ การเงินถือว่าคล่องมือดี เพื่อนกันจะพาเงื่อนไขข้อตกลงดีๆ ทางการเงินมาให้ มักต้องออกไปนอกสถานที่ถึงจะได้เงินเข้ามา ช่วงนี้เงินเข้านั่งนับกันเพลิน การงานนั้นผู้ใหญ่จะหามาประเคนให้ ต้องเหนื่อยหน่อย เข้าไปลุย ไปจัดการเรื่องยุ่งๆ ให้เรียบร้อยจะทำได้อย่างดี ขอให้อึดดีๆ แล้วกัน อย่าเชื่อหมอดู คำทำนาย มันมีเรื่องไม่ชอบมาพากลอยู่ ระวังคนมาเล่นเล่ห์ใส่ ส่วนเรื่องรักใคร่ ได้พาคนรักเข้าบ้าน ผู้ใหญ่พยาญามจับคู่ให้ หรือมิฉะนั้นผู้ใหญ่นั่นแหละที่คบหากันอยู่ดีๆ กลับมาเหล่คุณในทางชู้สาวเอาซะดื้อๆ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคเข้ามาหลายด้าน การติดต่อต่างชาติ คนเก่าๆ ในชีวิต คนทำงานทางศาสนาหรือเรื่องลึกๆ แปลกๆ ขุดของเก่ามาแบบนโต๊ะ จะพาโอกาสทางการเงินมาให้สูง คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ได้เกียรติ ได้รับความเชื่อถือเชื่อใจ อาทิตย์นี้เรื่องเงินเด่นมั่กๆ และการเสี่ยงโชคใดๆ ก็มีให้ลุ้นไปด้วย การงานนั้นเดินหน้าดี เพื่อนฝูงจะเอางานเหนื่อยงานยุ่ง งานที่ให้คุณไปล้างไปเช็ดทนทำไปเหอะ จะได้สิ่งดีตามมาอีกเยอะ คนที่ติดขัดเรื่องกฎหมาย เรื่องการศึกษา การค้นคว้าเรื่องต่างๆ ลองใช้ความพยายามดู จะคืบหน้า ส่วนความรักนั้นกำลังไปได้ดี มีคู่แล้วสงบสบายเพราะหาเงินได้ร่วมกัน หายเครียดไปเยอะ และจะได้ชอบกันกับเพื่อนๆ นี่แหละ คบหาดีๆ มาปิ๊งกันได้ ได้เดินทางระยะไม่ไกลกับคนรักอย่างฉ่ำชื่นไปเลย

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสแสดงความสามารถในที่สาธารณะสปอตไลท์ฉายจับ อย่างโดดเด่น แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้น ความคิดความเห็นได้รับคำชื่นชม แพร่หลายให้คนทึ่งและอึ้ง การทำข้อตกลงติดต่อประสานงานต่างๆ จะได้รับการตอบรับ การรับฟังอย่างดีชื่นมื่นมาก จะได้เงินก้อนใหญ่ ได้ของขวัญของกำนัลด้วยความเสน่หา เงินเข้าเพียบเลย ได้ของมีค่า เครื่องไฟฟ้า ของร้อน ของมีคม บางรายได้งานศิลปะหรือเครื่องดนตรีดีๆ หลายปีก่อนเจอดาวแบบนี้ หมอดูคนนี้ยังได้ภาพเขียนจากจิตรกรเอกของเมืองไทย และได้ไวโอลินชั้นเยี่ยมมาให้หัดสีก๊อกๆ แก๊กๆ อยู่เลย การงานนั้นผลงานเก่าจะได้รับการสดุดียกย่อง ที่ต้องการติดต่อต่างชาติ หรือติดต่อคนในแวดวงศาสนา แวดวงจิตวิญญาณ เรื่องลึกลับตรวจค้นสอบสวนจะก้าวหน้ามาก เข้ามาชนให้เลี่ยงไม่ได้ ส่วนเรื่องรักนั้น แต่งๆ ไปเหอะ เจอคนดีแล้วนี่ จะได้สินสอดเพียบ หรือที่มีคู่แล้วก็จะพากันหาเงิน หาของดีเข้าบ้านได้เพียบ

