พี่ๆ ที่แต่งหน้าเทพๆ รบกวนอธิบายหน่อยค่ะว่าลง FOUNDATIONแล้วต้องลงอีกสองตัวนี้ด้วยไหมคะ

0 4

อ่านข่าว pr ของลังโคมเกิดความสนใจเป็นอย่างยิ่ง ชุด TEINT MIRACLE  ลังโคมเนรมิตความสมบูรณ์แบบดุจผิวเปลือยเปล่าด้วย TEINT MIRACLE โดยการแสงธรรมชาติขึ้นมาใหม่ ทุกสีผิวถูกประดับด้วยออร่าของผิวสวยสมบูรณ์แบบเปล่งประกายดังเดิม
สีผิวดูเปล่งประกายจากภายในทันที เปลือยเปล่าไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ


แต่ก็เกิดความ งง มากว่ามันออกมา 3 ตัวในเซ็ทน่ะค่ะ ไม่รู้ว่าจำเป็นต้องใช้ทั้ง 3 ตัวรึเปล่า ขอรบกวนพี่ๆ ที่เทพแต่งหน้า แนะนำด้วยค่ะ
ตัวแรกต้องใช้แน่ๆ เพราะมันคือ Foundation ชิมิคะ
แต่อีกสองตัว คือ ÉCLAT MIRACLE SERUM OF LIGHT UNIVERSAL RADIANCE BOOSTER

คำอธิบายบอกว่า
เพื่อเสริมการสะท้อนแสงของผิวให้ดียิ่งขึ้นพร้อมปรับแต่งรูปหน้า โดยไม่เน้นหรือทำให้ดูเหมือนสวมหน้ากาก ลังโคมสร้างสรรค์ซีรั่มแห่งแสงอเนกประสงค์สูตรแรกของแบรนด์ ลิควิด ไลท์ เอสเซ้นส์ซึ่งเป็นหัวใจของสูตรผสมถูกทำให้เข้มข้นขึ้นเพื่อเพิ่มความเปล่งปลั่งบนพื้นผิวภายนอกให้สูงถึงขีดสุด ใช้เพียงอย่างเดียวหรือใช้หลังลงรองพื้น สำหรับแต่งเติมเล็กๆน้อยๆหรือรองพื้นเต็มรูปแบบ
ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพแล้ว: ความเปล่งปลั่งบนพื้นผิวภายนอก +27%

ตัวที่สามคือ TEINT MIRACLE NATURAL LIGHT CREATOR BARE SKIN PERFECTION SUBLIMATING PEN
ปากกาแต่งผิวหลากสีแท่งแรกของลังโคมที่มีเทคโนโลยี AURA-INSIDETM เช่นเดียวกับรองพื้น เติมความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกับผิว และไม่มันเยิ้ม ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และอำพรางจุดบกพร่อง ด้วยสัมผัสบางเบาของแสงที่น่าอัศจรรย์  ราวกับไม่ได้รองพื้น ใช้แต้มเฉพาะจุดเพื่อช่วยให้ผิวรอบดวงตาสว่างใสขึ้น ลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา สันจมูก และรอบริมฝีปาก หรือลงให้ทั่วถึงขึ้น เพื่อลดเลือนบริเวณที่สีผิวหมองคล้ำและไม่สม่ำเสมอ ผ่านการทดสอบทางตจวิทยาและจักษุวิทยาแล้วว่าเหมาะผิวบอบบางรอบดวงตาและผู้สวมคอนแท็คเลนส์


อยากรู้ว่า ถ้าใช้แค่ตัวแรกตัวเดียวได้ป่าวคะ แล้วอีกสองตัวนี่ จำเป็นไหม มันเหมาะสำหรับผิวหน้าแบบไหนถึงต้องใช้อีกสองตัวค่า
ขอบคุณค่า


love2makeup

love2makeup

FULL PROFILE