เทรนด์ชุดว่ายน้ำ สำหรับปีนี้ จาก Victoria’s Secret

0 8

 

Hottest on the Beach
           นอกจากโดดเด่นเป็นตัวแม่ในด้านชุดชั้นในสตรีแล้ว แบรนด์ดังอย่าง Victoria’s Secret ยังมีดีที่ชุดว่ายน้ำอีกด้วย และในฤดูร้อนปีล่าสุดนี้ Victoria’s Secret ก็ขอนำเสนอ 7 เทรนด์ชุดว่ายน้ำ ที่หลากหลายด้วยดีไซน์และสีสัน ให้คุณสาวๆ ทุกคนได้เลือกสวมใส่ให้เหมาะกับเรือนร่างและคาแรกเตอร์ของตัวเอง เพื่อให้ร้อนนี้ของคุณสาวๆ เร่าร้อนเซ็กซี่ในทุกๆ ชายหาดที่ไปเยือน!!!

 

Electric Neons
          รับร้อนง่ายๆ ด้วยเทรนด์ชุดว่ายน้ำเฉดสีสดแสบสะท้อนแสง ไม่มีข้อกำหนดว่าสีไหนที่ฮอตที่สุด ขอแค่เป็นสีแสบสะดุดตาของเฉดนีออนเท่านั้นเป็นอันใช้ได้ และยังระบายอยู่บนชุดว่ายน้ำทุกดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นชุดวันพีซสีเดียวกันตลอดตัว หรือชุดบิกินี่ที่สนุกสนานกับการผสมผสานเฉดสีนีออนสลับกันไปมา จนทำให้ตาลายได้ง่ายๆ เพราะความร้อนแรง

 

The Push-up Halter
          ชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่ดีไซน์กึ่งสปอร์ต โดยมีจุดร่วมอยู่ที่เสื้อตัวบน ซึ่งดีไซน์โดยใช้สายคล้องคอกับแถบผ้ารัดด้านล่างราวนม ข้อดีของดีไซน์แบบนี้คือ แถบผ้าด้านล่างราวนม จะช่วยรองรับและกระชับหน้าอกให้อยู่ทรงได้รูปสวย และเมื่อได้สายคล้องคอช่วยรั้งหน้าอกอีกแรง จึงยิ่งช่วยดันและกระชับหน้าอกให้ดูอวบอิ่มและเซ็กซี่มากเป็นพิเศษ  


 


Animal Instincts
          ลวดลายสัตว์หลากสายพันธุ์มาแรงเสมอในทุกๆ หน้าร้อน ชุดว่ายน้ำในซัมเมอร์นี้จึงพาเหรดไปด้วยชุดวันพีซและทูพีซพิมพ์ลายเสือดาว เสือโคร่ง ม้าลาย จระเข้ และงู ภายใต้วัสดุอันหลากหลาย ทั้งผ้ายืดผสมไลคร่า เนื้อผ้ามันวาวระยิบตา บนเฉดสีตั้งแต่ดำ-เทาเข้มขรึมดูลึกลับ ไปจนถึงเฉดสีสดใสเปี่ยมความสนุกสนาน ซึ่งทั้งหมดล้วนให้ความรู้สึกเซ็กซี่สง่างามจากลาดลายสัตว์ด้วยกันทั้งสิ้น

 

The Bandeau Top

          ชุดบิกินี่แบบเกาะอกที่ใช้เทคนิคพันผ้าจับเดรป เป็นลีลาการดีไซน์ชุดว่ายน้ำที่เซ็กซี่เร้าใจที่สุด หญิงสาวหลายคนหวั่นใจไม่กล้าใส่บิกินี่แบบนี้เพราะกลัวหลุด ขอบอกว่าเลิกกังวลได้เลย เพราะมันก็ไม่ต่างจากเวลาที่คุณใส่ชุดเดรสเกาะอกนั่นแหละ ด้วยดีไซน์ที่คิดค้นสร้างสรรค์มาอย่างดี บวกกับเนื้อผ้าที่เน้นความกระชับรัดกุม จึงการันตีความสวยแบบปลอดภัยไม่มีภาพหลุดแน่นอน แต่บิกินี่แบบนี้น่าจะเหมาะกับการสวมใส่ขณะนอนอาบแดดริมหาดมากกว่า

     
The Cheeky Bottom
          เน้นเอาใจสาวๆ ใจกล้าที่มั่นใจว่าแก้มก้นสวยเนียนกระชับเย้ายวน เพราะชุดว่ายน้ำแบบนี้ดีไซน์แบบไฮคัทคว้านผ้าบริเวณแก้มก้นจนสูงลิบ เหมาะอย่างยิ่งกับการใส่อาบแดด เพราะจะช่วยเพิ่มบริเวณผิวเนื้อที่ต้องแสงแดดเป็นสีน้ำผึ้งมากขึ้น ดีไซน์เผยแก้มก้นแบบนี้ส่วนมากมักมาในรูปแบบบิกินี่ที่มีลวดลายน่ารัก เพราะให้ลุคที่ดูเย้ายวนใจแบบน่าเอ็นดู สไตล์สาวน้อยโลลิต้า




มาดูชุดว่ายน้ำน่ารักๆ แบบอื่นกันบ้างค่ะ




 


kaeew

kaeew

เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะ

FULL PROFILE