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ยังไม่เหมาะแก่การทำอะไรออกหน้า จะเสียหายเสียชื่อได้ แต่ถ้าเป็นงานพวกเสนาธิการ การวางแผน การเตรียมงานใหญ่นั้นน่ะถูกโฉลก เดินหน้าดีเชียวล่ะ การติดต่อประสานงาน ทำข้อตกลงสัญญาใดๆ ยังไม่มีจังหวะดี ทำไปเดี๋ยวก็ต้องรื้อ ต้องปรับเปลี่ยนไม่ยุติง่ายๆ ตกลงอะไร นัดหมายอะไร จะถูกเลื่อนได้ง่าย ระวังเสียตัวเสียหาย ถูกลวนลามทางเพศได้ สาวน้อยช่วยระวังโดนปล้ำด้วย ระวังเจ็บตัวจากของร้อนของมีคม การผ่าตัด โดยเฉพาะในอวัยวะสืบพันธุ์ หรือการผ่าตัดเสริมสวยตกแต่งความงามน่ะมีเกณฑ์มาประชิดอยู่เลย เรื่องรักนั้นเนื้อหอม มีคนมาชอบ ส่วนการเงินยังเดินหน้า เงินเข้า-ออกหนัก อะไรที่เกิดความเสียหายกับตัวเองจะได้เงินชดเชยมา มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือไปปฏิบัติภาวนา ไปหลงทางติดแก๊กอยู่ในบางทีที่อึดอัดพิลึก

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ การงานถือว่าปลอดโปร่งโล่งใจ ได้รับการโปรโมท ได้งานใหม่ที่มีโชค คุณสบายใจสุขสำราญพบปะผู้คนอย่างเพียบ การประสานงานทำข้อตกลงนัดหมาย เซ็นสัญญาบุกเบิกงานใหม่ ดีทั้งนั้น อะไรที่เป็นของเก่า เลิกซะ ทิ้งซะ ปล่อยจากหัวไปซะ อย่ามากังวลอะไรมันอีก เพราะมีแต่เรื่องเสียเงินทั้งนั้น ลุยของใหม่ไปซะดีกว่า การเงินยังไม่ค่อยขยับไปไหน เป็นเรื่องเงินล่วงหน้าซะมาก มีเกณฑ์ต้องใช้เงินไปสะสางของเก่า ปัญหาเก่าๆ ที่เรื้อรังมาให้เรียบร้อยขึ้น อาทิตย์นี้ระวังค่าใช้จ่ายด้วย อย่าให้ใครยืม จะไม่ได้คืน ความรักนั้นคนรักหนุนเป็นกำลังใจที่ดี ไอ้ที่คบหาปิดแอบส่วนตั๊วส่วนตัวน่ะเดินหน้าดี แต่ที่กำลังตื่นของใหม่น่ะ ยังไปไหนมาสามวาสองศอก ไม่ค่อยไปไกลถึงไหนหรอก

ราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการได้หุ้นส่วนคู่คิด คนทำงานเป็นคนต่างชาติ คนเก่าๆ ในชีวิตที่กลับมาติดต่อคบหาและพาโชคทางการงานมาให้มาก จะได้รับการโปรโมท ได้ขยายงาน ได้ตำแหน่งใหม่ ได้ทำข้อตกลงสัญญาใหม่ๆ ที่มีผลดีอย่างยิ่งกับคุณ ถ้าต้องการประสานงาน ขายตรง ติดต่อใดๆ ลุยเลย มีดีทั้งนั้น เรื่องงานจะสุขสำราญขึ้น การเงินเดินหน้าดี มีโชคทางการเงิน อยากได้เรื่องเงินให้ขอให้พูดตรงๆ จะสมหวัง ส่วนเรื่องรักนั้น คนรักเก่าจะติดต่อมากิ๊กกั๊ก หรือมาทำให้หวนรำลึก มีโอกาสพบคนต่างชาติที่ปิ๊งปั๊ง หรือกับคนรักของตัวเองก็ยิ่งรักซาบซึ้งใจมาก คนรักไปสนใจในศาสนาหรือศาสตร์ลึกลับ ที่คุณเองก็เออออห่อหมก คนโสดจะได้ปิ๊งคน แต่แค่ปิ๊งยังไม่ค่อยขยับก้าวหน้าไปไหน

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์์
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสเดินทางไกล ไปในที่เก่าที่คุ้นเคย ซึ่งคุณจะสุขสำราญใจดี การทำข้อตกลง ติดต่อประสานงาน นัดหมายใดๆ มีประโยชน์กับคุณเยอะ ลุยซะ อย่าลังเล จะมีผลงานโกอินเตอร์ ได้แสดงความสามารถในทางสากล แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้น มีชื่อเสียงได้รับคำยกย่อง ได้รับความสนใจมาก การเงินยังคล่องมือดี อะไรพาเงินมาให้จะพาเรื่องรักใคร่มาให้ด้วย ความรักพัวพันกับการงาน ได้ทำงานร่วมกับคนที่ปลื้มที่รัก ปิ๊งคนจากการทำงานร่วมกัน หรือต้องไปทำงานที่มีหัวข้อเนื้อหาเกี่ยวกับความรักความใคร่ที่โจ๋งครึ่มไม่น้อย คนทำงานศิลปะจะสร้างสรรค์ได้ดีสุดๆ ไปเลย แต่ต้องระวังโดนหลอก โดนคนไม่จริงใจเข้ามาหาประโยชน์ไว้ด้วย อย่าเชื่อพวกหมอดูเกจิต่างๆ จะเจอของเก๊ได้

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังจะมีเหตุให้เสียชื่อเสียหาย โดนนินทาเข้าใจผิด ถ้าคนมีลูกหลานบริวารต้องดูแลใกล้ชิดเพราะเขามีปัญหาบางอย่าง ที่ต้องการคำปรึกษาค้ำจุนจากคุณ ไม่เหมาะแก่การทำสัญญา ทำข้อตกลงใหม่ๆ แต่อย่างใด จะมีเรื่องให้เสียหาย ไม่เป็นไปตามคาดหวัง แต่ถ้าเป็นการทำงานเบื้องหลัง งานวางแผนต่างๆ ทำอยู่เงียบๆ คนเดียวจะสะสางงานเก่าได้เยอะ จัดการได้เรียบร้อยรุดหน้า การเงินยังเดินหน้าดี เงินยังเข้ามามาก เป็นโอกาสของการทำเงินอย่างแจ๋ว งานติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกลทำเงินได้เพียบ เงินเก่าจะเข้ามาด้วย ความรักนั้นที่เหินห่างกันจะติดต่อมา เดินทางพบรัก ได้เดินทางไกลกับคนรัก ปิ๊งปั๊ง มีความสุขอย่างเพียบ

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ จะมีผลงานปรากฏอยู่แถวหน้า แข่งขันใดๆ มีสิทธิลุ้น ได้แสดงความเห็นความสามารถต่อหน้าสาธารณะ ยืนอยู่บนเวทีสปอตไลท์ฉายจับเป็นที่ชื่นชม การตกลงทำสัญญา ประสานงานต่างๆ สำเร็จดี ได้ทั้งกล่องทั้งเงิน ยิ่งถ้าติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ คนในแวดวงศาสนาจิตวิญญาณ ถือว่าเดินหน้าดี จะได้ทำสัญญาตกลงทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ยานพาหนะ ธุระของผู้ใหญ่ ได้ต้อนรับแขกต่างชาติ คนเก่าในชีวิต หรือคนที่มีความสามารถทางจิต พระ มีการทำบุญบ้าน รถ ที่ดิน หรือที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ ซึ่งนำความเป็นมงคลมาให้มาก การเงินยังจ่ายออกมากกว่าเข้า ได้มาไหลออกแทบทันที จะป่วยไข้ง่ายอ่อนล้าหมดแรง ตัวเย็นง่าย ระวังสุขภาพด้วย คนที่ทำทางด้านกฎหมาย การศึกษาจะมีผลน่าสบายใจเข้ามา ส่วนเรื่องรักคนรักจะประสบความสำเร็จบางอย่าง คุณเองจะมีเหตุให้ห่างไกลห่างเหินกัน ถ้าอยู่ใกล้จะตึงเครียดใส่กันมากหน่อย เลี่ยงบ้างก็ดี


Wild-Fire

Wild-Fire

ชื่อ เอิร์ก (เอิ๊กๆ) นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ*~

absolute-e@hotmail.com

http://wildfire0309.multiply.com/
http://www.facebook.com/wildfire.erk

FULL PROFILE